Tất tần tật về thông tin chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

Chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc là địa chỉ nhập hàng của dân nhiều dân buôn cả ở trong nước lẫn ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Xem ngay bài viết này để biết thêm về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc bạn nhé!

Tổng quan về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

Nếu bạn muốn sang bên chợ Bạch Mã nhập hàng hoặc nhập hàng online tại đây thì hãy tham khảo thông tin về chợ tại đây.

Lịch sử chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã là một trong những địa nhập hàng quần áo nổi tiếng ở Quảng Châu. Chợ được xây dựng vào năm 1991 và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 1993. Đây là khu chợ rộng lớn nhất nhì Quảng Châu với tổng diện tích lên đến 60.000m2. Chợ được thiết kế tổng cộng 10 tầng với 4 tầng trung tâm thương mại, 5 tầng văn phòng cho thuê và tầng 1 dùng làm tầng hầm giữ xe.

Ở đây, các dân buôn có thể tìm kiếm các mặt hàng quần áo thời trang từ giá rẻ, bình dân đến cao cấp. Đây là nơi hội tụ của hơn 2.000 công ty may mặc, xưởng sản xuất quần áo lớn nhỏ của Phúc Kiến, khu vực Chiết Giang, đồng bằng sông Châu Giang và nhiều khu vực khác trên toàn lãnh thổ Trung Quốc.

Các mặt hàng tại chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc như: quần áo trẻ em, người lớn đến người già với mẫu mã, màu sắc và mức giá khác nhau. Do các sản phẩm quần áo được bày bán ở chợ Bạch Mã thường có chất lượng tốt hơn so với các mặt hàng ở khu chợ khác nên giá cả hàng hóa tại chợ Bạch Mã thường sẽ cao hơn mặt bằng chung.

Vì đây là khu chợ tập trung bán buôn nên nếu bạn muốn mua lẻ sản phẩm thì mức giá sẽ cao hơn nhiều so với thị trường. Nhưng bù lại, nếu bạn có ý định nhập hàng quần áo từ chợ Bạch Mã về bán với số lượng lớn thì bạn sẽ nhận được mức giá chiết khấu cực kỳ tốt.

🔥 Nhập hàng từ kho Đông Hưng về Việt Nam bằng đường nào? 🔥

cho-bach-ma-quang-chau-trung-quoc

Lịch sử chợ Bạch Mã

Địa chỉ của chợ Bạch Mã

Chợ Bạch mã nằm gần cạnh ga Quảng Châu với địa chỉ cụ thể là 广州市 越秀区 站南路16号 广州市白马服装市场 (Số 16, đường Zhannan, quận Yuexiu, Quảng Châu).

Khu chợ này cách cửa khẩu Việt Nam không quá xa nên chủ shop có thể cân nhắc đến tận nơi nhập hàng về. Nếu muốn đến trực tiếp, bạn có thể di chuyển bằng máy bay hoặc đi bằng xe khách qua các cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh).

cho-bach-ma-quang-chau-trung-quoc1

Bản đồ vị trí chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

Những khu vực tại chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

Chợ Bạch Mã cũng được coi là trung tâm thương mại cao cấp với diện tích rộng lớn, được chia thành nhiều khu khác nhau như:

Tầng hầm: Chuyên kinh doanh các mặt hàng đan lát, giải trí, quần áo trẻ em, đồ lót, đồ da, cửa hàng,...

  • Tầng 1: Tập trung cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang nữ.

  • Tầng 2: Các mặt hàng quần áo, phụ kiện hot trend sẽ được tập trung tại đây.

  • Tầng 3: Cung cấp các loại mặt hàng thời trang nam.

  • Tầng 4 + 5: Khu trưng bày kết hợp với văn phòng làm việc.

  • Tầng 6: Chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang nam hàng hiệu.

  • Tầng 7: Chuyên cung cấp quần áo nam hàng hiệu cao cấp.

  • Tầng 8: Chuyên cung cấp quần áo nữ hàng hiệu Châu Âu và Hàn Quốc.

