Mách bạn các mặt hàng ở chợ Móng Cái đang "HOT"

Chợ Móng Cái từ lâu đã nổi tiếng là chợ đầu mối hàng Quảng Châu được nhiều dân buôn lui tới. Vậy các mặt hàng ở chợ Móng Cái là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết này của Lê Phương Logistics nhé!

Tìm hiểu về chợ Móng Cái

Chợ Móng Cái hay còn gọi là chợ cửa khẩu Móng Cái tọa lạc ở phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đây là khu chợ gần với biển và biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Chợ được chia thành 3 khu là chợ Móng Cái 1, chợ Móng Cái 2 và chợ Móng Cái 3 với hàng trăm nhà cung cấp cả người Việt lẫn người Trung tập trung tại đây.

Khác với các khu chợ khác, chợ Móng Cái chỉ mở cửa vào buổi sáng từ 4 giờ sáng đến 1 giờ trưa. Khoảng thời gian chợ náo nhiệt, lưu lượng người đông nhất là vào khoảng từ 4 - 5 giờ sáng.

Ngoài ra, chợ đêm Móng Cái cũng rất thu hút nhiều du khách và dân buôn ghé tới. Thông thường, chợ đêm thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 18.00 - 20.00 với sự góp mặt của rất nhiều gian hàng như đồ tạp hóa, lưu niệm, may mặc,...

cac-mat-hang-o-cho-mong-cai4

Các mặt hàng ở chợ Móng Cái

Các mặt hàng ở chợ Móng Cái

Sau đây bạn có thể tham khảo một số mặt hàng đnag HOT tại khu vực chợ Móng Cái.

Thời trang

Các mặt hàng thời trang ở chợ Móng Cái chủ yếu đều tập trung buôn bán ở tầng 1 và tầng 2 của chợ Móng Cái 1 và chợ Móng Cái 2. Tại đây, nguồn hàng chủ yếu được vận chuyển từ Trung Quốc về nên chủ shop có thể tìm kiếm được các mặt hàng thời trang nam nữ Quảng Châu hot trend và chất lượng.

Các mặt hàng ở chợ Móng Cái nhất là mặt hàng thời trang thì rất đa dạng từ quần áo, váy, đầm,... với đa dạng phong cách khác nhau như thời trang công sở, quần áo hot trend, thời trang Hàn Quốc,... Nếu muốn nhập sỉ quần áo với số lượng lớn thì chợ Móng Cái là địa chỉ mà các dân buôn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, với những khách hàng muốn mua lẻ chỉ một vài sản phẩm hoặc chủ shop nhập sỉ với số lượng ít thì Lê Phương Logistics khuyên bạn không nên nhập hàng tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

cac-mat-hang-o-cho-mong-cai

Mặt hàng thời trang

Giày dép

Giày dép là một  trong các mặt hàng ở chợ Móng Cái có rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, đặc biệt chủ shop có thể tìm được những mẫu giày dép đang thịnh hành trên thị trường. Ngoài những mẫu giày nội địa hay những mẫu giày được gia công thủ công thì bạn còn có thể bắt gặp những mẫu giày dép nhái của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas,...

Mức giá của các sản phẩm giày dép tại chợ từ thấp đến cao, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Vì vậy, chủ shop, dân buôn có số vốn ít muốn nhập sỉ giày dép tại đây cũng có thể tìm kiếm nguồn hàng tại đây.

Phụ kiện

Chợ Móng Cái là một trong những khu chợ cửa khẩu buôn bán phụ kiện nổi tiếng, được nhiều dân buôn, chủ shop lựa chọn khi nhập hàng về bán. Các mặt hàng ở chợ Móng Cái tại đây rất đa dạng từ trang sức bạc, trang sức mỹ ký, ví, túi xách, phụ kiện điện thoại cho đến các linh kiện điện tử.

Với mức giá rẻ, chợ Móng Cái là địa điểm mà các chủ shop, dân buôn chuyên kinh doanh hàng phụ kiện lui tới thường xuyên. Ngoài ra, khi nhập hàng sỉ với số lượng lớn tại đây, chủ shop có thể deal giá với các nhà cung cấp để có mức giá chiết khấu tốt và phù hợp.

cac-mat-hang-o-cho-mong-cai2

Mặt hàng phụ kiện

Đồ chơi

Chợ Móng Cái tập trung rất nhiều cửa hàng trưng bày, buôn bán đồ chơi trẻ em như búp bê, ô tô đồ chơi, đồ trượt patin, máy bay đồ chơi, các mô hình,... các mặt hàng ở chợ Móng Cái là  sản phẩm văn phòng phẩm trẻ em và hàng quà tặng trẻ em. Các mặt hàng tại đây có mức giá rất đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Khác với nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc, khi nhập hàng đồ chơi tại chợ Móng Cái, chủ shop có thể tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí như: chi phí đi lại, ăn ở,... và cả công sức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

>> Có thể bạn quan tâm: Hàng nội địa Trung Quốc thông minh là gì?

Đồ ăn

Dân buôn đồ ăn vặt Trung Quốc chắc chắn không thể bỏ qua các mặt hàng ở chợ Móng Cái. Đây là địa điểm chuyên cung cấp những loại đồ ăn vặt nổi tiếng của Trung Quốc như chân gà cay, miến ăn liền Trùng Khánh, vịt cay,... với mức giá rất rẻ.

Bên cạnh đó, vì là khu chợ gần đường biên giới Việt Nam - Trung Quốc nên bạn có thể tìm thấy những đặc sản của Trung Quốc như vịt quay Quảng Đông, vịt quay Bắc Kinh, đậu phụ cay tê,… Ngoài ra, là địa phương gần biển nên chợ Móng Cái còn buôn bán hải sản tươi và hải sản khô như mực, ghẹ,...

cac-mat-hang-o-cho-mong-cai3

Mặt hàng đồ ăn

Kinh nghiệm nhập hàng ở chợ Móng Cái

  • Chú ý khung giờ họp chợ: Thời điểm chợ Móng Cái náo nhiệt nhất là khoảng từ 4 - 5 giờ sáng và đóng cửa lúc 13.00. Chính vì vậy, nếu muốn đến chợ Móng Cái nhập hàng, bạn cần phải lưu ý khung thời gian họp chợ để có thể cân nhắc khoảng thời gian đến cho hợp lý.

  • Tham khảo giá bán ở nhiều gian hàng: Chợ Móng Cái có rất nhiều gian hàng, mỗi gian hàng lại có mức giá sản phẩm khác nhau. Vì thế chủ shop cần phải tham khảo mức giá nhiều gian hàng để lựa chọn nguồn nhập hàng thích hợp nhất.

  • Trả giá, thương lượng với nhà cung cấp: Những người bán ở chợ Móng Cái thường có xu hướng nói thách. Vì thế, nếu muốn nhập hàng, bạn phải biết deal giá với các nhà cung cấp để lựa chọn được mức giá hợp lý nhất cho cả 2 bên.

Hy vọng đơn vị nhập hàng China Lê Phương Logisitics đã giúp bạn đã biết các mặt hàng ở chợ Móng Cái rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.


Bài viết liên quan

LP49