7 app mua hàng Trung Quốc tốt nhất mà bạn nên biết

Sự phát triển của những app mua hàng Trung Quốc đã giúp cho những tín đồ mua sắm online thảnh thơi hơn trong việc order hàng Trung Quốc về Việt Nam. Xem ngay các ứng dụng nhập hàng Trung Quốc uy tín mà Lê Phương đã tổng hợp trong bài viết này nhé!

Các ứng dụng mua hàng Trung Quốc tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ vào những năm gần đây, các trang thương mại điện tử đã bùng nổ thúc đẩy giao thương trên quy mô toàn thế giới. Trung Quốc được coi là cái nôi của toàn thế giới với nguồn hàng, sản phẩm tại đây rất dồi dào và phong phú, hàng hóa của Trung Quốc xuất hiện khắp nơi trên toàn thế giới. Dưới đây là các app mua hàng Trung Quốc uy tín mà Lê Phương đã tổng hợp được.

app-mua-hang-trung-quoc

Những app mua hàng Trung Quốc bằng tiếng việt

App mua hàng Trung Quốc Taobao

Hiện nay, Taobao đang là app mua hàng Trung Quốc phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là trang thương mại điện tử cung cấp rất nhiều mặt hàng đa dạng với nguồn hàng phong phú, phục vụ cho nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

App Taobao là phiên bản thu nhỏ của trang thương mại điện tử. Giao diện của Taobao được thiết kế thân thiện với người dùng, dễ thao tác nên người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và order Taobao một cách dễ dàng.

Hạn chế duy nhất của Taobao là chưa hỗ trợ việc dịch ngôn ngữ từ tiếng Trung sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh nên bạn có thể phải mất một chút thời gian để dịch ngôn ngữ từ Trung sang Việt.

Ngoài điện thoại, app mua hàng Trung Quốc Taobao còn có thể tải được trên máy tính. Nếu muốn tải app Taobao về máy tính, bạn tìm ứng dụng trên Google Play Store và chạy chương trình giả lập cho nó. App Taobao trên máy tính có giao diện và tính năng giống như trên điện thoại di động.

Tuy nhiên, khi dùng trên điện thoại là bạn có thể dịch Taobao sang tiếng Việt dễ dàng hơn khi sử dụng trên máy tính. Đây có thể coi là app mua hàng Trung Quốc bằng tiếng Việt uy tín.

app-mua-hang-trung-quoc2

Giao diện của app mua hàng Trung Quốc Taobao

App nhập hàng Trung Quốc 1688

Website 1688.com là một trong những ứng dụng mua hàng Trung Quốc được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Alibaba. Web 1688 có vai trò như một trang thương mại điện tử kết nối B2C giữa các doanh nghiệp và B2B giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Trong khi hầu hết các khách hàng dùng Taobao đều là khách lẻ thì 1688 lại tập trung chủ yếu phục vụ cho các khách buôn, chuyên mua hàng với số lượng lớn.

App mua hàng Trung Quốc 1688 sẽ được thiết kế với giao diện phù hợp, ngôn ngữ chính là tiếng Trung. Người dùng nếu không biết hoặc không thông thạo tiếng Trung thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của các công cụ dịch, điển hình là Google Dịch. Đây được xem là app mua hàng Trung Quốc giá rẻ nếu bạn mua hàng với số lượng lớn. Đôi khi, khách hàng chỉ cần order 7 - 9 sản phẩm là bạn đã có thể nhập hàng với giá buôn rồi.

Vì đây là ứng dụng nhập hàng Trung Quốc nên 1688 không chấp nhận thanh toán bằng các thẻ quốc tế mà chỉ thông qua ngân hàng Alipay. Để có thẻ mua hàng trên 1688, bạn phải cần sử dụng thêm lưu kho Trung Quốc và vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

app-mua-hang-trung-quoc3

Giao diện app mua hàng Trung Quốc 1688

App mua hàng Trung Quốc Tmall

Tmall được ra đời dựa trên sự thành công của Taobao, tuy nhiên, hàng hóa trên Tmall được đánh giá có chất lượng cao hơn ở trên Taobao. Các sản phẩm trên Tmall sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ về giấy tờ, xuất xứ, giúp tránh tình trạng trà trộn của hàng kém chất lượng, hàng giả.

Hiện nay, Tmall là cái tên không thể không nhắc tới trong top 10 ứng dụng đặt hàng Trung Quốc. Ngoài cung cấp các mặt hàng trong nội địa thì Tmall còn mở rộng thị trường tới các nhà cung cấp nước ngoài, như các thương hiệu nổi tiếng Levi’s, Puma, Mango, …

App mua hàng Trung Quốc Tmall được đánh giá là một trong top 10 ứng dụng nhập hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán của các sản phẩm trên Tmall sẽ rẻ hơn so với việc mua trực tiếp tại store.

