Kho Nghĩa Ô: Chia sẻ thông tin quan trọng mà bạn cần biết

Với những ai thường xuyên đặt hàng Trung Quốc có lẽ không còn quá xa lạ gì với “kho Nghĩa Ô”. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ cụ thể của nó. Xem ngay bài viết dưới đây của Lê Phương Logistics để tìm hiểu kho Nghĩa Ô là ở đâu và kho Nghĩa Ô về Hà Nội bao lâu nhé!

Những thông tin quan trọng về kho Nghĩa Ô

Nếu bạn đang quan tâm tới kho Nghĩa Ô, Trung Quốc thì bạn hãy tìm hiểu ngay thông tin qua bài chia sẻ dưới đây.

Kho Nghĩa Ô là gì?

Kho Nghĩa Ô được biết đến là kho hàng đặc thù của các shop ở Trung Quốc. Những đơn hàng được đặt từ Trung Quốc bắt buộc phải được vận chuyển qua kho Nghĩa Ô thì mới có thể về đến Việt Nam.

Với những bạn thường xuyên đặt hàng Trung Quốc trên các kênh thương mại điện tử như Taobao, 1688,... thì chắc chắn không còn quá xa lạ với kho Nghĩa Ô. Bởi vì đơn hàng cần phải đi qua và lưu lại khá lâu tại kho Nghĩa Ô trước khi được vận chuyển đến tay người mua. Vậy kho Nghĩa Ô Trung Quốc ở đâu? Cùng xem ngay nhé!

Kho Nghĩa Ô ở đâu?

Kho Nghĩa Ô Trung Quốc nằm ở trung tâm của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đây được xem là một trong những kho trung chuyển hàng hóa lớn nhất cho đến hiện tại, chuyên vận chuyển các đơn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Trước đây, kho Nghĩa Ô còn có tên là YW, sau này mới được đổi thành cái tên Nghĩa Ô.

Kho Nghĩa Ô cách khoảng 2.236km về phía nam so với Hà Nội và mất khoảng 22 giờ vận chuyển bằng đường hàng không. So với kho Thâm Quyến thì kho Nghĩa Ô Trung Quốc cách xa hơn nhiều. Kho hàng này là nơi tập trung chủ yếu các loại hàng hàng hóa từ khu vực Đông Bắc Trung Quốc và do khoảng cách địa lý lớn nên con đường vận chuyển chủ yếu là đường biển hoặc hàng không.

kho-nghia-o

“Đơn hàng đã xuất kho Nghĩa Ô” là gì?

Để đơn hàng Trung Quốc đến tay người mua thì các đơn vị vận chuyển cần phải vận chuyển đơn hàng qua nhiều kho và nhiều địa điểm khác nhau. “Đơn hàng đã xuất kho Nghĩa Ô” có thể được hiểu đơn giản là đơn hàng của bạn đã được vận chuyển ra khỏi kho Nghĩa Ô ở Trung Quốc. Sau đó, nó sẽ tiếp tục quá trình được vận chuyển về Việt Nam.

Thời gian hàng từ kho Nghĩa Ô về Việt Nam

Khi nhận được thông báo đơn hàng của bạn đã xuất kho Nghĩa Ô thì điều này có nghĩa là đơn hàng đó đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Thời gian vận chuyển hàng hóa từ  kho Nghĩa Ô về Việt Nam còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bên ngoài như tình hình thông quan, thời tiết hay phương tiện và con đường vận chuyển.

>> Xem thêm ngay: Những thông tin quan trong về chợ Bạch Mã

Kho Nghĩa Ô về TP HCM bao lâu?

Thông thường, thời gian trung bình để vận chuyển hàng hóa từ kho Nghĩa Ô, Trung Quốc về Việt Nam khoảng từ 5 - 10 ngày. Thời gian vận chuyển này thường lâu hơn thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô về Hà Nội bởi hàng xuất từ Nghĩa Ô về Hồ Chí Minh bắt buộc phải trải qua quá trình nhập kho tại Hà Nội.

Từ kho Nghĩa Ô về Hà Nội bao lâu?

Thời gian đơn hàng từ kho Nghĩa Ô về Hà Nội kéo dài khoảng 2 - 4 ngày. Nếu không có những yếu tố bên ngoài tác động thì khoảng 7 ngày là bạn có thể nhận được hàng. Tuy nhiên, thực tế vẫn có rất nhiều đơn hàng giao chậm hơn so với thời gian dự kiến do gặp một số vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và nhập cảnh.

kho-nghia-o1

Thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô về Đà Nẵng

Việc vận chuyển từ từ kho Nghĩa Ô về Đà Nẵng mất khoảng 3 - 5 ngày. Nếu đơn hàng của bạn được giao muộn hơn so với thời gian dự kiến thì cũng đừng lo lắng bởi có thể quá trình vận chuyển đã bị ảnh hưởng từ các yếu tố ngoại cảnh.

Thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô về Huế

Tương tự như khi vận chuyển từ Đà Nẵng, việc gửi hàng từ thời gian vận chuyển từ kho Nghĩa Ô về Huế cũng mất khoảng 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, thực tế cho thấy vẫn có nhiều trường hợp đơn hàng giao muộn hơn so với dự kiến do phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến quá trình nhập khẩu.

>> Xem thêm ngay: Những khu trung tâm thương mại tại chợ Thâm Quyến

kho-nghia-o2

Lưu ý khi mua hàng Trung Quốc từ kho Nghĩa Ô

Nếu bạn đang sử dụng kho Nghĩa Ô là chỗ để hàng thì bạn cần phải quan tâm tới 1 số lưu ý sau:

Thời gian nhận hàng

Thời gian vận chuyển hàng từ từ kho Nghĩa Ô Trung Quốc đến tay bạn thường kéo dài khoảng 1 tuần và đôi khi có thể lâu hơn do những yếu tố bên ngoài tác động như thời tiết, tình hình biên giới, chính sách quốc gia, phương tiện và con đường vận chuyển,...

Kiểm tra hàng thật kỹ

Khi mua hàng Trung Quốc, thường bạn sẽ không được kiểm tra hàng trước khi nhận, vì vậy hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật cẩn thận trước khi đặt mua. Việc đọc kỹ đánh giá sản phẩm và tham khảo nhiều shop khác nhau để đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp tình trạng hàng không mẫu khi nhận được đơn hàng của mình.

Phương thức thanh toán

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau cho đơn hàng quốc tế như Alipay, thẻ ATM nội địa Trung Quốc, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB, American Express.

>> Xem thêm ngay: Dịch vụ thanh toán hộ Taobao, 1688, Tmall,... nhanh và an toàn

kho-nghia-o3

Trên đây là một số thông tin cơ bản về kho Nghĩa Ô mà Lê Phương Logistics cung cấp cho bạn. Chắc hẳn những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn có những trải nghiệm mua hàng Trung Quốc trọn vẹn hơn.

Bài viết liên quan

LP49