Top các hãng điện thoại Trung Quốc mà bạn nên sử dụng

Điện thoại Trung Quốc luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng bởi giá thành rẻ và tính năng vượt trội. Cùng xem ngay các hãng điện thoại Trung Quốc tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc7

Top cách hãng điện thoại xứ Trung bạn nên sử dụng

Điện thoại OPPO

Tham gia vào thị trường điện thoại từ năm 2008, OPPO đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng điện thoại của Trung Quốc được nhiều người dùng yêu thích nhất. Điều mà người tiêu dùng biết đến nhiều nhất khi nhắc đến điện thoại OPPO là camera tích hợp với nhiều tính năng và chế độ cao cấp. Ngoài ra, OPPO cũng trang bị cho điện thoại của mình bộ vi xử lý và con chip với hiệu năng tốt và ổn định như Snapdragon 720G hay MediaTek Helio G35.

Hơn nữa, thiết kế thời thượng của hãng điện thoại Trung Quốc này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Lý do nên nhập đồ gia dụng thông minh Trung Quốc

Các ứng dụng mua hàng Trung Quốc tốt nhất

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc

OPPO là một trong các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng

Điện thoại Xiaomi

Là một tập đoàn công nghệ lớn, Xiaomi là một trong những các hãng điện thoại nội địa Trung Quốc đứng thứ 2 trong thị phần sản xuất và phát triển điện thoại thông minh. Điểm nổi bật trên các dòng điện thoại của Xiaomi là hiệu năng vô cùng mạnh mẽ do được tích hợp nhiều công nghệ cao như RAM 8G, chip MediaTek Helio G96 8 nhân, ROM 128GB,....

Với thiết kế hiện đại và khả năng chụp ảnh sắc nét, Xiaomi nhanh chóng trở thành hãng điện thoại Trung Quốc được người dùng yêu thích nhất hiện nay.

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc1

Điện thoại Realme

Giống với OPPO, Realme cũng là công ty con của tập đoàn đa quốc gia BBK Electronics. Tuy nhiên, chủ yếu hãng điện thoại Trung Quốc tập trung vào sản xuất điện thoại thông minh với mức giá rẻ.

Sự đa nhiệm và xử lý tác vụ của điện thoại Realme luôn được người dùng đánh giá với độ hiệu quả cao. Bên cạnh đó, hãng điện thoại này còn trang bị thêm chipset của UNISOC giúp máy chạy ổn định và giảm thiểu tình trạng giật lag ở máy.

🔥 Tổng kho hàng nội địa Trung Quốc uy tín 🔥

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc2

Điện thoại Vivo

Là một trong các hãng điện thoại Trung Quốc được thành lập vào năm 2009, Vivo thu hút nhiều người dùng bởi những công nghệ tiên tiến được trang bị trên sản phẩm của mình. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như chip MediaTek Helio G80 kết hợp cùng với GPU Mali-G52, cho phép người dùng thao tác mượt mà và trơn tru trên màn hình điện thoại.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Vivo luôn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, kết hợp với nhiều tính năng xịn xò như cụm camera sắc nét giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp, màn hình hỗ trợ mở rộng góc nhìn và công nghệ chống rung điện tử EIS tiên tiến.

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc3

Điện thoại Huawei

Huawei là một trong các hãng điện thoại Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị mạng và viễn thông. Sản phẩm điện thoại của Huawei rất đa dạng về cả về chủng loại lẫn mức giá, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng, đặc biệt là các dòng smartphone và máy tính bảng.

Điện thoại Huawei được nhiều người yêu thích bởi thiết kế nguyên khối, giao diện dễ dùng cùng với cụm camera chụp ảnh sắc nét, ấn tượng. Các sản phẩm của Huawei đều được sử dụng công nghệ chip Hisilicon Kirin có sẵn của hãng, đem đến trải nghiệm ấn tượng khi chơi game có đồ họa cao.

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc4

Điện thoại Huawei là một trong các hãng điện thoại Trung Quốc

Điện thoại Meizu

Với tiêu chí “đẹp, cấu hình khủng và giá thành rẻ”, Meizu là một trong các hãng điện thoại Trung Quốc được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay. Điểm nổi bật của các sản phẩm hãng này là thiết kế đơn giản, tinh tế với khung viền kim loại chắc chắn. Bên cạnh đó, màn hình IPS LCD cho độ tương phản cao, góc nhìn sắc nét, mang đến trải nghiệm “cực đã” cho người dùng.

Hãng điện thoại Trung Quốc này có cụm camera chuyên nghiệp, mang đến những bức ảnh tuyệt vời và nghệ thuật. Tuy nhiên, do hiệu năng của máy chỉ ở mức ổn nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng những ứng dụng nặng trên các dòng điện thoại của hãng này.

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc5

Điện thoại Meizu là một trong các hãng điện thoại Trung Quốc ưu chộng

Điện thoại Honor

Honor là hãng điện thoại Trung Quốc nằm trong chiến lược thương hiệu kép của Huawei. Vì tập trung vào những người trẻ năng động nên các sản phẩm của hãng điện thoại này luôn đi đầu trong thiết kế, mang đến sự phong cách.

Điểm nổi bật trên những sản phẩm điện thoại của hãng này là cấu hình khủng, phù hợp với đa số tựa game yêu cầu đồ họa cao. Bên cạnh đó, Honor cũng trang bị những công nghệ hiện đại trên sản phẩm của mình như công nghệ GPU Turbo, âm thanh 3D Histen 7.1 mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh lên đến 66W cũng giúp thời gian sạc ngắn hơn nhiều cùng với thời lượng pin khủng cho bạn thoải mái sử dụng trong cả ngày dài.

cac-hang-dien-thoai-trung-quoc6

Lê Phương Logistic hy vọng bạn đã biết các hãng điện thoại Trung Quốc rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49