[ Mách bạn ] Mẫu cây lau trần nhà Trung Quốc tốt nhất

Cây lau trần nhà là công cụ vệ sinh không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vậy cây lau trần nhà của thương hiệu nào dễ sử dụng và chất lượng tốt? Bài viết này sẽ giới thiệu những thương hiệu cây lau trần nhà thông dụng tại Trung Quốc để bạn tham khảo nhé!

Cây lau trần nhà David

David là thương hiệu nội địa về dụng cụ vệ sinh gia dụng. Dòng sản phẩm của thương hiệu này rất phong phú, bao gồm nhiều loại dụng cụ vệ sinh như giẻ lau nhà và khăn tắm. Cây lau trần nhà David được làm từ chất liệu sợi microfiber có khả năng hút bụi và vết bẩn tốt mà không để lại vết nước.

Đồng thời, loại chổi lau trần nhà của David còn được trang bị khớp xoay 360 độ, có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, đầu lau nhà David còn được thiết kế với cấu trúc cong để bám sát trần nhà hơn, từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch. Nhìn chung, cây lau trần nhà của David có chi phí khá ổn, chất lượng và trải nghiệm người dùng rất tốt trong tầm giá.

>> Mách bạn: Những lợi ích của chổi lau nhà thông minh

cay-lau-tran-nha

Cây lau trần nhà Jia Bangshou

Jia Bangshou là thương hiệu vật tư vệ sinh đến từ Quảng Đông, Trung Quốc với các sản phẩm chính bao gồm cây lau nhà, chổi quét sàn, cây lau trần nhà,... Cây lau trần nhà của Jiabangshou được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, kết nối khung được làm bằng nhựa kỹ thuật ABS, có độ bền cao.

Đầu lau cũng được làm từ chất liệu microfiber có khả năng hút bụi, vết bẩn rất tốt. Ngoài ra, cây lau trần nhà của Jiabangshou còn có chức năng điều chỉnh độ cao, phù hợp với những người có chiều cao khác nhau. Đồng thời, nó còn có chức năng tự vắt rất tiện lợi, bạn có thể dễ dàng kiểm soát độ ẩm của cây lau nhà.

>> Gợi ý: Tổng hợp chổi lau nhà tự vắt Trung Quốc tốt nhất

cay-lau-tran-nha1

Cây lau trần nhà MARYA

MARYYA là thương hiệu sản phẩm tẩy rửa gia dụng đến từ Chiết Giang, Trung Quốc với các sản phẩm chính bao gồm cây lau trần nhà, chổi lau sàn, nước lau kính,... Cây lau trần nhà MARYA được làm bằng nhôm có độ bền cao, kết nối khung được làm bằng nhựa kỹ thuật ABS chất lượng cao, rất bền.

Ngoài ra, loại chổi lau trần nhà của thương hiệu này còn được trang bị khớp xoay 360 độ, có thể dễ dàng làm sạch vào những góc khó tiếp cận hơn. Thiết kế đầu lau mỏng và vải sợi nhỏ có thể loại bỏ vết bẩn, bụi bẩn trên sàn một cách hiệu quả. Hơn nữa, giá của Meiya tương đối phải chăng. Đây cùng là lý do nó trở thành một thương hiệu cây lau trần nhà giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích.

>> Gợi ý: Một số mẫu cây lau tường nhà Trung Quốc thông minh mà bạn có thể tham khảo

cay-lau-tran-nha2

Cây lau trần nhà MIAOJIE

Miaojie là thương hiệu chuyên phát triển các sản phẩm tẩy rửa chất lượng cao, sản phẩm chính bao gồm cây lau sàn, dép,... Cây lau trần nhà MIAOJIE được làm từ chất liệu sợi nhỏ, có khả năng hút bụi và vết bẩn tốt mà không để lại vết nước.

Ngoài ra, đầu chổi lau trần nhà của Miaojie còn được thiết kế với kết cấu cong, có thể bám mặt trần tốt hơn và đạt kết quả làm sạch tối đa. Nhìn chung, cây lau trần nhà của Miaojie được đánh giá rất tốt về hiệu quả làm sạch, độ chắc chắn và tính thẩm mỹ. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm tương đối phải chăng, phù hợp với chi tiêu của đại đa số người dùng.

>> Xem thêm ngay: Một số link chổi lau nhà phun sương mà bạn có thể tham khảo

cay-lau-tran-nha3

Cây lau trần nhà Good Wife

Good Wife là thương hiệu tập trung vào nghiên cứu, phát triển và kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa gia dụng, với các dòng sản phẩm bao gồm cây lau nhà, bàn chải làm sạch, đồ dùng nhà bếp và các lĩnh vực khác. Cây lau trần nhà Good Wife được làm từ chất liệu sợi microfiber, có khả năng hút bụi, vết bẩn rất tốt.

Hơn nữa, loại chổi lau trần nhà Good Wife sử dụng rất thuận tiện, bạn chỉ cần nhấn xuống là có thể vắt nước nhanh chóng. Nhìn chung, cây lau trần nhà của Good Wife có thiết kế thân thiện với người dùng hơn, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn cách order Taobao mà không cần biết tiếng Trung

Cách đặt hàng 1688 mà không cần biết tiếng Trung

cay-lau-tran-nha4

Trên đây là những thương hiệu cây lau trần nhà dễ sử dụng, chất lượng tốt. Mỗi thương hiệu cây lau trần nhà trên đều có những đặc điểm, ưu điểm riêng, do đó, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích riêng nhé! Nếu bạn đang cần nhập nguồn cây lau nhà này thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics để nhận báo giá và cách vận chuyển tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan

LP49