Top 10 xưởng sỉ quần áo Taobao Chất Lượng- Giá thành tốt

Bạn đang muốn kinh doanh hàng quần áo Taobao mà không biết tìm nguồn sỉ nào uy tín? Cùng Lê Phương tham khảo ngay top 10 xưởng sỉ quần áo Taobao uy tín và chất lượng qua bài viết này nhé!

Tại sao nên nhập hàng từ các xưởng sỉ quần áo Taobao?

Không phải tự nhiên mà các dân buôn lựa chọn các xưởng sỉ quần áo Taobao để nhập hàng về bán. Khi nhập hàng từ các xưởng sỉ quần áo Taobao chủ shop sẽ nhận được một số lợi ích như:

  • Giá rẻ, hợp lý: Từ lâu, Trung Quốc đã nổi tiếng là nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ. Các xưởng sỉ quần áo Taobao luôn có sẵn nhân lực cũng như máy móc nên chủ shop có thể nhập hàng với giá sỉ tận gốc.

  • Mẫu mã đa dạng: Các xưởng sỉ quần áo Taobao luôn cập nhật thường xuyên những mẫu quần áo hottrend, độc lạ. Vì vậy, mặt hàng ở các xưởng sản xuất này luôn rất đa dạng và phong phú từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu.

  • Chất lượng phù hợp: Không phải rẻ mà chất lượng không tốt. Các mặt hàng quần áo Taobao tại các xưởng luôn có chất lượng phù hợp theo từng mức giá. Chủ shop luôn có thể tìm được nguồn hàng chất lượng với mức chiết khấu tốt tại các xưởng này.

xuong-si-quan-ao-taobao

Lý do nên chọn các xưởng quần áo trên Taobao

Top 10 xưởng sỉ quần áo Taobao uy tín và chất lượng

Sau đây đơn vị LPL sẽ giới thiệu cho bạn 10 shop/ xưởng sỉ quần áo Taobao tốt nhất mà bạn nên biết, cùng tìm hiểu ngay.

Sanjiaoyigui.taobao.com

Sanjiaoyigui.taobao.com là một trong những xưởng sỉ quần áo Taobao được nhiều dân buôn ưa thích. Nếu chủ shop muốn kinh doanh quần áo thời trang nữ theo phong cách Hàn Quốc thì đây là lựa chọn cho bạn. Các sản phẩm của xưởng đa dạng mẫu mã từ quần short, áo thun, quần dài, váy, đầm,... thích hợp cho những bạn thích phong cách năng động, tối giản và nữ tính.

Bạn có thể liên hệ với xưởng tại địa chỉ https://sanjiaoyigui.taobao.com/.

xuong-si-quan-ao-taobao1

Xưởng Sanjiaoyigui.taobao.com

Guang.taobao.com

Đây là xưởng sỉ quần áo Taobao nội địa chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo chất lượng từ bình dân đến cao cấp. Chất liệu sản phẩm của xưởng luôn được đánh giá hàng đầu bởi sự gia công tỉ mỉ, chau chuốt của những người thợ. Nếu chưa yên tâm, chủ shop có thể nhập một số lượng quần áo Taobao ít để test thử rồi sau đó hãy nhập hàng với số lượng lớn.

Tianlexy.1688.com

Một xưởng sỉ quần áo Taobao uy tín nữa cho các chủ shop tham khảo là Tianlexy.1688.com. Các sản phẩm ở xưởng chủ yếu tập trung vào giới trẻ với rất nhiều phong cách khác nhau. Hầu hết quần áo tại xưởng đều có thiết kế bắt mắt, nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ nên chủ shop không phải lo lắng bị ế khi nhập hàng về.

Rudanfushi.1688.com

Xưởng sỉ quần áo Taobao Rudanfushi.1688.com chuyên cung cấp rất nhiều mẫu mã đến từ các nhà thiết kế giỏi. Chính vì vậy, sản phẩm tại xưởng Rudanfushi.1688.com luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là quần áo, váy, đầm theo phong cách sang trọng, lịch sự và quý phái. Chủ shop hoàn toàn không phải lo lắng khi nhập hàng tại xưởng sỉ quần áo Taobao này.

Sygpc.taobao.com

Sygpc.taobao.com cũng là một trong những xưởng sỉ quần áo Taobao nổi tiếng được nhiều chủ shop lựa chọn nhập hàng về bán. Các sản phẩm của xưởng đa dạng từ quần áo, váy, đầm với nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, năng động đến cá tính. Chất liệu vải, kiểu dáng hay màu sắc của sản phẩm được xưởng làm rất chỉn chu trên mọi phương diện. Khi nhập hàng với số lượng lớn, chủ shop có thể đạt được mức chiết khấu khá tốt.

>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn lấy hàng Quảng Châu ở Hà Nội

xuong-si-quan-ao-taobao2

Quần áo tại xưởng Sygpc.taobao.com

Molicars.1688.com

Các sản phẩm tại xưởng sỉ quần áo Taobao Molicars.1688.com luôn đáp ứng được các tiêu chí mà nhiều chủ shop quan tâm như rẻ, đẹp và chất lượng tương đối. Với đa dạng mặt hàng, Molicars.1688.com luôn đáp ứng được nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, người lớn cho đến người già. Chủ shop có thể tìm được rất nhiều mẫu thiết kế mới lạ tại đây.

Longqianer.tmall.com

Quần áo tại xưởng Longqianer.tmall.com luôn đáp ứng được những yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu của khách hàng. Những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động tại xưởng sỉ quần áo Taobao này sẽ phù hợp với gu ăn mặc của đa số người dùng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất tại Longqianer.tmall.com luôn chau chuốt từng đường may, mang chất lượng vượt trội hơn hẳn so với một số xưởng sỉ quần áo Taobao khác.

Mishall999.taobao.com

Với quy mô rộng lớn, Mishall999.taobao.com luôn là địa chỉ nhập sỉ quần áo Taobao của rất nhiều dân buôn tại Việt Nam. Chủ shop có thể tìm kiếm được rất nhiều sản phẩm theo phong cách cổ trang, hiện đại hay kết hợp cả 2 phong cách tại đây. Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm đảm bảo, chủ shop sẽ không phải lo không bán được quần áo nếu nhập hàng tại xưởng.

xuong-si-quan-ao-taobao3

Xưởng Mishall999.taobao.com

Elusaitter.tmall.com

Việc kinh doanh quần áo Taobao của bạn sẽ thuận lợi hơn nếu chọn xưởng sỉ quần áo Taobao Elusaitter.tmall.com làm nhà cung cấp. Các sản phẩm tại xưởng nổi tiếng đẹp từ chất liệu đến kiểu dáng, đặc biệt là những mẫu đầm tại đây. Rất nhiều dân buôn lựa chọn nhập hàng tại xưởng do các mẫu quần áo lên form đẹp, màu sắc tôn da và được rất nhiều người dùng ưa thích.

🔥 Tổng quan về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc 🔥 

Đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Việt Lê Phương hy vọng qua bài viết sau bạn đã có nguồn xưởng sỉ quần áo Taobao rồi nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần thêm nguồn hàng thì hãy vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương Logistics luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49