Mách bạn địa chỉ lấy hàng "order hàng Quảng Châu cao cấp"

Hàng Quảng Châu cao cấp là lựa chọn lý tưởng cho nhiều dân buôn. Vậy cách order hàng Quảng Châu cao cấp như thế nào? và những địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín mời các bạn xem thêm thông tin qua bài viết này nhé!

Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?

Hàng Quảng Châu cao cấp là loại hàng được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Đây là những mặt hàng có chất lượng và mẫu mã không hề thua kém hàng thật, được sản xuất trên công nghệ hiện đại.

Khác hẳn với các loại sản phẩm Quảng Châu khác, hàng Quảng Châu cao cấp có độ bện tốt hơn và được gia công một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, vì vậy dòng sản phẩm này sẽ không khác với những sản phẩm hàng chính hãng khác.

Mặc dù làm nhái mẫu mã của thương hiệu uy tín nhưng mặt hàng vẫn có độ tinh xảo và chất lượng nhất định, đáp ứng đúng thị hiếu của người dùng toàn cầu. Hơn nữa, loại hàng này có giá thành lại rẻ hơn so với các sản phẩm chính hãng.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách phân loại hàng Quảng Châu

order-hang-quang-chau-cao-cap

Mẫu mã và chất lượng không quá khác biệt so với hàng chính hãng

Cách order hàng Quảng Châu cao cấp về Việt Nam

Có rất nhiều cách để order hàng Quảng Châu cao cấp về Viết Nam. Lê Phương sẽ gợi ý cho bạn một số cách để order hàng Quảng Châu cao cấp nhanh nhất.

Tự sang Trung Quốc đánh hàng

Một cách đơn giản và phổ biến nhất là tự sang Trung Quốc nhập hàng về. Việc sang đánh hàng tận nơi sẽ giúp chủ shop có thể tự tay lựa chọn mẫu mã và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Vì được tận mắt xem sản phẩm nên chủ shop sẽ hạn chế được tối đa những rủi ro như nhập hàng hóa không chất lượng, thiếu hàng, sai hàng,… Hơn nữa, nếu biết tiếng Trung, chủ shop có thể dễ dàng thương lượng với nhà cung cấp để có được mức giá hợp lý nhất. Trong trường hợp không thông thạo tiếng, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của phiên dịch viên.

Tuy nhiên, việc tự sang Trung Quốc nhập hàng về cũng sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ. Mặc dù việc di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc không quá khó khăn, nhưng chi phí xe cộ đi lại rất cao. Hơn nữa, chủ shop sẽ phải tốn thêm một khoản phí ăn ở, đi lại trong những ngày nhập hàng tại Trung Quốc.

Điều kiện để sang đánh hàng

Để có thể tự sang Trung Quốc đánh hàng, bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Bạn cần có nguồn vốn tương đối lớn, vì cần phải đầu tư cho rất nhiều các khoản chi phí phát sinh khác.

  • Cần dành ra nhiều thời gian vì sang lấy hàng không thể đi ngày một ngày hai.

  • Thông thạo tiếng Trung để dễ dàng trong việc giao tiếp.

  • Cần có phương tiện vận chuyển hàng từ Trung ra biên giới và từ biên giới Trung về Việt Nam.

Những địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín tại các địa điểm sau:

Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã là một khu chợ nằm tại khu Đông Sơn, thành phố Quảng Châu. Đây là nơi tập trung các cửa hàng buôn bán với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Valentino Mango, Milano, Boss,… Tại chợ này bạn có thể order hàng Quảng Châu cao cấp với các mẫu mã của các sản phẩm này gần như tương tự với sản phẩm chính hãng, bạn khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả.

Điều đặc biết chỉ mất 5 ngày là các sản phẩm thời trang mới nhất và HOT nhất sẽ có mặt tại khu chợ này.

>> Xem thêm ngay: Tổng quan về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

order-hang-quang-chau-cao-cap1

Chợ Bạch Mã là nơi tập trung các cửa hàng buôn bán với đa dạng mẫu mã

Chợ Kim Triệu

Chợ Kim Triệu nằm ngay trên đường Quý Hoa, Quảng Châu. Đây là điểm đến cho những người kinh doanh muốn order hàng Quảng Châu cao cấp như các loại túi xách da đến từ các thương hiệu quen thuộc như: Louis Vuitton, Gucci, Burberry, Prada, CK… Dù là hàng sản xuất lại những các sản phẩm này có chất lượng khá tốt không kém cạnh so với hàng thật.

Bạn có thể mua các sản phẩm từ các thương hiệu lớn trên thế giới tại chợ Kim Triệu này.

Chợ Sập Xóm Hòm

Các sản phẩm tại chợ Sập Xóm Hòm có mức giá rẻ đến khó tin. Một chiếc áo tại đây chỉ có giá khoảng từ 30.000- 50.000 đồng. Đây có lẽ là điểm đến lý tưởng cho các dân buôn muốn nhập hàng đa dạng với mẫu mã từ những thương hiệu nổi tiếng.

Điểm mạnh ở chợ này là giá thành sản phẩm thì rất là rẻ, nhưng ngược lại chất lượng quần áo thì lại rất tốt, tại đây bạn cũng có thể order hàng Quảng Châu cao cấp một cách dễ dàng.

>> Xem thêm ngay: Mách bạn nguồn hàng Quảng Châu uy tín

order-hang-quang-chau-cao-cap2

Có thể order hàng Quảng Châu cao cấp có ở chợ Bạch Mã, Kim Triệu, Sập Xóm Hòm

Cách đặt mua hàng Quảng Châu cao cấp qua sàn TMĐT

  • Một cách khác giúp tiết kiệm chi phí và thời gian là bạn có thể order hàng Quảng Châu cao cấp thông qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, ALibaba,...

  • Tương tự như các chợ ở Quảng Châu, trên trang thương mại điện tử Trung Quốc cũng có đa dạng các mặt hàng cả về mẫu mã lẫn kiểu dáng, nên chủ shop có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã mà mình mong muốn tại bất kỳ trang nào.

  • Hơn nữa, chủ shop không cần phải mất thời gian sang tận Trung Quốc nhập hàng, mà chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể nhập hàng về một cách dễ dàng.

  • Tuy nhiên, nếu nhập hàng kinh doanh online qua các sàn thương mại điện tử, chủ shop cần phải có kinh nghiệm đặt hàng mới có thể tìm được nguồn hàng chất lượng. Hơn nữa, vì là trang thương mại điện tử nội địa nên nó chỉ hỗ trợ tiếng Trung. Vì vậy, bạn cần phải biết tiếng Trung để dễ dàng trong việc trao đổi và thương lượng giá cả với nhà cung cấp.

order-hang-quang-chau-cao-cap3

Order hàng Quảng Châu cao cấp từ Taobao giúp bạn không tốn thời gian và công sức vận chuyển hàng

Như vậy, với những chia sẻ trên địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín trên, Lê Phương hy vọng bạn có thể tự order hàng Quảng Châu cao cấp về Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nhập hàng china vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49