Chợ Thâm Quyến là gì? Trung tâm "Chợ" lớn tại Thâm Quyến

Thâm Quyến là khu mua sắm sầm uất bậc nhất Trung Quốc. Chợ Thâm Quyến có lẽ không quá xa lạ đối với các dân buôn. Xem ngay bài viết này để biết cách di chuyển và những khu trung tâm thương mại tại chợ Thâm Quyến Trung Quốc nhé!

Tìm hiểu về chợ Thâm Quyến

Đến 99,97% mọi người đang nhầm lẫn cụm từ "Chợ Thâm Quyến". Thâm Quyến trong tiếng Trung: 深圳, đây là một thành phố nằm ở bên bờ đông, cửa sông Châu Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Hiện nay Thâm Quyến là một trong những nơi quy tụ của các dân buôn, các công ty kinh doanh lớn nhớ từ các huyện, tỉnh lân cận đến để kinh doanh. Do có quá nhiều các cửa hàng nên Thâm Quyến đã được ví là " Chợ Thâm Quyến ".

Chợ Thâm Quyến Trung Quốc được biết đến là nơi nhập linh kiện Trung Quốc của rất nhiều chủ shop, được mệnh danh là nhà máy sản xuất, thung lũng Silicon hay “thành phố trong mơ” của nhiều nhà sản xuất, dân buôn chuyên kinh doanh các mặt hàng linh kiện điện tử.

Chủ shop có thể tìm mua được những linh kiện Trung Quốc mới 100% hoặc những linh kiện đã qua sử dụng với mức giá rất ưu đãi tại khu chợ này. Hơn nữa, rất nhiều công ty làm trong lĩnh vực điện tử tại Việt Nam đều nhập hàng tại đây.

Với khoảng hơn 20.000 trung tâm mua sắm, nhà máy sản xuất các loại linh kiện và phụ kiện điện tử, chợ Thâm Quyến là nơi nhập hàng uy tín cho những bạn có ý định kinh doanh hay nhập hàng linh kiện Trung Quốc.

cho-tham-quyen

Cách di chuyển đến chợ Thâm Quyến

Thâm Quyến là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đây cũng là một trong những trung tâm tài chính dẫn đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và đứng thứ 8 trong những khu trung tâm tài chính lớn nhất thế giới vào năm 2021.

Bạn có thể di chuyển đến chợ Thâm Quyến bằng 2 cách: theo đường bộ hoặc theo đường hàng không.

  • Nếu di chuyển đến chợ Thâm Quyến bằng đường hàng không, bạn có thể đặt vé máy bay từ thành phố Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đến thẳng sân bay quốc tế Bảo An của Thâm Quyến. Sau đó, bạn có thể bắt taxi hoặc đi tàu điện ngầm đến Thâm Quyến.

  •  Nếu di chuyển theo đường bộ, bạn có thể bắt xe đi từ cửa khẩu Lạng Sơn đến Bằng Tường hoặc từ cửa khẩu Móng Cái đến Đông Hưng. Sau đó, bạn chỉ cần mất khoảng 60 tệ để di chuyển từ các cửa khẩu tại Trung Quốc đến chợ Thâm Quyến.

Những khu trung tâm thương mại tại chợ Thâm Quyến

Sau đây đơn vị vận chuyển Lê Phương sẽ là một số khu phố trung tâm thương mại nổi tiếng tại Thâm Quyến mà bạn có thể tham khảo.

Phố mua sắm Hoa Cường Bắc

Một địa chỉ nhập linh kiện Trung Quốc mà các dân buôn không thể bỏ qua tại chợ Thâm Quyến Trung Quốc đó là phố mua sắm Hoa Cường Bắc. Khu phố này là nơi tập trung của hơn 20 trung tâm thương mại lớn nhỏ với tổng diện tích lên đến hơn 70 triệu mét vuông.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, chợ Hoa Cường Bắc còn được rất nhiều dân buôn quốc tế chú ý đến. Các mặt hàng tại chợ được chia thành 3 loại: hàng linh kiện Trung Quốc mới 100%, hàng linh kiện Trung Quốc đã qua sử dụng và hàng linh kiện Trung Quốc chỉ sử dụng được 20%. Và tất nhiên, mức giá của các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng, tùy vào từng chất lượng hàng hóa mà bạn muốn.

cho-tham-quyen1

Phố mua sắm Hoa Cường Bắc

Khu thương mại Dongmen

  • Khu thương mại Dongmen, hay còn biết đến là phố đi bộ Dongmen, là một trong những khu trung tâm thương mại nổi tiếng tại chợ Thâm Quyến.

  • Khu trung tâm thương mại này gồm nhiều trung tâm mua sắm khác nhau, tập trung của rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ với đa dạng các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách, trang sức,...

  • Trung tâm East Gate Shoe City: tập trung cung cấp các mặt hàng giày dép.

  • Trung tâm Sai Ho Building: là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm làm tóc và các thiết bị làm tóc như máy uốn, tông đơ,...

  • Trung tâm Boy Art Mall: chuyên kinh doanh tất cả các loại nhạc cụ và các sản phẩm nghệ thuật.

cho-tham-quyen2

Khu thương mại Dongmen

Trung tâm thương mại KK

Khu trung tâm thương mại KK nằm trong tòa nhà cao hơn 441 mét, là khu trung tâm mua sắm thời thượng và sang trọng bậc nhất tại chợ Thâm Quyến Trung Quốc. Với tổng diện tích lên đến 83.500 mét vuông, khu “trung tâm thời trang quốc tế” này tập trung khoảng hơn 150 cửa hàng lớn nhỏ với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ phương Tây như Armani, Cerruti, Calvin Klein,... và rất nhiều những thương hiệu thời trang hàng đầu của châu Á.

Hầu hết những sản phẩm tại đây đều hướng đến những người dùng cao cấp và yêu thích thời trang nên mức giá của các mặt hàng quần áo này khá cao. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì không cần bàn cãi, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng kho hàng nội địa Trung Quốc uy tín

Thông tin kho Đông Hưng Trung Quốc

cho-tham-quyen3

Trung tâm thương mại KK

>> Có thể bạn quan tâm: Nhập khẩu chính ngạch là gì?

Với những thông tin mà Lê Phương Logistics đã chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng bạn đã biết thêm được về chợ điện tử Thâm Quyến Trung Quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách nhập hàng hoặc các nguồn hàng thì vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, liên hệ với chúng tôi qua fanpage chúng tôi có các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49