Cũng tương tự như chợ Đông Tác, chợ Ninh Hiệp,... chợ Bạch Mã cũng hoạt động trong khung giờ từ 8h30 – 17h30 hàng ngày. Vì vậy, nếu muốn đến chợ Bạch Mã để nhập hàng về bán, chủ shop cũng cần chú ý đến khoảng thời gian này, tránh đến sớm quá hay muộn quá.

cho-bach-ma-quang-chau-trung-quoc2

Chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc

Kinh nghiệm nhập hàng hóa tại chợ Bạch Mã

  • Để thuận tiện cho việc di chuyển và nhập hàng tại chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc, Lê Phương khuyên bạn cần chú ý những điều sau:

  • Tìm hiểu trước mặt hàng cần mua: Số lượng nhà cung cấp ở chợ Bạch Mã nhiều cùng với việc hàng ngàn các mẫu hàng hóa sẽ gây khó khăn cho chủ shop trong việc chọn lựa. Vì vậy, trước khi đến, chủ shop nên xác định trước sản phẩm mình muốn mua để tiết kiệm thời gian khi nhập hàng.

  • Tìm hiểu vị trí cửa hàng: Trước khi quyết định đến nhập hàng ở chợ Bạch Mã, chủ shop cần tìm hiểu kỹ các vị trí cửa hàng cũng như khu vực chuyên bán loại sản phẩm mình muốn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức tìm kiếm.

  • Xác định ngày đi để đặt khách sạn, mua vé tàu, xe: Khi đã có kế hoạch nhập hàng tại chợ Bạch Mã, chủ shop nên xác định ngày nào sẽ đi để mua vé tàu xe, máy bay hay đặt trước phòng khách sạn. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian khi tìm kiếm nơi lưu trú khi đi nhập hàng.

  • Đặt chỗ ở gần nơi nhập hàng: Việc ở gần nơi nhập hàng sẽ giúp chủ shop tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí dành cho việc đi lại.

  • Thuê phiên dịch hoặc nhờ người biết tiếng Trung: Trong trường hợp bạn không thông thạo tiếng Trung thì việc thuê phiên dịch hay nhờ người quen biết tiếng Trung đi cũng là rất cần thiết.

  • Nên đổi tiền trước ở Việt Nam: Trung Quốc dùng đơn vị tiền tệ, rất khác so với Việt Nam. Vì vậy, để dễ dàng hơn, chủ shop nên đổi tệ trước ở Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

cho-bach-ma-quang-chau-trung-quoc3

Kinh nghiệm đi đánh hàng tại chợ Bạch Mã Trung Quốc

Một số khu chợ khác gần chợ Bạch Mã

Ngoài chợ Bạch Mã, ở Quảng Châu, Trung Quốc còn có rất nhiều khu chợ, xưởng cung cấp hàng hóa khác mà chủ shop có thể cân nhắc chọn lựa như:

  • Chợ Hong Mian (红棉步步高): Nằm ngay sau chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc, là nơi chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo bình dân mang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản.

  • Chợ Tian Ma (天马): Nằm ngay cạnh chợ Bạch Mã, chuyên phân phối hàng thời trang.

  • Chợ Liu Hua (流花服装批发市场): Chuyên phân phối các mặt hàng sơ mi, áo thun giá rẻ thuộc mọi lứa tuổi khác nhau.

  • Cao ốc Guang Kong (广控大厦): Nằm ở đối diện chợ Liu Hua, là văn phòng của các công ty sản xuất lớn của Trung Quốc.

  • Chợ bán buôn quần jean Kang Le (康乐牛仔裤批发城): Là nơi hội tụ của các nhà sản xuất, đại lý cấp tỉnh chuyên về quần jeans.

  • Chợ quần áo Xindadi (新大地服装城): Nằm đối diện chợ Bạch Mã, chuyên cung cấp đồ len và quần áo trẻ em.

  • 2 chợ đối diện chợ Xindadi: Chủ yếu bán đồ thời trang nam, các sản phẩm đồ lót, tất.

Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, nếu bạn đang cần tư vấn nguồn hàng hay đi hàng chính nghạch thì hãy liên lạc ngay tới chúng tôi.

Bài viết liên quan

LP49