Hàng Quảng Châu là gì? Cách phân loại hàng hóa Quảng Châu

Nhu cầu kinh doanh hàng Quảng Châu của các dân buôn ngày càng tăng nhưng nhiều người bán lẫn người mua vẫn chưa thực sự hiểu hết hàng Quảng Châu là gì. Xem ngày bài viết này để biết thêm về hàng hóa Quảng Châu và những kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu nhé!

Hàng Quảng Châu là gì?

Hàng Quảng Châu là những hàng hóa được tập kết từ khắp mọi nơi về Quảng Châu Kinh doanh hoặc cơ sở gia công hàng hóa tại tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là thiên đường mua sắm mà bất cứ dân buôn nào cũng muốn đến một lần.

Hàng Quảng Châu được chia thành 3 cấp độ bao gồm: hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng loại 2 tương ứng với chất lượng, giá tiền. Chính vì vậy, chủ shop có thể dễ dàng nhập hàng về mà không cần có số vốn quá lớn.

hang-quang-chau

Hàng quảng châu là gì?

Hàng Quảng Châu có mấy loại?

Chất lượng của hàng Quảng châu được chia theo 3 cấp độ: hàng hóa Quảng Châu cao cấp, hàng Quảng Châu loại 1 và hàng Quảng Châu loại 2.

Hàng Quảng Châu cao cấp

Hàng Quảng Châu cao cấp là loại hàng được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Đây là những mặt hàng có chất lượng và mẫu mã không hề thua kém hàng thật, được sản xuất trên công nghệ hiện đại.

Mặc dù làm nhái mẫu mã của thương hiệu uy tín nhưng hàng hóa Quảng Châu cao cấp vẫn có độ tinh xảo và chất lượng nhất định, đáp ứng đúng thị hiếu của người dùng toàn cầu. Hơn nữa, loại hàng này có giá thành lại rẻ hơn so với các sản phẩm chính hãng.

hang-quang-chau1

Hàng Quảng Châu cao cấp có mẫu mã và chất lượng không quá khác biệt so với hàng chính hãng

Hàng Quảng Châu loại 1

Hàng Quảng Châu loại 1 là mặt hàng rất hiếm khi bị lỗi hoặc lỗi với số lượng ít. Đây là nguồn hàng giới hạn, có chất lượng tốt, có mẫu mã đa dạng. Những mẫu hàng Quảng Châu loại 1 là hàng sản xuất theo dây chuyền hiện đại, là hàng hải quan, hàng mẫu, hàng rở hợp đồng nên thường có số lượng ít.

hang-quang-chau2

Hàng Quảng Châu loại 1 thường có số lượng ít.

Hàng Quảng Châu loại 2

Hàng Quảng Châu loại 2 là những mặt hàng có chất lượng kém hơn hàng loại 1 nhưng lại có ưu điểm hơn hàng giá rẻ và được sản xuất nhiều, số lượng lớn. Vì vậy, người dùng có thể tìm kiếm những mặt hàng loại 2 này ở bất kỳ đâu trên thị trường.

Do sử dụng những chất liệu rẻ hơn nên giá thành của hàng Quảng Châu loại 2 sẽ rẻ hơn nhiều so với các mặt hàng cao cấp hay hàng loại 1.

>> Xem thêm ngay: Tổng kho nội địa Trung Quốc nổi tiếng mà bạn nên biết

hang-quang-chau3

Hàng Quảng Châu loại 2 được sản xuất với số lượng nhiều và giá thành rẻ

Ưu- nhược điểm của việc nhập hàng Quảng Châu

Việc nắm rõ được những ưu và nhược điểm của hàng Quảng Châu sẽ giúp cho các dân buôn có cái nhìn đúng và đủ trước khi quyết định nhập hàng về bán.

Ưu điểm của hàng Quảng Châu

  • Mẫu mã đa dạng.

  • Giá cả phải chăng.

  • Chất lượng hợp lý.

  • Sẵn hàng số lượng lớn.

  • Phù hợp với thị hiếu của tất cả người dùng.

Nhược điểm của hàng Quảng Châu

  • Độ bền sản phẩm thường không cao, trừ sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

  • Do không cùng hệ đo lường kích cỡ với hàng Việt Nam nên chủ shop sẽ gặp khó khăn trong việc quy đổi kích cỡ.

  • Rủi ro cao trong lúc giao dịch.

  • Rào cản về ngôn ngữ.

Có nên nhập hàng Quảng Châu không?

Hàng hóa Quảng Châu được hầu hết dân buôn yêu thích bởi nguồn hàng dồi dào, đa dạng mẫu mã và giá cả phù hợp, khả năng sinh lời cao. Hàng Quảng Châu có đủ cấp độ: từ hàng fake đến hàng hiệu đi kèm nhiều mức giá. Hơn nữa, khi nhập với số lượng lớn, người buôn sẽ được lấy giá tại xưởng rẻ gấp nhiều lần.

Vì vậy, nếu bạn muốn nhập hàng Quảng Châu về bán thì đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

hang-quang-chau4

Đa dạng mẫu mã và giá cả phù hợp, khả năng sinh lời cao

Kinh nghiệm để đặt hàng Quảng Châu chất lượng

Không phải hàng Quảng Châu nào cũng có chất lượng tốt nên bạn cần phải cân nhắc và xem xét thật kỹ trước khi quyết định nhập hàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt hàng Quảng Châu chất lượng mà Lê Phương muốn chia sẻ đến bạn.

Mua hàng ở cửa hàng hoặc các chợ đầu mối

Bạn nên ưu tiên nhập hàng ở các chợ đầu mối nổi tiếng tại Quảng Châu như chợ 13, chợ Bạch Mã, chợ giày dép,... Bởi đây là khu chợ đã được sự công nhận từ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Hằng năm đều một số lượng lớn người đến nhập hàng, chen nhau chọn lựa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nhập hàng Quảng Châu từ các sàn thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall,...

hang-quang-chau5

Nên nhập hàng ở chợ 13

Đàm phán giá với shop hoặc xưởng nếu mua số lượng lớn

Mặc dù, các nhà cung cấp sẽ đưa ra cho bạn mức giá chiết khấu khi nhập hàng với số lượng lớn nhưng bạn vẫn nên đàm phán với nhà cung cấp để có được mức giá phù hợp nhất.

Tính toán kỹ chi phí khi hàng về tay

Để nhập hàng Quảng Châu từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn phải bỏ ra rất nhiều loại chi phí như chi phí ship nội địa, phí bảo hiểm hàng hóa, phí vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,.. Tuy nhiên, với dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Lê Phương, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhất định mà không tốn quá nhiều công sức đã có thể nhận hàng về tay.

Chọn cách nhập hàng phù hợp và an toàn

Hiện nay có rất nhiều phương thức để có thể nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam mà không cần đến trực tiếp tại xưởng. Bạn có thể đặt hàng Quảng Châu thông các đơn vị vận chuyển hoặc nhờ người thân, bạn bè, đồng nghiệp đang sinh sống, công tác tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, mỗi cách làm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Để thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, Lê Phương Logistics khuyên bạn nên đặt hàng Quảng Châu thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian.

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã hiểu được hết về hàng hóa Quảng Châu, hàng Quảng Châu cao cấp và kinh nghiệm nhập hàng hóa Quảng Châu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 086.609.1688, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49