Cách nạp tiền Alipay năm 2024- DV nạp tiền tại Lê Phương

Alipay là cổng thanh toán trực tuyến, giúp mọi người thanh toán các hóa đơn, order Taobao hoặc mua hàng 1688. Nếu bạn chưa biết cách nạp tiền Alipay hoặc tìm được đơn vị nạp tiền Alipay an toàn và uy tín thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Nạp tiền Alipay qua thẻ ngân hàng nội địa

Nạp tiền Alipay từ thẻ ngân hàng nội địa là hình thức nạp tiền phổ biến nhất hiện nay. Để nạp tiền, bạn phải có tài khoản Alipay và thực hiện các thao tác liên kết tài khoản với ngân hàng nội địa nội địa Trung Quốc.

Cách nạp tiền vào ví Alipay rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống

Trước hết, bạn cần phải truy cập vào trang web Alipay tại địa chỉ www.alipay.com hoặc mở app Alipay trên điện thoại. Sau đó, bạn nhấn vào mục nạp tiền để tiến hàng nạp vào tài khoản.

nap-tien-alipay

Chọn phần “nạp tiền” để bắt đầu nạp tiền vào Alipay của mình.

Bước 2: Liên kết với tài khoản ngân hàng nội địa

Sau khi nhấn vào mục Nạp tiền, hệ thống sẽ hiển thị danh sách ngân hàng nội địa, bạn chỉ cần chọn ngân hàng nội địa mà mình muốn liên kết trên hệ thống và chấp nhận để chuyển sang bước tiếp theo.

nap-tien-alipay1

Chọn ngân hàng muốn liên kết

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản Alipay

Tại bước này bạn điền số tiền muốn nạp vào ví Alipay của bạn. Tiếp đến là nhấp vào phần "Đăng nhập Internet Banking" để chuyển đến phần ngân hàng trực tuyến. Lúc này, hệ thống sẽ tự động chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang ví Alipay của bạn quá trình này sẽ mất vài phút.

Đối với cách này các bạn bắt buộc phải có một chiếc thẻ nội địa Trung Quốc hoặc có người thân đang sử dụng thẻ Trung Quốc mới có thể nạp tiền Alipay bằng cách này được.

Nạp tiền Alipay bằng Visa hoặc Mastercard

Visa/ mastercard là loại thẻ thanh toán có thể thực hiện giao dịch ở mọi quốc gia. Mặc dù bạn có thể nạp tiền Alipay bằng thẻ Visa/ mastercard nhưng phải là thẻ Visa được làm từ ngân hàng Trung Quốc mới có thể sử dụng.

Nếu bạn muốn nạp tiền Alipay bằng visa, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống Alipay

Trước hết, bạn cần phải truy cập vào trang web Alipay tại địa chỉ www.alipay.com hoặc mở app Alipay trên điện thoại. Sau đó, bạn nhấn vào quản lý thẻ trên giao diện Alipay.

nap-tien-alipay2

Chọn mục quản lý thẻ

Bước 2: Nhập thông tin thẻ

Bạn bấm vào nút dấu cộng, sau đó nhập lần lượt các thông tin thẻ Visa của mình như tên, số nhận dạng, số thẻ, số điện thoại. Sau khi đã hoàn tất các thông tin, bạn nhấn vào nút màu cam ở cuối để tiếp tục.

Lưu ý: Thông tin của bạn phải khớp với thông tin trên thẻ Visa/ Mastercard.

nap-tien-alipay3

Điền các thông tin về thẻ Visa của bạn

Bước 3: Nhập mã xác minh

Sau khi nhập xong, bạn sẽ nhận được mã xác minh mà hệ thống gửi về điện thoại. Hãy nhập lại mã xác minh đó lên hệ thống. Sau khi liên kết thành công, thì bạn có thể nạp tiền vào ví Alipay và thanh toán bình thường.

Lưu ý: Bạn không được chia sẻ mã số OTP này cho bất kì ai hoặc nhập mã OTP này qua một ứng dụng khác không an toàn.

Nạp tiền Alipay bằng thẻ điện thoại

Khi nạp tiền Alipay bằng thẻ điện thoại, hệ thống sẽ thu một khoản phí nhất định dựa trên mệnh giá thẻ cào. Bạn có thể nạp tiền tùy theo nhu cầu cá nhân của mình.

