[ Mách bạn ] Cách phân biệt hàng Auth và hàng Fake

Hàng Auth và hàng Fake có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người dùng. Tuy nhiên, để phân biệt hàng Auth và hàng Fake có lẽ cần phải có kinh nghiệm và kỹ năng. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực order Taobao, order sàn thương mại điện tử, đơn vị vận chuyển Lê Phương Logisitcs sẽ chia sẻ cho mọi người cách phân biệt hàng Auth và hàng Fake qua bài viết sau đây.

hang-auth-va-hang-fake

Cách phân biệt hàng Auth và hàng Fake

Hàng Auth và hàng Fake rất khó để phân biệt nhưng cũng không phải không nhận ra được sự khác nhau của 2 dòng sản phẩm này, các bạn có thể dựa vào những yêu tố sau để phầm biệt giữa Auth và Fake nhé.

Chất lượng sản phẩm

Hàng Auth là những sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp với quy trình làm tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa, các sản phẩm chính hãng thường sẽ đi kèm với giấy bảo hành và nhãn mác rõ ràng. 

Chất lượng vải của hàng Auth khác hẳn so với hàng Fake bạn chỉ cần sờ và chất vải là sẽ có thể đánh giá được sản phẩm nào tốt hơn rồi.

Trong khi đó, hàng Fake mặc dù được làm với mẫu mã gần như tương tự sản phẩm chính hãng nhưng lại có chất lượng kém hơn hẳn.

Giá thành

Do được sản xuất từ chất liệu và quy trình cao cấp nên giá thành của các sản phẩm Auth sẽ cao hơn hẳn các mặt hàng Fake. Vì vậy, không khó để nhận ra hàng Auth và hàng Fake thông qua giá cả của sản phẩm.

Lưu ý: Đôi khi có những cả hàng bán hàng Fake còn cao hơn cả giá của hàng Auth vì vậy bạn hãy nên lựa chọn những cửa hàng uy tín hoặc những người kinh doanh có tâm để tránh việc mua nhầm hàng fake có giá cao.

Mã vạch sản phẩm

Một cách khác để nhận biết hàng Auth và hàng Fake đó là check mã vạch sản phẩm. Bạn có thể xem mã vạch ở bao bì hoặc sử dụng những phần mềm quét mã để check.

Đây sẽ là một điều mà bạn cần phải chứ ý nhất bởi vì những mặt hàng fake thường sẽ không có thông tin check mã vạch online.

Đường may của sản phẩm

Nếu bạn là người tinh ý những mặt hàng Auth sẽ có những đường may sợi chỉ tốt hơn so với những mặt hàng Fake, những mặt hàng Fake thường có đường chỉ xấu và thậm trí có sản phẩm bị bung chỉ, đường may thì ẩu không có tính chắc chắn.

>> Có thể bạn quan tâm: Made in PRC là của nước nào? Hàng made in PRC có tốt không?

Phân loại sản phẩm Fake

Hàng Fake có nhiều loại và được chia theo từng cấp độ khác nhau. Nhưng đã số hàng Fake sẽ được phân loại thành những sản phẩm vụ thể như sau:

Hàng Rep

Hàng Rep, hay còn gọi là Replica, là một bản sao hoàn hảo của hàng Auth. Tuy mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng không giống 100% so với hàng Auth nhưng hàng Rep cũng giống khoảng 90% so với bản gốc.

Nếu không phải là người có kinh nghiệm thì có lẽ bạn sẽ không thể nào phân biệt được sự khác nhau giữa hàng Rep và hàng Auth.

Hàng Rep thường sẽ được chia thành 2 loại là Rep thường và Rep 1:1. Trong đó, Rep 1:1 được nhiều người dùng coi là bản sao hoàn hảo nhất của hàng Real.

>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ

hang-auth-va-hang-fake1

Hàng Super Fake

Nếu như hàng Rep giống hàng Auth đến 99% thì những sản phẩm Super Fake chỉ giống hàng Auth khoảng 80 - 90%. Tuy chỉ giống khoảng 80 - 90% nhưng bạn cũng sẽ gặp một số khó khăn khi phân biệt được hàng Super Fake và hàng Auth.

Hàng fake loại 1

Hàng Fake loại 1, hay còn biết đến là hàng F1 hoặc hàng Fake 1, là những sản phẩm được thiết kế gần giống với hàng chính hãng. Tuy không hoàn toàn giống về chất liệu nhưng những sản phẩm Fake loại 1 lại có thiết kế khá giống so với hàng chính hãng. Vì vậy, giá cả của hàng Fake loại 1 cũng cao hơn so với những sản phẩm nhái thông thường khác.

Hàng fake loại 2

Sự khác biệt giữa hàng auth và hàng fake có thể dễ dàng được nhận ra mà không cần phải đặc biệt quan sát quá kỹ. Chính vì vậy, những hàng Fake loại 2 sẽ không có độ tinh xảo cũng như tỉ mỉ của các sản phẩm chính hãng, Hàng Fake loại 2 cũng là loại mà được sản xuất nhiều nhất do giá thành rẻ, đáp ứng được túi tiền của nhiều người.

hang-auth-va-hang-fake2

Trên đây là toàn bộ những thông tin về hàng Auth và hàng Fake cũng như cách phân biệt 2 mặt hàng này, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn! Nếu bạn đang cần tìm mặt những mặt tốt và có mức giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với đơn vị Lê Phương Logistics để nhận được tư vấn về nguồn hàng cũng như nhận tư vấn vận chuyển nhanh nhất nhé.

Bài viết liên quan

LP49