Bật mí nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh Chất Lượng

Đồ gia dụng thông minh Trung Quốc luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng bởi sự tiện lợi và đa năng của nó. Chính vì vậy, kinh doanh đồ gia dụng thông minh sẽ giúp cho chủ shop có được nguồn lợi nhuận khổng lồ. Dưới đây là top 4 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh mà Lê Phương Logistics muốn chia sẻ đến bạn.

Lý do nên nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc

  • Đồ gia dụng thông minh Trung Quốc là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi sự tiện lợi, thiết kế đẹp mắt và những tính năng hiện đại của nó. Dưới đây là những lý do mà bạn nên nhập nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh Trung Quốc ngay bây giờ.

  • Giá thành rẻ: Được mệnh danh là “công xưởng của thế giới” với nguồn nguyên liệu dồi dào và nguồn lao động giá rẻ, các sản phẩm gia dụng thông minh của Trung Quốc luôn có mức giá thấp hơn khá nhiều so với các nơi khác.

  • Chất lượng sản phẩm tốt: Các sản phẩm đồ gia dụng thông minh Trung Quốc chủ yếu được sản xuất để phục vụ người dùng nội địa. Vì vậy, chất lượng của các sản phẩm này thường tốt hơn so với tầm giá.

  • Mẫu mã đa dạng: Thị trường cạnh tranh khiến nhà sản xuất đồ gia dụng thông minh luôn đặc biệt lắng nghe người dùng và cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất cho người sử dụng. Vì vậy, nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh Trung Quốc rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và các tính năng cũng được cải tiến thường xuyên, bạn có thể xem thêm thông tin TẠI ĐÂY.

Cách tìm nguồn hàng gia dụng thông minh Trung Quốc

Các bạn đã biết địa chỉ nhập hàng gia dụng thông minh Trung Quốc chưa? Nếu chưa thì hãy cùng đơn vị vận chuyển LPL tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây:

Nhập đồ gia dụng thông minh trực tiếp tại Trung Quốc

Quảng Châu có lẽ là địa điểm không còn xa lạ gì với các dân buôn, nhất là với những ai chuyên nhập hàng Trung Quốc. Bên cạnh nguồn hàng đa dạng và chất lượng, nhập hàng từ Quảng Châu cũng có mức phí rẻ hơn so với nhập hàng trong nước.

Ưu điểm

  • Được tự tay lựa chọn sản phẩm: Khi sang trực tiếp chợ Quảng Châu, chủ shop sẽ được tận mắt nhìn và kiểm tra sản phẩm.

  • Dễ thương lượng giá cả: Trong trường hợp biết tiếng Trung, chủ shop có thể dễ dàng thương lượng để có được mức giá hợp lý nhất. Nếu không thành thạo tiếng Trung, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của phiên dịch viên.

  • Hạn chế tối đa các rủi ro khi nhập hàng: Vì được tận mắt xem sản phẩm nên chủ shop sẽ hạn chế được những rủi ro như nhập hàng hóa không chất lượng, thiếu hàng, sai hàng,…

  • Có thể đặt sản xuất theo yêu cầu: Chủ shop hoàn toàn có thể đặt hàng theo mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc mà mình cần.

Nhược điểm

  • Tốn thời gian và công sức: Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức để tìm kiếm và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

  • Chi phí đi lại cao: Mặc dù việc di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc không quá khó khăn, nhưng chi phí xe cộ đi lại rất cao. Ngoài ra, chủ shop sẽ phải tốn thêm khoản phí khác như ăn ở, đi lại trong những ngày nhập hàng tại Trung Quốc.

  • Cần biết tiếng Trung: Việc trao đổi và thương lượng với chủ shop sẽ cần bạn phải biết tiếng Trung. Nếu không, bạn sẽ phải mất thêm một khoản chi phí khác để thuê phiên dịch.

  • Thủ tục rắc rối, phức tạp: Nếu trực tiếp vận chuyển hàng hóa, chủ shop sẽ phải tự làm thủ tục thông quan tại cửa khẩu. Những thủ tục này khá rắc rối và sẽ tốn nhiều thời gian của bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: Hàng nội địa Trung Quốc thông minh là gì?