Để nạp tiền Alipay bằng thẻ điện thoại, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ví Alipay của bạn

Trước tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Alipay thông qua app trên điện thoại hoặc trên máy tính tại địa chỉ www.alipay.com. Trên trang chủ của My Alipay bạn Click vào phần “nạp tiền” như hình dưới đây.

nap-tien-alipay4

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Ở bước này, bạn bấm chọn “thẻ cuộc gọi” y như các hướng dẫn sau:

nap-tien-alipay5

Sau đó, bạn chọn mệnh giá nạp tiền, số thẻ nạp, mã thẻ trả trước. Sau đó nhấn nút “Nạp ngay” để tiếp tục.

nap-tien-alipay6

Sau khi hệ thống cộng tiền vào tài khoản tức là bạn đã nạp tiền thành công.

nap-tien-alipay7

Nếu nhận được hình ảnh này thì bạn đã kết thúc quá trình nạp tiền vào ví Alipay rồi. Cách này áp dụng cho những loại thẻ điện thoại của Trung Quốc, các loại thẻ như vietel, vinaphone, gate,.... của Việt Nam sẽ không thực hiện được cách này.

Nhờ người thân, bạn bè nạp tiền Alipay

Một cách nạp tiền vào Alipay khác đơn giản, thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn là nhờ người thân hoặc bạn bè đang sinh sống ở Trung Quốc để chuyển tiền vào tài khoản của bạn. Tuy nhiên trong quá trình chuyển tiền cũng gặp một vài khó khăn như khi máy người thân của bạn bị lag, người thân bận rộn và không thể xử lý kịp thời.

Mua tiền nhân dân tệ để nạp tiền Alipay

Một trong những cách nạp tiền Alipay phổ biến dành cho người dùng ở Việt Nam là mua nhân dân tệ để nạp vào tài khoản. Có rất nhiều công ty/đơn vị cung cấp dịch vụ nạp tiền Alipay này, bạn chỉ cần đến tại các địa điểm này và yêu cầu người bán nạp vào ví Alipay của mình. Tuy nhiên, cách làm này cũng mất một khoản phí giao dịch nhất định. Bạn nên cập nhật tỷ giá tệ thường xuyên để tránh mất quá nhiều tiền.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc cẩn thận khi tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ đổi tệ này vì không phải công ty/đơn vị nào cũng uy tín, những công ty rửa tiền, nếu bạn sử dụng các lại RMB xấu này thì tài khoản của bạn cũng sẽ bị khóa vô thời hạn đấy.

Nạp tiền Alipay thông qua dịch vụ ngoài

Hiện nay có khá nhiều công ty/đơn vị cung cấp dịch vụ nạp tiền Alipay ở Việt Nam. Với cách làm này, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về số tiền cần nạp và cung cấp thông tin tài khoản cho đơn vị trung gian. Các đơn vị này sẽ nhanh chóng giúp bạn hoàn tất các thủ tục nạp tiền vào tài khoản của bạn.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín nên bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Lý do sử dụng dịch vụ nạp tiền Alipay của Lê Phương

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị làm dịch vụ nạp tiền vào Alipay nhưng bạn hãy cẩn thận và lựa chọn đơn vị uy tín để tránh phải lừa đảo nhé. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm đơn vị dịch vụ nạp tiền Alipay nhanh chóng và an toàn thì hãy đến ngay với Lê Phương Logistics, tại sao lại lựa chọn chúng tôi?

Tại đây chúng tôi cập nhập giá tệ theo mỗi ngày trên website của chúng tôi, vì vậy bạn có thể nắm được giá tệ của mỗi ngày để quyết định có đổi tệ hay không?

Ngoài ra nếu bạn đổi tệ với số tiền lớn thì đơn vị của chúng tôi luôn có những hỗ trợ cho bạn, các chính sách đặc biệt cho khách hàng, các bạn hãy nhắn tin để nhận được tư vấn nhé.

Chúng tôi có những nhân viên nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, nhanh nhất, xử lý vấn đề và hỗ trợ giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt nguồn tệ của chúng tôi luôn được đảm bảo với tiêu chí 3 KHÔNG: "Không phạm pháp, Không rửa tiền, Không lừa đảo"

Lê Phương Logistics công khai tất cả địa chỉ văn phòng, địa chỉ kho để quý vị có thể đến tận nơi làm giao dịch nạp tiền Alipay ( đổi tệ)

Ở trong lĩnh vực dịch vụ nạp tiền Alipay Lê Phương Logistics đóng vai trò là một người khổng lồ trong ngành, mỗi tháng đơn vị đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng từ doanh nghiệp cho đến cá nhân.

Đơn vị nạp tiền vào Alipay tốt

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết cách nạp tiền Alipay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 086.609.1688, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.


Bài viết liên quan

LP49