Các loại bánh trung thu nội địa Trung ăn 1 lần mà nhớ cả đời

Kinh doanh bánh trung thu nội địa Trung mang đến cho chủ shop nguồn lợi nhuận khổng lồ mà không cần đến quá nhiều vốn. Xem ngay bài viết này để biết top 5 loại bánh trung thu mini nội địa Trung được yêu thích nhất nhé!

Bánh trung thu mini nội địa Trung là gì?

Bánh trung thu mini nội địa Trung là loại bánh có kích thước khá nhỏ, chỉ nặng khoảng 40g với đa dạng các vị như trứng muối, hạt dẻ, đậu xanh,... Loại bánh này có lớp vỏ mềm mịn, phần nhân bên trong ngọt thanh, không ngọt đậm như các loại bánh trung thu truyền thống của Việt Nam.

Chỉ với khoảng 4.000VNĐ là bạn có thể mua được một chiếc bánh trung thu mini nội địa Trung. Vì vậy, bạn có thể mua nhiều vị khác nhau để thưởng thức, không bị nhàm chán. Đây cũng là lý do tại sao loại bánh này lại bán chạy tại thị trường Việt Nam như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Các loại bánh nội địa Trung bán chạy nhất hiện nay

banh-trung-thu-noi-dia-trung

Bánh trung thu nội địa Trung có giá thành khá rẻ

Top bánh trung thu nội địa Trung được ưa thích nhất hiện nay

Sau đây đơn vị vận chuyển LPL sẽ giới thiệu cho bạn một số loại bánh trung thu nội địa Trung đang HOT nhất Việt Nam.

Bánh trung thu Daoxiangcun

Daoxiangcun là thương hiệu lâu đời nhất tại Trung Quốc, là thương hiệu bánh trung thu nội địa Trung được người Trung Quốc ưa thích nhất.

Vỏ bánh trung thu nội địa Trung Daoxiangcun được làm gần giống với vỏ bánh nướng của Việt Nam. Tuy nhiên, nhân của loại bánh trung thu nội địa Trung này đa dạng hơn với nhiều vị khác nhau như nhân hoa hồng, nhân bí đỏ, nhân táo đỏ,...

banh-trung-thu-noi-dia-trung1

Bánh trung thu Daoxiangcun là thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Trung Quốc

Bánh trung thu nội địa Trung Hong Kong MX Mooncakes

Bánh trung thu Hong Kong MX Mooncakes được sản xuất bởi tập đoàn Maxim Hồng Kông - tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất tại Hồng Kông. Đây là dòng bánh trung thu nội địa Trung mang phong cách Quảng Đông với lớp vỏ ngoài mềm mịn.

Với thiết kế vỏ hộp đẹp và sang trọng, bánh trung thu nội địa Trung Hong Kong MX Mooncakes rất thích hợp cho việc biếu, tặng, được nhiều người dùng Việt yêu thích và tin dùng. Cũng như các dòng bánh trung thu nội địa Trung khác, Hong Kong MX Mooncakes cũng có rất nhiều loại, nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng nhân hạt sen vàng và 2 lòng đỏ trứng.

banh-trung-thu-noi-dia-trung2

Bánh trung thu Hong Kong MX Mooncakes là loại bánh trung thu nội địa Trung thích hợp dùng để biếu, tặng

Bánh trung thu Ganso Mooncake

Bánh trung thu Ganso Mooncake được xem là “cha đẻ” của dòng bánh trung thu trứng chảy ngàn lớp Đài Loan mà nhiều người dùng Việt yêu thích. Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Ganso Mooncake đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc tại thị trường bánh trung thu nội địa Trung.

Đây là loại bánh trung thu mini nội địa Trung phi truyền thống với sự kết hợp giữa kỹ thuật làm bánh từ phương Tây và các sên nhân của Trung Hoa. Vì vậy, các dòng bánh trung thu nội địa Trung ngàn lớp này có vỏ rất giống với bánh bông lan và nhân bên trong rất phong phú từ nhân đậu xanh trứng muối truyền thống đến nhân trứng chảy, socola,...

🔥 Cuối năm nên kinh doanh mặt hàng gì? 🔥

banh-trung-thu-noi-dia-trung3

Bánh trung thu mini nội địa Trung Ganso Mooncake là sự kết hợp giữa phương Tây và Trung Hoa

Bánh trung thu Holiland

Bánh trung thu nội địa Trung Holiland là thương hiệu bánh trung thu luôn thu hút nhiều người sành ăn tại Bắc Kinh vào mỗi dịp trung thu.

Holiland luôn giữ sự nghiêm ngặt trong việc chọn lựa nguyên liệu đầu vào cũng như quy trình làm bánh. Vì vậy, thương hiệu bánh trung thu nội địa Trung này luôn giữ được mùi vị thơm ngon đặc trưng của mình. Dòng bánh nhân ngũ cốc với sự kết hợp giữa vỏ bánh và nhân bánh được chế biến tinh xảo, đem đến mùi vị đặc biệt hơn so với các dòng bánh khác của  Holiland.

banh-trung-thu-noi-dia-trung4

Bánh trung thu nội địa Trung Holiland là thương hiệu bánh trung thu luôn thu hút nhiều sự yêu thích của người dùng

Bánh trung thu Huamei

Bánh trung thu Huamei là loại bánh trung thu nội địa Trung tập trung vào phân khúc bình dân. Chính vì vậy, mỗi khi đến mùa tết đoàn viên, thương hiệu này có thể bán được hơn 1,8 triệu chiếc mỗi ngày.

Cũng như bánh trung thu Hong Kong MX Mooncakes, loại bánh trung thu nội địa Trung này cũng theo phong cách Quảng Đông. Vì vậy, bánh luôn có sự mềm dẻo đặc trưng và sự đa dạng của các loại nhân khác nhau như đậu xanh, hạt sen, mè đen, trứng muối,... Loại bánh này cũng phù hợp với hầu hết khẩu vị của nhiều người dùng khác nhau.

banh-trung-thu-noi-dia-trung5

Bánh trung thu Huamei là loại bánh trung thu nội địa Trung tập trung vào phân khúc bình dân

Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết các loại bánh trung thu nội địa Trung được yêu thích nhất rồi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm hay muốn đặt hàng Trung Việt thì vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương Logistics luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49