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh

Nguồn hàng đồ gia dụng thông minh từ các trang TMĐT

Một cách đơn giản hơn để nhập sỉ đồ gia dụng Quảng Châu là bạn có thể truy cập vào những trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688,... để order về Việt Nam. Đây là những địa chỉ bỏ sỉ đồ gia dụng Trung Quốc uy tín với mức giá khuyến mãi rất tốt.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu, nhân công rẻ nên giá của các mặt hàng tại đây luôn rẻ hơn sản phẩm của các quốc gia khác.

  • Không tốn công sức và thời gian: Chủ shop không cần phải mất thời gian sang tận Trung Quốc để nhập hàng, mà chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể đặt hàng một cách dễ dàng.

  • Mẫu mã đa dạng: Tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc cũng bán các mặt hàng đa dạng về mẫu mã và chủng loại, nên chủ shop có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm mình mong muốn tại bất kỳ trang nào.

Nhược điểm

  • Phải có kinh nghiệm đặt hàng: Nếu muốn nhập hàng online qua các sàn thương mại điện tử, chủ shop cần phải có kinh nghiệm đặt hàng mới có thể tìm được nguồn hàng chất lượng.

  • Cần thông thạo tiếng Trung: Vì là trang thương mại điện tử nội địa nên nó chỉ hỗ trợ tiếng Trung. Vì vậy, bạn cần phải thông thạo tiếng Trung để trao đổi và thương lượng giá cả với nhà cung cấp.

  • Không thể xem trực tiếp sản phẩm: Vì mua hàng online qua các trang thương mại điện tử nên chủ shop sẽ không được trực tiếp cảm nhận sản phẩm, nên sẽ dễ gặp phải rủi ro khi nhập hàng.

  • Thời gian chờ hàng về khá lâu, khoảng từ 3 - 5 ngày: Sau khi đặt, chủ shop sẽ phải chờ khoảng 3 - 5 ngày để vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Trong trường hợp tắc biên hoặc những gặp vấn đề liên quan đến thời tiết, thời gian nhận hàng có thể kéo dài lâu hơn.

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh1

Taobao là địa chỉ chuyên bỏ sỉ đồ gia dụng Trung Quốc

Nguồn hàng đồ gia dụng thông minh từ các chợ đầu mối tại Việt Nam

Nhập hàng từ các chợ đầu mối đồ gia dụng cũng là cách được nhiều dân buôn lựa chọn khi mới tập tành kinh doanh. Số lượng hàng hóa tại các khu chợ này tương đối nhiều với đa dạng chủng loại, xuất xứ và giá thành. Một số chợ đầu mối đồ gia dụng mà bạn có thể nhập hàng như:

Ở các tỉnh phía Bắc: chợ Đồng Xuân – Hà Nội, chợ Tân Thanh – Lạng Sơn, chợ Móng Cái – Quảng Ninh

Ở các tỉnh phía Nam: chợ Kim Biên - TP. Hồ Chí Minh, chợ Bình Tây - TP. Hồ Chí Minh, chợ Lớn – TP. Hồ Chí Minh.

Ưu điểm

  • Có thể tự lựa chọn đồ: Khi đến các chợ đầu mối đồ gia dụng nhập hàng, chủ shop sẽ được nhìn và chọn sản phẩm mà mình muốn mua.

  • Hạn chế được nhiều rủi ro khi nhập hàng: Những rủi ro khi nhập hàng như nhập phải hàng kém chất lượng, không đúng thực tế,... sẽ hạn chế được tối đa vì bạn có thể được tự tay kiểm tra những mặt hàng này trước khi nhập.

  • Không cần tự mình chuẩn bị giấy tờ thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa: Mua hàng tại Việt Nam, không phải qua cửa khẩu nên chủ shop không cần lo đến vấn đề thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa phức tạp.

Nhược điểm

  • Chất lượng có thể không được đảm bảo: Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ khó kiểm tra chất lượng của sản phẩm khi nhập hàng.

  • Tốn công sức và thời gian: Với cách nhập hàng này, bạn chủ shop vẫn phải tốn thời gian và công sức để đến chợ mua hàng và vận chuyển về tận nhà.

  • Dễ bị chặt chém: Giá cả ở chợ đầu mối sẽ cạnh tranh rất cao nên nếu bạn không có kinh nghiệm đàm phán giá khi mua hàng thì rất dễ bị các nhà buôn hét giá rất cao khi nhập hàng.

