Các nguồn bán buôn đồ lót Quảng Châu ĐẸP - giá thành tốt

Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh thường lựa chọn bán buôn đồ lót Quảng Châu bởi nó không cần kinh nghiệm, đầu tư thấp, lợi nhuận cao và rủi ro tương đối nhỏ. Vậy làm thế nào để tìm được nguồn nhập đồ lót Quảng Châu tốt? Cùng xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu bạn nhé!

Tại sao nên nhập đồ lót tại Quảng Châu

Như các bạn đã biết Quảng Châu là nơi tập chung của rất nhiều gian hàng lớn, các nhà bán hàng vừa và nhỏ tại Trung đều tập chúng tại đây, các nhà xưởng sản xuất quần áo, túi xách, vải vóc,.... Vì vậy nơi đây cũng được gọi là " Chợ Quảng Châu ". Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những gian hàng phù hợp với bạn.

  • Tại đây rất đã dạng mẫu mã, luôn cập nhập các loại mẫu đang hot trend và luôn đổi mới các bạn hàng.

  • Bạn có thể làm việc trực tiếp với nhà bán hàng để đàm phán giá hoặc tự tạo ra các mẫu riêng mà bạn muốn.

  • Mua hàng đơn giản: Bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính là bạn đã có thể xem chi tiết hình ảnh, video của sản phẩm,... ngoài ra chính sách ngoại giao giữa Trung và Việt Nam, nên việc đặt đồ xuyên quốc gia đã trở lên thuận tiện vào dễ dàng.

  • Nếu bạn sử dụng vận chuyển Trung Quốc Việt Nam của Lê Phương thì bạn có thể tiết kiện được một khoản tiền ship rất lớn khi nhập hàng trực tiếp từ các đơn vị Trung Quốc, ngoài ra bạn có thể tránh việc mất hàng hóa khi bị kiểm tra hoặc bị thu các khoảng phí khác.

do-lot-quang-chau5

Các nguồn bán buôn đồ lót Quảng Châu uy tín

Bạn có thể nhập mặt hàng đồ lót hàng Quảng Châu đẹp và chất lượng ở đâu? Mời các bạn tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây.

Nhập đồ lót Quảng Châu từ chợ đầu mối

Đây là nguồn bán buôn đồ lót Quảng Châu phổ biến nhất. Nếu mở cửa hàng bán đồ lót, bạn có thể đến một số chợ bán buôn đồ lót Quảng Châu để nhập hàng. Tuy nhiên, việc nhập đồ lót Quảng Châu ở chợ bán buôn đòi hỏi bạn phải khả năng thương lượng mạnh mẽ và cố gắng giữ giá sỉ ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thiết lập mối quan hệ tốt và trao đổi hàng hóa rõ ràng với người bán để tránh những tranh chấp về sau.

Một số khu chợ đầu mối chuyên bán buôn đồ lót Quảng Châu mà bạn có thể tham khảo:

  • Thành phố may mặc quốc tế Puning tại đường Bắc Huân Thành, thành phố Puning, thành phố Jieyang, tỉnh Quảng Đông.

  • Thành phố Thương mại Xinyuanfa tại Giao lộ đường Zhengdong và phố Ping'an South, quận Trường An, Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc.

do-lot-quang-chau

Nhập đồ lót Quảng Châu từ nhà sản xuất

Nếu bạn có đủ nguồn lực tài chính cũng như không sợ tồn kho quá nhiều thì bạn có thể mua từ nhà sản xuất. Các nhà sản xuất thường xuyên có đủ nguồn cung và độ tin cậy cao. Tuy nhiên, một lô hàng xuất xưởng của các nhà sản xuất thông thường có số lượng tương đối lớn, không phù hợp với khách hàng bán buôn nhỏ.

