Mách bạn các địa chỉ nguồn hàng phụ kiện NGON - BỔ - RẺ

Kinh doanh hàng phụ kiện đem lại cho dân buôn nguồn thu nhập ổn định và lợi nhuận khổng lồ. Nếu chưa biết tìm nguồn hàng phụ kiện ở đâu thì hãy xem ngay bài viết này bạn nhé!

Nguồn hàng phụ kiện thời trang

Nếu bạn đang là người kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang thì bạn tham khảo ngay 2 chợ này.

Chợ Đại Quang Minh

Địa chỉ: 31 – 33 – 35 Châu Văn Liêm, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.

Với những chủ shop kinh doanh mặt hàng trang sức handmade thì chợ Đại Quang Minh là nguồn hàng sỉ phụ kiện không thể bỏ qua. Với hơn 600 gian hàng, tại đây, chủ shop có thể tìm được đa dạng các loại trang sức, phụ kiện từ dây da, ren, ruy băng, mặt dây chuyền,... đến những sticker được gắn lên quần áo. Các mặt hàng được kinh doanh tại đây hầu hết đều có giá cả rất phải chăng.

Tuy nhiên, nếu muốn nhập sỉ nguồn hàng phụ kiện ở chợ Đại Quang Minh, chủ shop cần phải có kỹ năng đàm phán và đánh giá nguồn hàng để có thể phân biệt được hàng tốt - xấu và được mức giá ưu đãi tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

nguon-hang-phu-kien

Nguồn hàng phụ kiện tại chợ Đại Quang Minh

Chợ Hàng Bồ

Địa chỉ: Chợ Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, chợ Hàng Bồ đã trở thành một trong những nguồn hàng sỉ phụ kiện trang sức quen thuộc của nhiều chủ shop. Các mặt hàng tại chợ hầu hết đều là trang sức handmade, dây chuyền, vòng tay,... với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp tùy chủng loại.

Cũng giống như những chợ đầu mối khác, hàng hóa ở chợ Hàng Bồ có mức giá rất rẻ. Tuy nhiên, các nhà cung cấp ở đây tập trung bán sỉ hơn bán lẻ, nên nếu nhập hàng với số lượng lớn, có thể bạn sẽ nhận được mức giá chiết khấu rất tốt.

nguon-hang-phu-kien1

Nguồn hàng phụ kiện tại Chợ Hàng Bồ

Nguồn sỉ phụ kiện điện thoại

Nguồn hàng phụ kiện điện thoại từ giá rẻ đến cao cấp thì bạn hãy đến ngay 2 khu chợ này.

Chợ Da Sha Tou

Chợ Da Sha Tou là nơi chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại nổi tiếng ở Trung Quốc. Với 2 bên là chợ đồ cũ và chợ đồ mới, Da Sha Tou là nguồn sỉ phụ kiện điện thoại được nhiều dân buôn ưa thích và lui tới. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, bạn có thể mua đủ loại phụ kiện điện thoại từ hàng chính hãng đến hàng nhái với giá thành cực kỳ rẻ.

Mặc dù vậy, chất lượng của các loại phụ kiện điện thoại tại chợ Da Sha Tou cũng không đến nỗi tệ, tùy theo từng loại sản phẩm mà bạn nhập về. Giá thành sản phẩm càng rẻ thì chất lượng càng kém và ngược lại.

nguon-hang-phu-kien2

Nguồn hàng phụ kiện tại chợ Da Sha Tou

Chợ điện tử Thiên Hà

Tọa lạc ngay trên đường Tianhe Lu và Shipai XiLu, Quảng Châu, chợ điện tử Thiên Hà có tổng diện tích cực kỳ lớn với nhiều gian hàng lớn nhỏ khác nhau. Đây là nguồn sỉ phụ kiện điện thoại được nhiều doanh nghiệp, công ty máy tính, điện thoại của Việt Nam yêu thích.

Tại đây, các chủ shop có thể tìm được các loại linh kiện máy tính, phụ kiện điện thoại với mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ hơn nhiều so với những chợ đầu mối khác.

Chợ Thâm Quyến

Nhắc đến nguồn sỉ phụ kiện điện thoại thì không thể bỏ qua Thâm Quyến. Tại đây, chủ shop có thể tìm nguồn hàng phụ kiện đa dạng các mặt hàng phụ kiện điện thoại từ hàng nhái đến hàng chính hãng.

Ngoài ra, đây được coi là “nhà máy của thế giới” với đặc trưng sản xuất thiết bị điện tử tại chỗ. Chợ Thâm Quyến quy tụ rất nhiều nhà sản xuất công nghệ, vì vậy, đây được xem như là các nôi của những sản phẩm công nghệ, phụ kiện điện thoại hay linh kiện điện tử.

Nguồn hàng phụ kiện quà tặng

Bạn đang có cửa hàng đồ lưu niệm hay đang bán hàng phụ kiện quà tặng thì đừng bỏ qua 2 chợ nguồn hàng sỉ phụ kiện này.

Kim Hoa Lianchuang

Với khoảng 11 năm hoạt động, Kim Hoa Lianchuang là shop chuyên cung cấp nguồn hàng phụ kiện quà tặng được nhiều người biết đến. Sản phẩm tại chủ yếu tập trung vào giấy gói quà với đa dạng chất liệu, mẫu mã từ giấy gói quà trơn, giấy gói quà hoa văn, giấy gói quà sọc caro hay đến giấy gói quà vintage.

Các sản phẩm giấy gói quà tại shop có giá thành rất rẻ, chất lượng ổn. Nếu muốn nhập sỉ với số lượng lớn, hãy đàm phán với shop, bạn sẽ có được mức chiết khấu rất tốt.

nguon-hang-phu-kien3

Nguồn hàng sỉ phụ kiện tại chợ Kim Hoa Lianchuang

Công ty TNHH Bao bì Kim Hoa Senxi

Công ty TNHH Bao bì Kim Hoa Senxi là nguồn hàng phụ kiện quà tặng chỉ tập trung cung cấp hộp quà. Một số mặt hàng hôp quà được kinh doanh tại shop có thể kể đến như: hộp nắp cài, hộp âm dương, hộp quà rút kéo, hộp quà có dây xách,…

Tại đây, chủ shop có thể tìm được những hộp quà đa dạng chủ đề như valentine, ngày nhà giáo,... với mức giá không thể rẻ hơn. Bên cạnh đó, chỉ cần nhập từ 5 sản phẩm trở lên là chủ shop có thể lấy được mức giá sỉ rồi.

Lê Phương Logistics đã chia sẻ cho bạn nguồn hàng phụ kiện tốt nhất thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368 hoặc các nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49