Bỏ túi bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu Trung Quốc

Kinh doanh quần áo trẻ em Quảng Châu mang đến lợi nhuận khổng lồ cho nhiều dân buôn, chủ shop. Vì vậy, biết bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu rất cần thiết không chỉ với dân buôn mà còn quan trọng với khách hàng lẻ. Xem ngay bài viết này để biết bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu nhé!

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau

Size quần áo trẻ em Quảng Châu Trung Quốc

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu

Dưới đây, Lê Phương Logistics sẽ chia sẻ một số bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dựa theo các tiêu chí như cân nặng, độ tuổi và kích cỡ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn khi mua hoặc nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc.

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dựa trên cân nặng

Chọn size quần áo theo cân nặng của trẻ là các thức được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn khi mua quần áo cho con. Với độ tuổi từ 0 - 6 tuần tuổi, lúc này, tốc độ phát triển của trẻ rất nhanh nên các mẹ nên chọn quần áo cho bé với nhiều kích cỡ khác nhau để thay đổi liên tục.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh nên chú ý cân nặng của bé thường xuyên để cập nhật lại kích cỡ quần áo, tránh việc làm các bé khó chịu khi phải mặc quần áo nhỏ, chật chội.

Dưới đây là bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dựa trên cân nặng ở từng độ tuổi nhất định.

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau1

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dựa trên cân nặng

Bảng size quần áo trẻ em Trung Quốc dựa trên độ tuổi

Với trẻ sơ sinh

Ở độ tuổi này, tốc độ phát triển và lớn lên của bé rất nhanh nên ba mẹ cần lựa chọn quần áo có kích cỡ lớn hơn một chút để giúp bé thoải mái hơn khi mặc đồ.

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau2

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dành cho trẻ sơ sinh

Với trẻ từ 1 - 16 tuổi

Tốc độ phát triển của bé từ 1 - 16 tuổi sẽ chậm hơn so với giai đoạn sơ sinh. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, trẻ cũng phát triển rất mạnh và lớn khá nhanh nên cha mẹ cần thường xuyên theo dõi chiều cao cũng như cân nặng của bé để chọn size quần áo phù hợp.

Dưới đây là bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dành cho bé từ 1 - 16 tuổi.

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau3

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dành cho bé từ 1 - 16 tuổi

Bảng size đồ trẻ em Quảng Châu theo kích cỡ

Tùy vào từng cân nặng và độ tuổi khác nhau mà bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu sẽ thay đổi cho phù hợp. Ngoài ra, cha mẹ cần lưu ý rằng kích cỡ đồ của bé trai với bé khác hoàn toàn khác nhau nên không thể dựa vào cân nặng, độ tuổi, chiều cao của bé gái để chọn đồ cho bé trai và ngược lại.

>> Có thể bạn quan tâm: Size 100 là bao nhiêu kg là gì?

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau4

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu của bé trai

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau5

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dành cho bé gái

Bảng size váy đầm trẻ em Quảng Châu theo kích cỡ

Bảng size váy, đầm trẻ em sẽ được đánh theo số thứ tự từ 1 - 16 tương ứng với các ký hiệu XS, S, M, L và XL. Khi chọn kích cỡ váy, đầm cho bé gái, cha mẹ nên lưu ý đến vòng ngực và vòng eo của bé để có thể lựa chọn đồ phù hợp.

🔥 Mách bạn nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ 🔥

bang-size-quan-ao-tre-em-quang-chau6

Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dành cho bé gái

Những lưu ý khi lựa chọn size quần áo trẻ em Quảng Châu

  • Khi chọn đồ cho bé, ngoài chất lượng và giá thành sản phẩm, cha mẹ chắc chắn cũng cần lựa chọn đồ sao cho vừa và phù hợp với trẻ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn size quần áo trẻ em Quảng Châu mà Lê Phương Logistics muốn chia sẻ đến bạn.

  • Chọn lớn hơn 1 size: Tốc độ phát triển của trẻ rất nhanh nên bạn phải thường xuyên thay đổi quần áo cho bé. Vì thế, cha mẹ nên chọn quần áo lớn hơn 1 size để các bé mặc thoải mái cũng như tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc mua quần áo mới.

  • Ưu tiên chọn size theo chiều cao và cân nặng: Với những bé có cân nặng nhẹ hơn hoặc chiều cao thấp hơn so với độ tuổi thì cách chọn size quần áo theo độ tuổi sẽ không còn phù hợp. Việc căn cứ vào cân nặng và chiều cao sẽ giúp bạn chọn được quần áo vừa vặn với các bé hơn.

  • Nếu không có thước để đo chiều cao và cân để kiểm tra cân nặng của bé thì cha mẹ có thể áng chừng để chọn size quần áo phù hợp.

Đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu rồi nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49