Những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Bạn đang có một số vốn, muốn kinh doanh nhưng chưa biết bán gì? Xem ngay những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay để tham khảo nhé!

Thời trang Nam Nữ

Quần áo luôn là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay với số lượng tiêu thụ rất lớn. Quần áo được chia thành nhiều chủng loại, tùy theo từng phân khúc khách hàng khác nhau từ quần áo trẻ em, quần áo trung niên, quần áo dành cho nam, quần áo dành cho nữ,... Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình chủng loại hàng quần áo yêu thích để kinh doanh.

Hơn nữa, những mặt hàng quần áo hot trend theo xu hướng thị trường cũng được rất nhiều người dùng yêu thích và săn lùng, đặc biệt là các chị em phái đẹp.

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay

Quần áo hot trend là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Phụ kiện thời trang

Khi nhắc đến những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay thì không thể không kể đến mặt hàng phụ kiện thời trang. Các món đồ phụ kiện thời trang như thắt lưng, mắt kính, vòng cổ, khuyên tai, vòng tay,... luôn được người dùng yêu thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm này khá rẻ nên bạn không cần chuẩn bị số vốn lớn cũng có thể nhập hàng về bán. Những mặt hàng phụ kiện thời trang này rất dễ bán, tiếp cận được nhiều người tiêu dùng, nhất là sản phẩm của bạn đủ độc lạ.

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay1

Phụ kiện thời trang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Đồ gia dụng của gia đình

Đồ gia dụng là được xem là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay, đặc biệt là mặt hàng đồ gia dụng nội địa Trung. Tuy nhiên, không phải mặt hàng đồ gia dụng nào cũng bán chạy. Ví dụ, những mặt hàng đồ gia dụng giá cao khoảng 1 triệu trở lên như nồi chiên không dầu có mức giá không hề rẻ, người tiêu dùng cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua.

Chính vì vậy, những mặt hàng đồ gia dụng có mức giá rẻ như dụng cụ nạo, kệ đa năng,.... rất được lòng của hầu hết người tiêu dùng. Với mức giá rẻ cộng với sự tiện dụng và đa năng, các mặt hàng đồ gia dụng giá rẻ không khiến cho khách hàng có nhiều băn khoăn khi mua sản phẩm.

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay2

Các mặt hàng đồ gia dụng luôn thu hút nhiều người dùng

Đồ ăn vặt

Mặt hàng đồ ăn vặt luôn có mức tiêu thụ rất cao do nó phù hợp với tất cả đối tượng tiêu dùng từ trẻ em, người lớn, sinh viên đến nhân viên văn phòng,... Hơn nữa, mức giá của các loại đồ ăn vặt này không quá cao nên dễ dàng tiếp cận được với nhiều người dùng hơn. Họ không phải đắn đo quá nhiều khi quyết định mua sản phẩm.

Vốn nhập hàng đồ ăn vặt không cần quá nhiều nên bạn sẽ có thể hạn chế được những rủi ro trong kinh doanh như ế hàng, khách bùng hàng,...

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay3

Kinh doanh đồ ăn vặt mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho chủ shop

Đồ dùng thú cưng và thức ăn thú cưng

Nhu cầu mua sắm và làm đẹp cho thú cưng ngày càng cao nên những mặt hàng quần áo, đồ chơi hoặc đồ ăn thú cưng luôn rất được hoan nghênh, là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

Chủ shop có thể kinh doanh đồ dùng thú cưng theo hình thức online để tiết kiệm được chi phí mặt bằng cũng như tiếp cận được với nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên, nếu có vốn lớn, bạn nên mở cửa hàng chuyên kinh doanh các loại phụ kiện và đồ ăn thú cưng.

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay4

Đồ dùng thú cưng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Mỹ phẩm

Hiện nay, mỹ phẩm được xem là một vật phẩm thiết yếu, không thể thiếu đối với người dùng, đặc biệt là các chị em. Với đa dạng chủng loại từ mặt nạ, kem dưỡng, nước tẩy trang,..., chủ shop có thể chọn ra những sản phẩm yêu thích để kinh doanh.

Hơn nữa, bên cạnh những sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn, các loại mỹ phẩm thiên nhiên, được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc tự nhiên cũng được các chị em yêu thích. Với một số vốn nhỏ, bạn cũng đã có thể nhập hàng và kinh doanh mặt hàng này.

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay5

Mặt hàng mỹ phẩm bán cực chạy tại hiện nay

Đồ handmade

Với những kiểu dáng độc đáo, các sản phẩm đồ handmade luôn được hoan nghênh rất nhiều, nhất là đối với những người yêu thích các sản phẩm thủ công. Hầu hết các sản phẩm đồ handmade đều được làm bằng tay. Vì vậy, nếu là người khéo léo và nhẫn nại, bạn có thể tự nhập nguyên liệu về để tạo ra những sản phẩm đồ thủ công để bán. Những mặt hàng như móc chìa khóa, hoa giấy, thú nhồi bông,... tuy không thể để giá quá đắt nhưng sức mua của người dùng cực kỳ lớn.

Ngược lại, nếu bạn không có hoa tay, không khéo léo và nhẫn nại thì có thể chuyển hướng sang kinh doanh những nguyên liệu làm đồ handmade như giấy, len,...

>>Có thể bạn quan tâm cách mua hàng trên sàn TMĐT xứ Trung:

👉 Hướng dẫn đặt hàng trên Taobao

👉 Hướng dẫn đặt hàng trên Tmall

👉 Hướng dẫn đặt hàng trên 1688

nhung-mat-hang-ban-chay-nhat-hien-nay6

Đồ handmade cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Đơn vị LPL hy vọng bạn đã biết những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49