>> Xem thêm ngay: Cách order hàng trên Tmall đơn giản không cần biết tiếng

app-mua-hang-trung-quoc4

Giao diện app mua hàng Trung Quốc Tmall

App mua sắm Trung Quốc Alibaba

Alibabaapp mua hàng Trung Quốc nổi tiếng, hoạt động dựa theo mô hình B2B (Business to Business) giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau nhiều hơn. Các mặt hàng trên trang Alibaba rất đa dạng và phong phú như thiết bị điện tử, thời trang, đồ thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, xe máy - xe đạp, mỹ phẩm, đồ gia dụng...

Alibaba là ứng dụng nhập hàng Trung Quốc hướng đến tất cả đối tượng khách hàng mua sỉ với số lượng lớn như các doanh nghiệp, các thương nhân hay chủ shop kinh doanh,... 

Vì đây là app mua hàng Trung Quốc hướng đến đối tượng khách sỉ nên Alibaba có thể được coi là các app mua hàng Trung Quốc giá rẻ thứ 2 sau 1688.

app-mua-hang-trung-quoc5

Giao diện app mua hàng Trung Quốc Alibaba

App mua hàng AliExpress

AliExpress là một app mua hàng Trung Quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích trải nghiệm. AliExpress cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, kích thước, mẫu mã và chủng loại và màu sắc, giúp cho người mua có thể thoải mái lựa chọn. Đây là app mua hàng Trung Quốc bằng tiếng Việt duy nhất giúp cho người mua sắm mà không nhất thiết phải biết tiếng Trung, cũng không cần tra Google dịch.

app-mua-hang-trung-quoc6

Giao diện ứng dụng nhập hàng Trung Quốc AliExpress

Ứng dụng nhập hàng Trung Quốc Xianyu

Xianyu app cùng là một trong những trang thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba, ứng dụng mua hàng Trung Quốc Xianyu là nơi cho các nhà bán hàng bán lại những sản phẩm đã qua sử dụng với mức giả rẻ hơn.

Xianyu cũng là một ứng dụng mua hàng Trung Quốc có hỗ trợ tiếng anh để cho mọi người không biết tiếng Trung dễ dàng sử dụng hơn.

Do là kinh doanh mặt hàng cũ nên có rất nhiều người đã lợi dụng điểm này để bán những sản phẩm kém chất lượng, vì vậy bạn hãy hỏi thật kỹ sản phẩm trước khi mua nhé.

app-mua-hang-trung-quoc7

Ứng dụng Dangdang

Sàn TMĐT Dangdang là một trong những trang mua bán nổi tiếng của Trung Quốc, Dangdang được biết tới là phương thức kinh doanh theo mô hình B2C. Trang web Dangdang được thành lập tháng 11/1999, thuộc Công ty TNHH Công nghệ thông tin Dangdang và có trụ sở chính tại Bắc Kinh Trung Quốc.

Trang web Dangdang này hiện đang có hơn 2,5 triệu sản phẩm và thuộc nhiều danh mục hàng hóa khác nhau bao gồm sách báo, mỹ phẩm, , thiết bị gia dụng gia đình, quần áo trẻ em, quần áo người lớn, sản phẩm cho mẹ và bé, phụ kiện điện tử…

App mua hàng Trung Quốc Suning

App mua hàng Suning là app mà hàng nổi tiếng bên Trung những lại khá là xa lạ tại Việt Nam. Tại Suning bạn có thể tìm những mặt hàng là thiết bị gia dụng, thiết bị điện tử, sách, sản phẩm yếu phẩm hàng ngày.

Ứng dụng mua hàng Suning là những app mua hàng thuộc TOP của Trung Quốc, nếu bạn đang cần tìm kiếm những sản phẩm gia dụng thì Suning là lựa chọn tốt nhất của bạn.

App mua hàng Trung Quốc nào tốt nhất?

Tùy vào từng hoàn cảnh cũng như nhu cầu đặt hàng mà bạn có thể chọn cho mình ứng dụng mua hàng Trung Quốc thích hợp nhất.

Với khách hàng có nhu cầu mua lẻ với giá rẻ: Taobao, Aliexpress là 2 ứng dung mua hàng Trung Quốc phù hợp với bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ giá rẻ: Lê Phương Logistics khuyên bạn nên dùng app 1688 hoặc Alibaba.

Nếu bạn muốn mua hàng hiệu chính hãng: Tmall là app chuyên các sản phẩm chính hãng uy tín với giá rẻ hơn so với tại store.

Như vậy, ở bài viết này, Lê Phương Logistics đã giới thiệu cho các bạn các app mua hàng Trung Quốc bằng tiếng việt uy tín nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin mà Lê Phương Logictics chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nhập hàng China, vui lòng liên hệ đến hotline, các nhân viên tư vấn của Lê Phương Logistics luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49