Tổng hợp 10 siêu thị hàng nội địa Trung Quốc tốt nhất

Nếu bạn chưa biết những siêu thị hàng nội địa Trung Quốc nào uy tín, hãy xem ngay top 10 siêu thị nội địa Trung Quốc được đánh giá cao nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của Lê Phương Logistics nhé!

Siêu thị Trung Quốc China Resources Vanguard

Siêu thị China Resources Vanguard được thành lập vào năm 2003 và là một chuỗi bán lẻ trực thuộc Tập đoàn China Resources. Hiện tại, China Resources Vanguard đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc, với gần 10.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Phạm vi kinh doanh của China Resources Vanguard bao gồm thực phẩm, thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm hàng ngày và các lĩnh vực khác, đồng thời cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Carrefour

Siêu thị Carrefour là một trong những siêu thị Trung Quốc có vốn đầu tư nước ngoài sớm nhất, được thành lập vào năm 1995. Hiện tại, Carrefour có hàng chục cửa hàng lớn ở Trung Quốc, bao gồm Bắc Trung Quốc, Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc và các khu vực khác. Với khẩu hiệu “Làm cho cuộc sống đơn giản hơn”, Carrefour cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ và dịch vụ chất lượng cao.

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc1

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc RT - Mart

Siêu thị Trung Quốc RT - Mart là một trong những tập đoàn bán lẻ khổng lồ của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2003. Hiện tại, siêu thị RT - Mart đã mở hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước, phủ sóng nhiều khu vực như Đông Trung Quốc, Bắc Trung Quốc và Nam Trung Quốc. Với khẩu hiệu “Tươi, Rẻ và Tiện nghi”, Siêu thị RT - Mart cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ và dịch vụ chất lượng cao.

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc RT - Mart chủ yếu cung cấp các sản phẩm như các thiết bị, công nghệ nghe nhìn, sách, dụng cụ vệ sinh và nhu yếu phẩm, các sản phẩm làm đẹp, quần áo, giày dép, thực phẩm tươi sống và đồ khô.

>> Xem thêm ngay: Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo nước ngoài

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc2

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Wumart

Siêu thị Wumart là một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất Trung Quốc, được thành lập từ năm 2004. Hiện nay, Siêu thị Wumart đã mở hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước, bao gồm Bắc Trung Quốc, Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc và các khu vực khác. Với khẩu hiệu "Giá trị tuyệt vời cho tiền".

Siêu thị Wumart cam kết cung cấp cho người tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao và giá rẻ. Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Wumart chủ yếu cung cấp các mặt hàng thực phẩm, thực phẩm tươi sống và đồ khô.

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc3

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Yonghui

Siêu thị Yonghui là một trong những công ty bán lẻ hàng đầu Trung Quốc, được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Hiện tại, Siêu thị Yonghui đã mở hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước, bao gồm nhiều khu vực như Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc và Bắc Trung Quốc.

Siêu thị Yonghui là một trong những siêu thị hàng nội địa Trung Quốc đầu tiên của đất nước tỷ dân giới thiệu nông sản tươi sống vào các siêu thị hiện đại. Đây là siêu thị đã được 7 bộ và ủy ban quốc gia ca ngợi là hình mẫu thúc đẩy "cải cách nông nghiệp và siêu thị" của Trung Quốc và được nhiều người khen ngợi. Người dân Trung Quốc thường gọi là "Siêu thị sinh kế của nhân dân, Yonghui của nhân dân".

Với khẩu hiệu "Tươi, Nhanh và Giá cả phải chăng", Siêu thị Yonghui cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

>> Có thể bạn quan tâm: MOQ là gì? Lý do cửa hàng, doanh nghiệp đặt MOQ?

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc4

Siêu thị Trung Quốc Wal - Mart

Siêu thị Wal - Mart là một trong những công ty bán lẻ lớn nhất Trung Quốc, được thành lập vào năm 1996. Hiện tại, Wal - Mart có hàng chục cửa hàng lớn ở Trung Quốc, bao gồm Bắc Trung Quốc, Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc và các khu vực khác. Với khẩu hiệu “Hãy để khách hàng tận hưởng giá trị”.

