Địa chỉ kho Đông Hưng ở đâu? Ưu và nhược điểm của kho

Đông Hưng được xem như là một trong bốn cửa khẩu nhập hàng lớn nhất tại Trung Quốc. Vậy địa chỉ kho Đông Hưng Trung Quốc ở đâu? Xem ngay bài viết này để biết thêm những thông tin về kho Đông Hưng bạn nhé!

Địa chỉ kho Đông Hưng ở đâu?

Kho Đông Hưng, từng được biết đến với cái tên Tiểu Hương Cảng, là một trong những của khẩu nhập hàng lớn nhất từ Trung Quốc về Việt Nam. Kho Đông Hưng Trung Quốc là một huyện, thuộc phòng Thành Cảng, Quảng Tây, Trung Quốc.

Tuy nhiên, vì diện tích quá lớn nên người dân tại đây thường gọi kho Đông Hưng là thành phố Đông Hưng.

Do kho Đông Hưng cách khá xa Hà Nội nên việc nhập hàng tại kho này sẽ ít phổ biến hơn so với những kho khác.

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng các kho lớn nội địa Trung mà bạn nên biết

kho-dong-hung

Ưu và nhược điểm khi nhập hàng kho Đông Hưng 

Khi nhập hàng kho sẽ có một số ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Phí ship nội địa rẻ: Vì kho Đông Hưng khá gần với Quảng Châu - nơi tập trung hầu hết các mặt hàng hóa nên phí ship nội địa của kho rẻ hơn so với kho Bằng Tường hay Hà Khẩu.

  • Phí vận chuyển quốc tế rẻ: Cách cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) chỉ 100km nên phí vận chuyển hàng hóa từ kho Đông Hưng Trung Quốc có cước phí khá rẻ.

  • Đi được nhiều mặt hàng: Kho có thể đi được nhiều mặt hàng khác nhau, kể cả những mặt hàng khó, hàng nặng mà các kho khác không đi được.

Nhược điểm

  • Thiếu ổn định: Do kho chỉ chuyên vận chuyển những mặt hàng nặng hoặc hàng khó nên rất dễ gặp sự kiểm tra của hải quan, rất dễ gặp rắc rối như bị thu hàng hay giữ hàng.

  • Thời gian ship hàng lâu: Khoảng cách từ kho Đông Hưng đến các xưởng sản xuất, kho hàng của Taobao, 1688, Tmall khá xa nên thời gian ship hàng nội địa sẽ lâu hơn. Chính vì vậy, thời gian khi nhận hàng về tay của bạn sẽ kéo dài hơn so với khi vận chuyển từ các kho khác.

  • Khó xử lý khi tắc biên: Khi tình trạng tắc biên diễn ra ở kho, bạn chỉ có thể vận chuyển theo 1 đường khác duy nhất là Bằng Tường nên việc xử lý khi tắc biên sẽ rất khó khăn.

  • Chỉ hoạt động trong tuần: Kho Đông Hưng không hoạt động trong 2 ngày cuối tuần nên nếu hàng bạn về kho vào thứ 7 hoặc Chủ nhật thì sẽ bị lưu kho sang đến thứ 2 tuần sau mới có thể vận chuyển về Việt Nam.

Dịch vụ của chúng tôi

Thông tin dịch vụ mua hàng trên 1688 

Thông tin dịch vụ mua hàng trên Taobao

Nhập hàng từ kho Đông Hưng về Việt Nam bằng đường nào?

Có rất nhiều khách không biết tại kho Đông Hưng Trung Quốc họ đang vận chuyển hàng hóa về Việt Nam bằng cách nào? Cùng LPL tìm hiểu ngay tại đây:

Nhập hàng tại kho Đông Hưng về bằng đường tiểu ngạch

Những mặt hàng nặng, hàng khó tại kho thường được vận chuyển về Việt Nam bằng đường tiểu ngạch và bắt buộc phải qua một đơn vị vận chuyển Trung Việt. Trong một số dịp, nhất là vào những dịp Tết hoặc gặp đúng thời điểm hải quan kiểm soát gắt gao thì vận chuyển hàng từ kho Đông Hưng về Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn.

Các bước đặt hàng và vận chuyển từ kho Đông Hưng về Việt Nam như sau:

  • Bước 1: Đặt hàng và điền địa chỉ kho Đông Hưng Trung Quốc.

  • Bước 2: Đơn hàng được gửi về kho Đông Hưng và sẽ được các công ty/đơn vị vận chuyển về Việt Nam.

  • Bước 3: Khi hàng đã về Việt Nam, bạn sẽ đến kho tại Việt Nam hoặc nhờ công ty/đơn vị đó ship hàng đến cho bạn.

>> Xem thêm ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa tại đơn vị LPL

kho-dong-hung1

Ảnh minh họa

Nhập hàng tại kho Đông Hưng Trung Quốc bằng đường chính ngạch

Một cách khác để vận chuyển từ kho về Việt Nam đó là thông qua đường chính ngạch. Cách làm này sẽ dễ dàng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn hơn vận chuyển bằng đường tiểu ngạch.

Hàng hóa sẽ được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định, xuất được hóa đơn chứng từ sản phẩm rõ ràng, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi bị cơ quan chức năng kiểm tra hàng hóa.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu mức phí vận chuyển cao hơn nếu làm theo cách này. Bên cạnh đó, những mặt hàng nặng, hàng có giá trị vượt qua mức quy định thì bạn chắc chắn phải làm thủ tục xuất nhập khẩu và khai báo thuế.

🔥 Tư vấn vận chuyển hàng hóa chính nghạch TẠI ĐÂY 🔥

kho-dong-hung2

Ảnh minh họa

Đơn vị nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam hy vọng bạn đã biết những thông tin về kho Đông Hưng Trung Quốc rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 086.609.1688, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49