>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu váy yếm Taobao đang bán chạy nhất hiện nay

do-lot-quang-chau1

Nhập đồ lót Quảng Châu từ các trang thương mại điện tử

Trong môi trường thương mại điện tử với Internet phát triển, nhiều nhà xưởng offline cũng sẽ mở cửa hàng trên các trang web bán buôn chuyên biệt, bằng cách này, bạn có thể xem các cửa hàng trên khắp cả nước và có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, rủi ro của Internet là không thể thấy được chất lượng sản phẩm, dễ xảy ra hiện tượng sai lệch màu sắc.

Hướng dẫn đặt hàng:

Cách đặt hàng trên Alibaba [ Mới nhất ]

Hướng dẫn đặt hàng trên Aliexpress [ Mới nhất ]

Một số shop bán đồ lót Quảng Châu uy tín mà bạn có thể tham khảo:

  • https://furuiying.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop499347210.taobao.com/

  • https://shop102736395.taobao.com/

  • https://shop112061146.taobao.com/

  • https://shop381887547.taobao.com/

  • https://shop270779341.taobao.com/

  • https://fushihan.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://shop59814732.taobao.com/

  • https://duoqingmao.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://lankui.tmall.com/shop/view_shop.htm

  • https://huaruya.tmall.com/shop/view_shop.htm

do-lot-quang-chau2

Lưu ý khi nhập đồ lót Quảng Châu

Sau 10 năm đặt hàng Taobao, mua hàng 1688,... Các xưởng Trung Quốc thì Lê Phương Logistics đã tổng hợp lại một số lưu ý bạn cần phải biết khi mua mặt hàng này tại Quảng Châu Trung Quốc như sau:

Hiểu rõ các nguồn bán buôn đồ lót Quảng Châu

Các kênh mua hàng của các cửa hàng đồ lót thường bao gồm bốn loại chợ bán buôn đồ lót, nhà sản xuất đồ lót, bán buôn đồ lót trực tuyến và trụ sở nhượng quyền chuỗi cửa hàng đồ lót.

  • Mua hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất đồ lót sẽ tương đối an toàn hơn, bạn có thể yên tâm về nguồn cung và uy tín, dễ dàng đạt được sự hợp tác lâu dài hơn. Tuy nhiên, số lượng mua mà nhà sản xuất yêu cầu tương đối lớn nên không phù hợp với những cửa hàng đồ lót mua số lượng ít.

  • Ngoài việc mua hàng từ nhà sản xuất, việc mua hàng phổ biến nhất là từ thị trường bán buôn. Điều này đòi hỏi chủ cửa hàng phải đi khảo sát xung quanh, người mua bắt buộc phải có năng lực mua hàng tương đối mạnh, quan trọng nhất là đàm phán trao đổi.

  • Mua hàng trực tuyến cũng là một cách, tuy nhanh chóng, tiện lợi nhưng không cho phép tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa nên khó nắm bắt tốt về chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng,… của các sản phẩm.

do-lot-quang-chau3

Trang bị kỹ năng mua hàng

Sau khi hiểu rõ các kênh mua hàng, bạn cũng nên trang bị một số kỹ năng mua hàng nhất định. Ngoài khả năng thương lượng, sàng lọc trong quá trình mua hàng, bạn còn phải phân tích định vị, khả năng cạnh tranh và ngân sách vốn của cửa hàng mình để đảm bảo giảm thiểu rủi ro, tai nạn đến mức thấp nhất.

Đồng thời, số lượng mua của cửa hàng đồ lót phải căn cứ vào tình hình thực tế, không nên mua một cách mù quáng.

>> Tổng hợp: Những mẫu đầm Quảng Châu cao cấp cho chị em

do-lot-quang-chau4

Dù bạn chọn kênh nào thì nắm bắt được chất lượng quần áo vẫn là vấn đề then chốt, nếu chất lượng quần áo không được làm tốt, bạn sẽ mất uy tín và khách hàng sẽ không tìm đến bạn mua quần áo lần thứ hai. Nếu bạn đang cần nhập đồ lót Quảng Châu về kinh doanh hay sử dụng thì hay liên hệ ngay với Lê Phương Logistics để nhận tư vấn vận chuyển nhanh và an toàn nhé.

Bài viết liên quan

LP49