Tổng hợp tất cả các nguồn sỉ hàng nội địa Trung mới nhất

Hàng nội địa Trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các dân buôn khi mới bắt đầu kinh doanh. Xem ngay bài viết này để biết những nguồn sỉ hàng nội địa Trung uy tín nhé!

Nguồn sỉ hàng nội địa Trung mặt hàng quần áo

Mặt hàng quần áo Trung luôn giành được một sự quan tâm cực lớn đối với người buôn bán Việt và khu vực Đông Nam Á, vậy tại Trung Quốc có các nguồn sỉ quần áo nào? cùng tìm hiểu ngay.

Chợ Bạch Mã

Địa chỉ: số 16, đường Trạch Nam, Quảng Châu.

Có lẽ chợ Bạch Mã là một trong những khu chợ được nhiều dân buôn, đặc biệt là dân buôn Việt biết đến nhiều nhất. Nằm ngay cạnh ga tàu đường Ren Men Lu, khu chợ này rất thuận tiện cho những dân buôn đến nhập hàng.

Có diện tích khoảng hơn 6000 m2, chợ Bạch Mã là nơi tập trung của rất nhiều gian hàng quần áo lớn nhỏ với đa dạng có mặt hàng quần áo nam nữ từ giá rẻ đến cao cấp.

nguon-hang-si-noi-dia-trung

Chợ Thiên Mã

Địa chỉ: số 168 đường Hoàn Thị Tây, Quảng Châu.

Một trong những nguồn hàng sỉ nội địa Trung mà các dân buôn quần áo không thể không nhắc đến đó là chợ Thiên Mã. Các sản phẩm tại chợ Thiên Mã chủ yếu là những mặt hàng quần áo nam nữ từ bình dân đến cao cấp. Chất lượng của các sản phẩm quần áo tại chợ được người dùng đánh giá khá tốt, chứ không kém như những chợ khác.

nguon-hang-si-noi-dia-trung1

Chợ quần áo Phúc Lý

Địa chỉ: tòa Quốc Hồng, đường Trạm Nam.

Đây là nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp những mặt hàng quần áo thể thao. Các sản phẩm tại chợ thường có mức giá khá rẻ và chất lượng ở mức ổn. Đặc biệt, nếu nhập quần áo với số lượng lớn thì chủ shop có thể nhận được rất nhiều mức chiết khấu hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu bạn là người đang kinh doanh loại mặt hàng này thì chắc chắn không thể bỏ qua chợ quần áo Phúc Lý.

nguon-hang-si-noi-dia-trung2

Chợ Khang Lạc

Địa chỉ: tòa Khang Lạc, số 921, đường Bắc Nhân Dân.

Khu chợ này chuyên cung cấp các sản phẩm quần jeans nam nữ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Có rất nhiều gian hàng lớn nhỏ tại chợ nên chủ shop cần lưu ý lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ để có thể nhập hàng với mức giá tốt nhất.

Nguồn sỉ hàng nội địa Trung mặt hàng giày dép

Sau đây LPL sẽ giới thiệu cho bạn một số nơi cung cấp nguồn hàng sỉ, xưởng sỉ giày dép Quảng Châu nói riêng và Trung Quốc nói chung.

Chợ Âu Lục

Địa chỉ: tòa nhà Hồng Cơ, 24 Trạm Tây.

Chợ Âu Lục là nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp những mặt hàng giày dép, đặc biệt là các mặt hàng giày dép da chất lượng cao. Khu chợ này sẽ có 9 tầng, trong đó 3 tầng dưới sẽ là những gian hàng bán buôn và từ tầng 4 trở lên là những văn phòng giao dịch, chuyên phục vụ cho việc đặt hàng của khách hàng.

nguon-hang-si-noi-dia-trung3

Chợ Hoàn Cầu

Địa chỉ: số 26, Trạm Tây, Quảng Châu.

Khu chợ này chủ yếu cung cấp những sản phẩm giày dép cao cấp với chất lượng rất tốt. Chính vì vậy, đối với những bạn mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nguồn vốn lớn thì Lê Phương Logistics khuyên bạn không nên nhập hàng tại đây.

Chợ Thiên Hòa

Địa chỉ: số 20 đường Trạm Tây, Quảng Châu.

Chợ Thiên Hòa là một trong những nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp những mặt hàng giày dép với mức giá bình dân. Do đó, khu chợ này sẽ là thiên đường cho những bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc những bạn đang muốn kinh doanh nhưng có số vốn ít.

Chợ Quốc Tế

Địa chỉ: số 101, đường Hoàn Thị Tây.

Với diện tích lên đến hơn 10.000 m2, chợ Quốc Tế được xem là một khu chợ rộng lớn với nhiều gian hàng giày dép lớn nhỏ khác nhau. Từ tầng 1 đến tầng 3 chủ yếu là những cửa hàng bán buôn và từ tầng 4 đến tầng 9 là các văn phòng chuyên phục vụ cho những khách hàng đặt trước hoặc đặt làm theo mẫu. Hầu hết các sản phẩm giày dép tại chợ đều có chất lượng cao, bền và đẹp.

nguon-hang-si-noi-dia-trung4

Nguồn sỉ hàng nội địa Trung cung cấp ( Đồng hồ, kính mắt)

Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng đồng hồ, kính mắt thì những địa danh sau sẽ không làm bạn thất vọng.

