[ Mách bạn ] Nguồn nhập quần áo trẻ em nguyên lô tốt nhất

Nếu bạn đang muốn nhập quần áo trẻ em nguyên lô mà không biết nhập ở đâu cũng như chưa có kinh nghiệm gì thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

quan-ao-tre-em-nguyen-lo3

Cách nhập quần áo trẻ em nguyên lô

Để nhập quần áo trẻ em nguyên lô, bạn có thể đến Alibaba, 1688 hoặc các trang web quần áo trẻ em của những thương hiệu nhỏ. Với cách này, bạn không cần phải đến địa điểm lấy hàng mà có thể giao hàng tận nhà. Hơn nữa, nó còn có nhiều kiểu dáng và giá cả khá “mềm” cho những bạn có nguồn vốn thấp.

Một cách khác là bạn có thể đến trực tiếp các chợ bán buôn quần áo trẻ em nguyên lô tại Trung Quốc như:

Chợ Nam Thiên

Đây là khu chợ có đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng  và nhiều các mẫu quần áo trẻ con nguyên lô thời trang và thú vị dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh như các loại quần áo trẻ em, quần áo bà bầu, giày và mũ, khăn quàng cổ, đồ dùng đựng sữa, bồn tắm, miếng lót thay tã và xe đẩy, nôi, đồ chơi trẻ em,...

>> Có thể bạn quan tâm: Những khu trung tâm thương mại tại chợ Thâm Quyến

Trung tâm mua sắm R&F

Đặc điểm lớn nhất của khu chợ này là sự kết hợp giữa sản xuất và bán hàng. Có hơn 80% sản phẩm quần áo trẻ em nguyên lô trên thị trường đến từ hàng nghìn nhà sản xuất quần áo trẻ em tại Quảng Châu và các khu vực lân cận khác. Điều này đã phần nào làm giảm các chi phí trung gian.

Sản phẩm này đều có giá rẻ, thời trang, phù hợp với trẻ em ở nhiều lứa tuổi và nhu cầu khác nhau. Hơn nữa, quần áo trẻ em nguyên lô tại chợ đều theo mùa có sẵn, với hơn 700 kiểu quần áo trẻ em mỗi mùa.

Trung tâm mua sắm quần áo trẻ em

Khu trung tâm này chủ yếu kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em:

  • Từ tầng 1 đến tầng 3 rộng gần 10.000 mét vuông để bán buôn và bán lẻ các sản phẩm liên quan đến bà mẹ và trẻ sơ sinh

  • Tầng 4 là các khu triển lãm và bán hàng các mẫu quần áo trẻ em mới nhất đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Khu trung tâm mua sắm này quy tụ các sản phẩm từ gần 5.000 nhà sản xuất và đại lý đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, có các điểm phân phối đặc biệt cho dòng quần áo trẻ em nguyên lô như quần áo trẻ em Tongtian, Hồng Kông Thumbs up và Yipai cùng hàng ngàn sản phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước

Tân Thiên Địa

Đây là thị trường kinh doanh dệt len ​​lớn nhất tại Quảng Châu và cả nước, có hơn 600 hộ kinh doanh dệt len ​​và hầu hết các nhà sản xuất từ ​​khắp nơi trên cả nước, đặc biệt là Đông Quan, Trừng Hải và các cơ sở sản xuất dệt len ​​khác ở các tỉnh tập trung. Sản phẩm quần áo trẻ con nguyên lô tại đây chủ yếu được bán cho Nga, các nước CIS, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất,...

>> Có thể bạn quan tâm: Những thông tin mới nhất chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

quan-ao-tre-em-nguyen-lo

Các mẹo khi nhập quần áo trẻ em nguyên lô

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm order Taobao mặt hàng quần áo trẻ em, dưới đây là những mẹo khi nhập quần áo trẻ em nguyên lô mà Lê Phương Logistics chia sẻ đến bạn.

Có ý tưởng rõ ràng

Trước khi nhập quần áo trẻ em nguyên lô, bạn phải có ý tưởng rõ ràng về chủng loại và phong cách bạn muốn hướng đến cũng như hiểu rõ được số vốn mà bạn đang có. Nếu cửa hàng của bạn lớn thì có thể làm quần áo nam hoặc quần áo nữ. Đừng quên mục đích bạn đến chợ là gì và đừng để những điều khác ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn.

