Cách tạo tài khoản Pinduoduo mà không phải ai cũng biết

Pinduoduo là một trang thương mại điện tử cung cấp đa dạng các sản phẩm, áp dụng mô hình thương mại điện tử xã hội. Vậy làm sao để tạo tài khoản Pinduoduo? Cùng Lê Phương Logistics tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách tạo tài khoản Pinduoduo trên điện thoại

Bạn có thể tạo tài khoản Pinduoduo bằng 2 cách: đăng nhập nhanh thông qua tài khoản Wechat hoặc đăng ký bằng số điện thoại.

Cách tạo tài khoản Pinduoduo bằng Wechat

Bước 1: Tải app Pinduoduo

Đầu tiên, bạn truy cập vào CH Play (dành cho hệ điều hành Android) hoặc App Store (dành cho hệ điều hành IOS) để tiến hành download Pinduoduo app về điện thoại.

tao-tai-khoan-pinduoduo

Tải ứng dụng về máy của bạn nếu bạn chưa cài đặt

Bước 2: Đăng ký tài khoản pinduoduo

Sau khi đã thành công tải về điện thoại, bạn nhấn mở ứng dụng, chọn ô màu xanh để chấp nhận tất cả điều khoản của hệ thống.

tao-tai-khoan-pinduoduo1

Sau đó, bạn chọn đăng nhập Pinduoduo app trực tiếp bằng tài khoản Wechat của mình để tạo tài khoản Pinduoduo một cách nhanh chóng.

tao-tai-khoan-pinduoduo2

Đăng nhập nhanh bằng tài khoản Wechat của bạn 

Sau đó nhấn “Chấp nhận và tiếp tục” để ủy quyền ứng dụng cho bên thứ ba truy cập thông tin đăng nhập của bạn trong Wechat

3

tao-tai-khoan-pinduoduo3

Chấp nhận và tiếp tục ủy quyền cho bên thứ 3 sử dụng thông tin đăng nhập của Wechat

Tiếp đến, bạn chấp nhận yêu cầu sử dụng của app Pinduoduo

tao-tai-khoan-pinduoduo4

Như vậy, bạn đã thành công đăng nhập thông qua tài khoản Wechat. Giờ đây, bạn có thể thoải mái mua sắm trên app Pinduoduo rồi.

tao-tai-khoan-pinduoduo5

Nếu đến được bước này thì chúng tôi xin chúc mừng bạn đã tạo tài khoản pinduoduo thành công rối đó, bạn hãy đừng chần chừ gì nữa, hãy đăng ký tài khoản Pinduoduo ngay thôi.

👉 5 app mua hàng Trung Quốc 👈

Cách tạo tài khoản Pinduoduo bằng số điện thoại

Bước 1: Tải app Pinduoduo

Đầu tiên, bạn truy cập vào CH Play (dành cho hệ điều hành Android) hoặc App Store (dành cho hệ điều hành IOS) để tiến hành download Pinduoduo app về điện thoại.

>> Xem thêm ngay: Hướng dẫn tải app Pinduoduo trên CH Play, IOS và máy tính

tao-tai-khoan-pinduoduo6

Bước 2: Đăng ký tài khoản pinduoduo

Sau khi đã thành công tải về điện thoại, bạn nhấn mở ứng dụng, chọn ô màu xanh để chấp nhận tất cả điều khoản của hệ thống để bẳng đầu tạo tài khoản Pinduoduo bằng số điện thoại của bạn.

tao-tai-khoan-pinduoduo7

Trong trường hợp bạn không có tài khoản Wechat, hãy chọn dòng chữ màu xanh để tiến hành đăng ký tài khoản Pinduoduo bằng số điện thoại.

tao-tai-khoan-pinduoduo8

Nhập số điện thoại của bạn và mật khẩu, sau đó bấm chọn mục đăng ký để hoàn tất. Lúc này, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình vừa tạo và tiếp tục các bước mua hàng trên website rồi.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ đó là Pinduoduo không hỗ trợ tạo tài khoản Pinduoduo bằng số điện thoại đối với người dùng dùng số điện thoại Việt Nam. Nếu muốn đăng ký qua cách này bạn buộc phải có số điện thoại của Trung Quốc.

tao-tai-khoan-pinduoduo9

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã thành công tạo tài khoản Pinduoduo trên điện thoại. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.


Bài viết liên quan

LP49