Wal - Mart cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng. Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Wal - Mart chủ yếu bán thực phẩm tươi sống, quần áo, đồ gia dụng, hàng khô và các mặt hàng phong phú khác.

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc5

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Home Depot

Siêu thị Home Depot là siêu thị Trung Quốc hàng đầu về bán lẻ đồ nội thất gia đình tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2003. Hiện tại, các siêu thị Home Depot đã mở hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước, phủ sóng nhiều khu vực như Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc và Bắc Trung Quốc.

Với khẩu hiệu “Chuyên gia hàng gia dụng”, Siêu thị Home Depot cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo.

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc6

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Metro

Siêu thị kho Metro là hình thức bán lẻ kết hợp siêu thị và kho nổi tiếng ở Trung Quốc, được thành lập vào năm 1993. Hiện tại, Metro có hàng chục cửa hàng lớn ở Trung Quốc, bao gồm Bắc Trung Quốc, Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc và các khu vực khác.

Các siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Metro có hơn 20.000 loại sản phẩm, phần lớn được cung cấp bởi các công ty, liên doanh có thương hiệu nổi tiếng trong nước, nhắm đến đối tượng khách hàng chuyên nghiệp như các nhà bán lẻ vừa và nhỏ, khách sạn, các ngành công nghiệp phục vụ ăn uống, nhà máy, doanh nghiệp và tổ chức, chính phủ.

Khách hàng khi đến siêu thị Trung Quốc Metro có thể tự chọn hàng hóa cho mình trong trung tâm mua sắm kiểu kho hàng, thanh toán bằng tiền mặt và mang hàng đi. So với giao hàng bán buôn truyền thống, lợi thế của hình thức giao hàng trả tiền mặt và mang theo bao gồm hiệu quả chi phí tốt hơn, nhiều loại thực phẩm và phi thực phẩm, khả năng tiếp cận hàng hóa ngay lập tức.

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Metro cung cấp hơn 17.000 loại thực phẩm và hơn 30.000 loại mặt hàng phi thực phẩm. Đặc biệt là trong việc cung cấp thực phẩm tươi sống, bao gồm trái cây, rau củ quả, cá sống, các sản phẩm thịt và các sản phẩm từ sữa. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được các mặt hàng với số lượng lớn tại đây.

>> Mách bạn: Các hình thức gửi mỹ phẩm đi Trung Quốc

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc7

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Auchan

Siêu thị Trung Quốc Auchan là một trong những thương hiệu bán lẻ có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 1994. Hiện tại, Auchan có hàng chục cửa hàng lớn ở Trung Quốc, bao gồm Đông Trung Quốc, Nam Trung Quốc, Bắc Trung Quốc và các khu vực khác. Với khẩu hiệu “Hãy để khách hàng thoải mái mua sắm”, Auchan cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ và dịch vụ chất lượng cao.

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc8

Siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Trust - Mart

Trust - Mart là một trong những thương hiệu bán lẻ có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2004. Trong siêu thị có nhiều loại thực phẩm và nhu yếu phẩm hàng ngày để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.

Kể từ khi thành lập, siêu thị hàng nội địa Trung Quốc Trust - Mart này luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua hàng chất lượng cao. Nhờ những nỗ lực và đột phá của chính mình, thương hiệu này đã mở hàng trăm cửa hàng ngoại tuyến tại Quảng Châu, Phúc Châu, Vô Tích, Gia Hưng, Vũ Hán, Thành Đô và các thành phố khác.

>> Tổng hợp: Những loại xe đồ chơi thông minh cho bé mà các mẹ nên biết

sieu-thi-hang-noi-dia-trung-quoc9

Như vậy đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics đã giới thiệu cho bạn top 10 siêu thị nội địa Trung Quốc nổi rồi. Nếu bạn có cơ hội qua Trung Quốc thì hãy tham quan ngay những siêu thị này nhé. Còn nếu muốn nhập hàng mà không cần đi Trung Quốc thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị vận chuyển của chúng tôi để nhận tư vấn nhé.

Bài viết liên quan

LP49