Dù đã quyết định kinh doanh quần áo nam hay nữ thì bạn cũng phải có đầu óc tỉnh táo, đừng chỉ đi chợ sỉ quần áo trẻ em hay dạo quanh trên các sàn thương mại điện tử và suy tính đủ thứ.

>> Xem thêm ngay: Cách đặt tên shop quần áo trẻ em hay 

Quan sát người bán

Ngoài ra, nếu nhập quần áo trẻ em nguyên lô tại chợ, bạn hãy quan sát những người đến mua hàng, họ mua loại hàng gì, bán ở đâu. Nếu bạn thấy người này luôn đến mua hàng tại một cửa hàng nhất định thì có nghĩa là nhà cung cấp đó chuyên bán hàng tốt, bạn nên đến và mua.

Định vị quần áo trẻ em và phân khúc khách hàng

Dù bạn định nhập quần áo trẻ em nguyên lô theo phong cách nào, tập trung vào nam hay nữ thì cũng nên tiến hành nghiên cứu thị trường về quần áo trẻ em bạn muốn mua.

Bạn cần làm quen với tất cả những người bán quần áo trẻ con nguyên lô và ghi nhớ ai bán buôn loại quần áo nào và với giá bao nhiêu, ai bán buôn giỏi, ai bán được nhiều hàng hơn và cửa hàng của ai làm ăn phát đạt. Điều này sẽ giúp cho quá trình kinh doanh và nhập quần áo trẻ con nguyên lô của bạn được thuận lợi hơn nhiều.

Cẩn thận tránh bị lừa

Với người mới nhập quần áo trẻ em nguyên lô sẽ không phân biệt được là đúng hay sai, hàng tốt hay hàng xấu. Do đó, khi mua hàng, bạn nên chú ý về giá và sự uy tín của nhà cung cấp.

quan-ao-tre-em-nguyen-lo1

Bí quyết khi nhập quần áo trẻ em nguyên lô tại các chợ Trung Quốc

Điều quan trọng nhất khi nhập quần áo trẻ con nguyên lô tại các chợ của Trung Quốc đó là chú ý về kiểu dáng, số lượng, chất lượng và giá cả. Dưới đây là những bí quyết khi nhập quần áo trẻ em nguyên lô tại các chợ Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

  • Khi đi chợ đầu mối các bạn đừng vội lấy hàng, do đều cùng mẫu mã, có hàng rẻ có hàng đắt nên đi một vòng chợ trước khi lấy hàng. Tốt nhất, bạn nên xác nhận xem chúng là cùng một mẫu hay cùng một loại vải không.

  • Tốt hơn hết bạn nên nhập quần áo trẻ con nguyên lô với 4 kích cỡ áo và 5 kích cỡ quần. Bạn không nên mua quá nhiều kích cỡ. Tuy nhiên, nếu có nhiều kích cỡ hơn thì nên chọn kích thước lớn hơn hoặc nhỏ nhất.

  • Nhập quần áo trẻ em nguyên lô theo mùa. Nếu là mùa đông, bạn không nên nhập áo ngắn tay, quần short, dép xăng đan. Đừng mắc những sai lầm ngu ngốc này nếu không bạn sẽ có rất nhiều hàng tồn kho.

  • Nhìn vào những phong cách bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử lớn. Điều này rất cần thiết vì nó có thể xác định được khách hàng thích gì và phong cách nào bán chạy nhất thay vì mua dựa trên sở thích cá nhân của bạn.

  • Nếu là nguồn hàng trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc xưởng chuyên nghiệp, giá cả của họ sẽ có tiêu chuẩn. Bạn có thể mặc cả dựa trên số lượng hàng hóa nhận được.

>> Xem thêm ngay: Lưu ý bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu

quan-ao-tre-em-nguyen-lo2

Trên đây là những kinh nghiệm của Lê Phương Logistics khi nhập quần áo trẻ em nguyên lô. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về nguồn hàng hoặc nhập hàng thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn vận chuyển và hỗ trợ bạn sớm nhất, tốt nhất.

Bài viết liên quan

LP49