Chợ đồng hồ đường Trạm Tây

Địa chỉ: đường Zhanxi, phía sau nhà ga tỉnh Quảng Châu.

Chợ đồng hồ đường Trạm Tây là nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ và phụ kiện dành cho đồng hồ. Các dòng đồng hồ như đồng hồ thạch anh, đồng hồ làm quà tặng,... là điểm nổi bật của khu chợ này. Giá thành của sản phẩm tại chợ rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp với chất lượng ở mức tốt.

nguon-hang-si-noi-dia-trung5

Chợ kính mắt

Địa chỉ: số 260, đường Nhân Dân Trung.

Khu chợ này tập trung cung cấp những loại mặt hàng như kính mắt và phụ kiện dành cho đồng hồ với mức giá khá rẻ. Vì vậy, nếu muốn kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang, các dân buôn có thể tham khảo nguồn sỉ hàng nội địa Trung này.

Nguồn sỉ hàng nội địa Trung mặt hàng tranh, vải

Để có được những tấm vải lụa tuyệt nhất, những bức tranh đẹp nhất mà giá lại siêu rẻ thì hãy tham khao ngay các nguồn sỉ hàng Trung Quốc sau đây.

Chợ Đông Hưng

Địa chỉ: Đông Hưng, Trung Quốc

Không chỉ nổi tiếng về các mặt hàng như gỗ hay đồ thủ công mỹ nghệ mà chợ Đông Hưng còn là một trong những nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp các loại vải và hàng may mặc.

Tại đây, chủ shop có thể tha hồ lựa chọn các loại vải với sự đa dạng về họa tiết, màu sắc cũng như chất liệu. Bên cạnh đó, chất lượng vải tại chợ được đánh giá là khá tốt và giá thành cũng phù hợp với ví tiền của nhiều dân buôn.

>> Xem thêm ngay: Địa chỉ kho Đông Hưng ở đâu? Ưu và nhược điểm khi nhập hàng kho Đông Hưng 

nguon-hang-si-noi-dia-trung6

Chợ Trung Đại

Địa chỉ: đường Tân Cảng Tây.

Chợ Trung Đại được biết đến là nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp vải lớn nhất tại Trung Quốc, thu hút được rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Đến với chợ Trung Đại, chủ shop có thể tìm được hàng nghìn loại vải với những chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá các sản phẩm tại đây vô cùng hợp lý. Chủ shop có thể nhập hàng với số lượng lớn với rất nhiều mức giá ưu đãi.

nguon-hang-si-noi-dia-trung7

Chợ vải mỏng quốc tế Trung

Địa chỉ: số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu.

Khu chợ này là nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp các loại vải mỏng, phù hợp cho đồ mùa hè và mùa thu.

Do nằm cùng một cung đường với chợ Trung Đại nên chủ shop có thể di chuyển đến chợ vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, khi mua hàng, bạn nên so sánh giá cả giữa các gian hàng do giá thành các sản phẩm tại đây rất cạnh tranh.

Nguồn sỉ hàng nội địa Trung mặt hàng đồ gỗ/ nội thất

Những tác phẩm đồ gỗ và đồ nội thất tuyệt đẹp mà bạn muốn mua với giá tận gốc thì hãy đến các chợ sau:

Chợ nội thất Sunlink

Địa chỉ: dải Lecong, thành phố Phật Sơn.

Khu chợ này được chia thành phía Nam và phía Bắc, trong đó, chợ nội thất Sunlink phía Bắc sẽ tập trung cung cấp những mặt hàng nội thất với mức giá ở phân khúc trung bình còn phía Nam là các sản phẩm nội thất với giá thành rẻ. Vì vậy, có thể nói, khu chợ này là thiên đường dành cho những dân buôn chuyên kinh doanh những mặt hàng nội thất mà không có nguồn vốn lớn, bởi vì các sản phẩm ở khu chợ này đến từ các xưởng nội thất Trung Quốc nhỏ đến lớn ở các vùng lân cận đến bày bán.

nguon-hang-si-noi-dia-trung8

Louvre Furniture Mall

Địa chỉ: số 325, Thuận Đức, Phật Sơn.

Với hơn 2.000 thương hiệu nội địa và hơn 100 thương hiệu châu Âu, Louvre Furniture Mall là một trong những nguồn sỉ hàng nội địa Trung chuyên cung cấp những mặt hàng nội thất. Tại đây, chủ shop có thể tìm thấy được rất nhiều sản phẩm nội thất từ nội thất gia đình, nội thất văn phòng cho đến các sản phẩm nội thất trang trí. Tuy nhiên, đồ nội thất ở đây chủ yếu là những sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên đối với những bạn không có nguồn vốn lớn, Lê Phương Logistics khuyên bạn không nên nhập hàng tại đây.

"nguon-hang-si-noi-dia-trung9/

Trên đây là toàn bộ những nguồn sỉ hàng nội địa Trung mà bạn nên biết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về tìm kiếm nguồn hàng hoặc cách nhập hàng về Việt Nam thì hãy liên hệ với đơn vị Lê Phương Logistics, tại đây các bạn sẽ được hỗ trợ 1-1 trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Bài viết liên quan

LP49