Các loại bánh nội địa Trung đang HOT nhất tại Việt Nam

Bánh nội địa Trung luôn được nhiều người dùng yêu thích bởi hương vị ngon và giá thành rẻ. Dưới đây là top 5 loại bánh nội địa Trung bán chạy nhất hiện nay mà Lê Phương Logistics muốn chia sẻ đến bạn.

Các loại bánh nội địa Trung bán chạy nhất hiện nay

Sau đây đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics chia sẻ cho bạn top những loại bánh Trung Quốc đang HOT nhất trong thời gian qua.

Set bánh nội địa Trung

Đây là loại bánh thường được bán theo set khoảng 500g hoặc 1kg, gồm từ 15 - 20 loại bánh nội địa Trung khác nhau. Trong set bánh nội địa Trung này sẽ có đủ cả 2 loại bánh ngọt và mặn nên bạn sẽ không dễ cảm thấy bị ngấy.

Bánh được đóng gói theo đủ khẩu phần từng chiếc, vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo bên người khi đi du lịch, đi chơi hoặc dùng để ăn nhẹ giữa ngày. Bạn có thể tìm được loại bánh này ở bất kỳ cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc nào tại Hà Nội hoặc có thể order thông qua các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc.

banh-noi-dia-trung

Loại bánh nội địa Trung này thường được bán theo set

Bánh Mochi nội địa Trung Quốc

Loại bánh nội địa Trung này được làm từ bột nếp dẻo và đa dạng các loại nhân như nhân đậu đỏ, sầu riêng, mè đen,... Điểm khác biệt của bánh Mochi Trung Quốc so với Mochi Nhật Bản là bánh nội địa Trung vừa có nhân mặn và nhân ngọt, cực kỳ lạ miệng.

banh-noi-dia-trung1

Bánh Mochi nội địa Trung Quốc làm từ bột nếp dẻo với nhiều nhân khác nhau

Bánh bông lan sữa chua

Bánh bông lan sữa chua là loại bánh nội địa Trung với nhân sữa chua cực kỳ lạ miệng và hấp dẫn. Loại bánh này cũng gây sốt trong một đoạn thời gian khá dài và đến bây giờ, bánh bông lan sữa chua vẫn chưa từng hết “hot”. Với vị ngậy của bông lan và vị chua chua của sữa chua, loại bánh nội địa Trung này luôn được lòng của rất nhiều người dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

banh-noi-dia-trung2

Bánh bông lan sữa chua là loại bánh nội địa Trung với nhân sữa chua cực kỳ lạ miệng và hấp dẫn

Bánh quy nội địa Trung Quốc

Bánh quy nội địa Trung Quốc không chỉ đa dạng về màu sắc và hình dạng mà hương vị của nó còn rất phong phú. Bên cạnh các loại bánh quy truyền thống, loại bánh nội địa Trung này còn được sáng tạo theo nhiều kiểu khác nhau như kết hợp các loại hạt, các loại trái cây,...

Hơn nữa, loại bánh nội địa Trung còn được đóng gói trong hộp rất sang trọng, rất thích hợp để mang đi biếu, tặng hoặc làm quà.

banh-noi-dia-trung3

Bánh quy nội địa Trung Quốc không chỉ đa dạng về màu sắc và hình dạng mà hương vị của nó còn rất phong phú

Bánh nội địa Trung Quốc nhân mặn

Bên cạnh các loại bánh nhân ngọt, bánh nội địa Trung nhân mặn cũng rất được lòng của nhiều người dùng. Loại bánh này rất thích hợp với những người không thích đồ ngọt hoặc đang ở chế độ ăn kiêng.

Cách xem hạn sử dụng của bánh nội địa Trung

Hạn sử dụng của bánh nội địa Trung này khá khác so với hạn sử dụng của các loại bánh ở Việt Nam. Nếu chưa biết cách xem hạn sử dụng của bánh nội địa Trung, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra ngày đóng gói

Một số loại bánh nội địa Trung thường có in hạn sử dụng ở phần bao bì hoặc phần hông. Ngày sản xuất thường được in bằng tiếng Trung với thứ tự ngày tháng ngược lại so với cách in của Việt Nam.

Ví dụ, hạn sử dụng của bánh nội địa Trung là 2019/08/19 có nghĩa là loại bánh này được sản xuất vào ngày 19/8/2019.

banh-noi-dia-trung4

Ngày sản xuất thường được in bằng tiếng Trung với thứ tự ngày tháng ngược lại so với cách in của Việt Nam

Bước 2: Nhìn vào mặt sau của bao bì sản phẩm

Thông thường, hạn sử dụng thường được in tại mặt sau của bao bì bánh nội địa Trung với dòng chữ “保质期”. Hạn sử dụng của bánh nội địa sẽ được ghi theo ngày sử dụng, khác với cách ghi ngày cụ thể của Việt Nam, ví dụ như 60 天. Trong một số trường hợp, hạn sử dụng của bánh nội địa Trung sẽ được ghi bằng chữ và theo tháng.

banh-noi-dia-trung5

Hạn sử dụng là ngày sản xuất cộng với số ngày sử dụng

Bước 3: Cộng số ngày sử dụng và ngày sản xuất lại

Cuối cùng, ngày hết hạn của bánh nội địa Trung sẽ là tổng của ngày sản xuất cộng với số ngày được sử dụng kể từ ngày sản xuất.

Với cách xem này, bạn có thể xem được hạn sử dụng của đa số loại bánh nội địa Trung như bánh bông lan, bánh ruốc,...

Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết những loại bánh nội địa Trung bán chạy nhất rồi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay muốn đặt hàng nội địa thì bạn hãy vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49