Tìm nguồn mua đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu Rẻ - Đẹp

Đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu là một trong những mặt hàng đem lại lợi nhuận cao nhất cho các dân buôn. Nếu chưa biết tìm nguồn hàng này ở đâu, hãy xem ngay top 6 nguồn hàng đồ bộ thể thao nữ trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Các loại đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu

Đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu được chia thành 3 loại:

  • Đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu hàng hiệu: Đây là những đồ bộ thể thao nữ có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Nike, Adidas,... và có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Giá của các sản phẩm này khá cao, tuy nhiên, sẽ rẻ hơn so với việc bạn mua ở thị trường nước ngoài.

  • Đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu cao cấp: Loại đồ bộ thể thao nữ chỉ được sản xuất và lưu thông tại thị trường nội địa. Những sản phẩm đồ bộ thể thao này được thiết kế với kiểu dáng thời trang, độc đáo với chất lượng rất tốt. Mức giá của các sản phẩm này sẽ “mềm” hơn so với các sản phẩm từ thương hiệu chính hãng.

  • Đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu giá rẻ: Đây là loại đồ bộ thể thao có chất lượng trung bình, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập thấp như sinh viên, học sinh hay người lao động phổ thông.

>> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu đầm Quảng Châu cao cấp đang "HOT" nhất

do-bo-the-thao-nu-hang-quang-chau

Các nguồn nhập đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm order hàng và vận chuyển, chúng tôi là đơn vị Lê Phương Logistics sẽ giới thiệu cho bạn những nguồn nhập đồ thể thao cho nữa tốt nhất, giá rẻ nhất qua bài viết sau.

Chợ đầu mối

Các chợ đầu mối hay chợ bán sỉ là nguồn nhập đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu khổng lồ. Tại đâu, chủ shop có thể dễ dàng tìm kiếm được các loại đồ bộ thể thao nữ với nhiều thiết kế khác nhau. Một số khu chợ đầu mối mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tại Việt Nam: chợ Ninh Hiệp, chợ Tân Định, chợ Tân Bình, chợ Đồng Xuân,...

  • Tại Trung Quốc: chợ Bạch Mã, chợ Sha He, chợ 13,...

Tuy nhiên, nguồn hàng đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu ở các chợ đầu mối này đến từ rất nhiều các xưởng trong nước, hàng Quảng Châu, hàng Thái,… Do đó, bạn cần phải chọn lọc hàng cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt, nhiều gian hàng báo giá rất cao nên bạn cần phải trang bị kỹ năng mặc cả để nhập được với mức giá phù hợp nhất.

do-bo-the-thao-nu-hang-quang-chau1

Các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Thay vì nhập hàng đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối hay chợ bán sỉ, nhiều chủ shop thường lựa chọn nhập hàng qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Với cách làm này, các chủ shop có thể được đảm bảo về nguồn hàng và được nhập với mức giá ưu đãi.

Một số sàn thương mại điện tử Trung mà các shop có thể nhập đồ bộ thể thao nữ:

  • Order Taobao: Đây là trang web thương mại điện tử bán lẻ hàng đầu tại Trung Quốc với đa dạng các mặt hàng đồ bộ thể thao nữ đủ mọi phân khúc, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các sản phẩm được sản xuất thủ công. Hơn nữa, mức giá của các sản phẩm đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu trên Taobao khá “mềm”, đáp ứng được nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng khác nhau.

  • Đặt hàng 1688: Trang web quy tụ hàng trăm các nhà cung cấp, đại lý, xưởng sản xuất đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu lớn nhỏ tại Trung Quốc. Tại đây, bạn có thể nhập được hàng với mức giá cực kỳ tốt, chỉ từ vài tệ một bộ đồ.

  • Mua hàng trên Tmall: Nếu muốn nhập đồ bộ thể thao nữ từ các thương hiệu chính hãng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sàn thương mại điện tử này. Tại đây, chủ shop có thể tìm kiếm được các mặt hàng đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu tử các thương hiệu lớn như Adidas, Zara, H&M, Nike,… với mức giá khá tốt.

  • Một số trang nhập hàng khác có thể kể đến như: Alibaba.com, Pinduoduo, Aliexpress.com,…

Tuy nhiên, những sàn thương mại điện tử này chủ yếu phục vụ cho người dùng nội địa, nên bạn cần thành thạo tiếng Trung để có thể giao tiếp và đàm phán trực tiếp với các nhà cung cấp. Hơn nữa, bạn cũng cần phải chuẩn bị ví điện tử Alipay hay thẻ thanh toán quốc tế để có thể thanh toán được đơn hàng.

do-bo-the-thao-nu-hang-quang-chau2

Qua đơn vị mua hộ

Bên cạnh các nguồn hàng trên, bạn có thể nhập hàng đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu thông qua các đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc. Với cách làm này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, cũng không cần lo lắng về việc thanh toán hay vận chuyển hàng về Việt Nam.

Thay vì đó, bạn chỉ cần gửi mẫu sản phẩm đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu mà bạn muốn cho các đơn vị mua hộ và họ sẽ tìm nguồn hàng và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp bên Trung. Sau khi đã thống nhất đơn hàng với bạn và chủ shop bên Trung, các đơn vị này sẽ tiến hành đặt hàng, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam cho bạn.

Tuy nhiên, bạn cần chọn những đơn vị mua hàng hộ uy tín thông qua những tiêu chí sau:

  • Là đơn vị lâu năm, giàu kinh nghiệm.

  • Có mạng lưới kho, văn phòng chính chủ tại Việt Nam và Trung Quốc.

  • Hỗ trợ tư vấn 1 - 1 (24/7).

  • Quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo ngay đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics tại: https://lephuonglogistics.vn/

do-bo-the-thao-nu-hang-quang-chau3

Link shop tham khảo

Các bạn có thể thao khảo và mua quần áo thể thao tại một số link sau:

https://shop418487044.taobao.com/https://shop141070025.taobao.com/
https://shop358983341.taobao.com/https://shop352077395.taobao.com/
https://shop574229846.taobao.com/https://shop233241321.taobao.com/
https://shop141744296.taobao.com/https://shop285147518.taobao.com/
https://shop112652759.taobao.com/https://shop379674162.taobao.com/
https://shop475231886.taobao.com/https://shop112744764.taobao.com/
https://shop215278710.taobao.com/https://shop117241476.taobao.com/
https://tucanol.taobao.com/https://shop319217671.taobao.com/

Với những chia sẻ trên của Lê Phương Logistics, chúng tô hy vọng bạn đã tìm được cho mình nguồn nhập đồ bộ thể thao nữ hàng Quảng Châu chất lượng để mua hoặc nhập hàng về bán rồi nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc muốn order hàng thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp cho các bạn nguồn hàng khác.

Bài viết liên quan

LP49