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh2

Nguồn hàng sỉ đồ gia dụng tại các chợ đầu mối đồ gia dụng

Top 4 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh uy tín, chất lượng

Cửa hàng Royalstar Ankylos

Nằm tại Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc, Royalstar Ankylos là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng đồ gia dụng thông minh như quạt, nồi chiên không dầu, máy sưởi, máy hút bụi,... với nhiều loại sản phẩm khác nhau và kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, những mặt hàng quạt không cánh và nồi chiên không dầu của shop luôn được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả.

Với thời gian hoạt động khoảng hơn 8 năm, cửa hàng Royalstar Ankylos đã bán ra được hơn 100.000 nghìn sản phẩm mỗi ngày với nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi. Vì vậy, chủ shop có thể yên tâm khi nhập hàng tại đây.

Mức giá của các sản phẩm tại đây thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với đa số ví tiền của nhiều người. Bên cạnh đó, nếu nhập với số lượng lớn, bạn có thể đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp để có được mức chiết khấu cũng như ưu đãi lớn.

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn đặt hàng trên Aliexpress

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh3

Cửa hàng Royalstar Ankylos là nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh được nhiều chủ shop lựa chọn

Cửa hàng Haier Haier Weitu

Đã hoạt động trong lĩnh vực khoảng 7 năm, cửa hàng Haier Haier Weitu luôn được nhiều khách hàng, dân buôn cũng như chủ shop đánh giá cao bởi tính đa dạng của sản phẩm, thái độ phục vụ và dịch vụ hậu cần sau mua.

Cũng như Royalstar Ankylos, cửa hàng Haier Haier Weitu cũng chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh như quạt, máy sưởi, các thiết bị gia dụng thông minh cho nhà bếp,... với mức giá từ thập cho đến giá cao. Vì vậy, với những ai không có nguồn vốn lớn cũng có thể nhập sỉ đồ gia dụng thông minh tại đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn mua hàng trên Alibaba

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh4

Cửa hàng Haier Haier Weitu cũng chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh

Rongshida Deyuanjuquan Store

Với hơn 30.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng, Rongshida Deyuanjuquan Store cũng là một trong những địa chỉ cung cấp nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh được nhiều dân buôn yêu thích.

Khác với Royalstar Ankylos và Haier Haier Weitu, Rongshida Deyuanjuquan Store hầu như chỉ tập trung cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng thông minh dành cho nhà bếp như nồi cơm đa năng, chảo điện đa năng, máy làm sữa hạt,... Đa phần các sản phẩm tại shop đều có mức giá khá bình dân và chất lượng tạm ổn. Vì vậy, đây cũng là một trong những địa chỉ nhập sỉ đồ gia dụng thông minh được nhiều chủ shop yêu thích và lựa chọn.

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh5

Rongshida Deyuanjuquan Store chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh dành cho nhà bếp

Cửa hàng Supor Huibao

Với thời gian hoạt động khoảng 11 năm, cửa hàng Supor Huibao là nơi chuyên cung cấp nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh được nhiều dân buôn biết đến. Các sản phẩm được kinh doanh tại Supor Huibao rất đa dạng từ nồi điện, chảo điện,... đến các loại nồi hấp, nồi lẩu điện đa năng.

Nhìn chung, mức giá của các sản phẩm tại đây thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng rất tốt, đảm bảo đều là những mặt hàng chính hãng. Vì vậy, chủ shop không cần phải bận tâm đến chất lượng của sản phẩm khi nhập sỉ đồ gia dụng thông minh tại đây.

Mặc dù giá thành sản phẩm khá cao nhưng chủ shop có thể đàm phán với nhà cung cấp để được mức giá chiết khấu ưu đãi nếu nhập nguồn sỉ đồ gia dụng thông minh này với số lượng lớn.

nguon-hang-si-do-gia-dung-thong-minh6

Cửa hàng Supor Huibao là nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh với mức giá khá cao

Có thể bạn quan tâm:

Nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán?

Top các sản phẩm bán mà không sợ Ế

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương hy vọng bạn đã biết những nguồn hàng sỉ đồ gia dụng thông minh rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49