Hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản Xiaohongshu nhanh chóng

Xiaohongshu hay còn gọi là Tiểu Hồng Thư (tiếng Anh là Little Red) là nền tảng mạng xã hội chuyên chia sẻ về phong cách sống. Nếu chưa chưa biết cách tạo tài khoản Xiaohongshu thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách tạo tài khoản Xiaohongshu cho người dùng

Với người dùng muốn tạo tài khoản Xiaohongshu để chia sẻ và mua hàng thì có thể làm theo những bước sau:

Bước 1: Tải app về điện thoại

Hiện tại, Xiaohongshu hỗ trợ app trên cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Do đó, bạn chỉ cần truy cập vào CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (đối với hệ điều hành IOS) để tìm kiếm và tải app Xiaohongshu về điện thoại để bắt đầu tạo tài khoản Xiaohongshu nhé.

tao-tai-khoan-xiaohongshu

Cách đăng ký Xiaohongshu điện thoại

Bước 2: Tạo tài khoản Xiaohongshu

Sau đó, bạn hãy trở về màn hình chính. Nếu biểu tượng app Xiaohongshu hiện lên nghĩa là bạn đã cài đặt thành công. Bạn mở app, nhấn đồng ý với tất điều khoản của hệ thống và bấm “Login”.

Sau đó, hãy nhập số điện thoại của bạn (nên nhớ đổi đầu số sang mã vùng của Việt Nam là +84 và bỏ đầu số 0 đi). Hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã code vào số điện thoại bạn vừa đăng ký, hãy nhập lại mã xác nhận đó.

tao-tai-khoan-xiaohongshu1

Nhấn nút đỏ đều đồng ý tất cả điều khoản của hệ thống để bắt đầu đăng ký Xiaohongshu

tao-tai-khoan-xiaohongshu2

Nhấn Login để tiến hành đăng ký tài khoản Xiaohongshu

tao-tai-khoan-xiaohongshu3

Nhập số điện thoại và mã code

Bước 3: Thay đổi thông tin cá nhân trên Xiaohongshu

Trước khi truy cập vào trang chủ Xiaohongshu, bạn sẽ phải thiết lập hồ sơ thông tin về bản thân. Hãy chọn đầy đủ các thông tin mà Xiaohongshu yêu cầu như giới tính, tuổi, sở thích, ảnh đại diện và tên hiển thị để có thể sử dụng Xiaohongshu hiệu quả nhất.

tao-tai-khoan-xiaohongshu4

Chọn giới tính

tao-tai-khoan-xiaohongshu5

Chọn sở thích

tao-tai-khoan-xiaohongshu6

Chọn hình đại diện và tên hiển thị

Cách đăng ký tài khoản Xiaohongshu cho doanh nghiệp

Để đăng ký tài khoản Xiaohongshu dành cho doanh nghiệp, bạn cần phải có đầy đủ thông tin về công ty, thông tin tài chính, giấy chứng nhận kinh doanh và thông tin chi nhánh, đồng thời phải có sẵn một tài khoản cá nhân. Khi có đủ, bạn truy cập vào đường link https://business.xiaohongshu.com/ares/home và thực hiện tạo tài khoản Xiaohongshu dành cho doanh nghiệp theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Xiaohongshu cá nhân

Đổi sang mã vùng của Việt Nam là +84, nhập số điện thoại và nhập lại mã xác nhận hệ thống gửi về điện thoại để đăng nhập vào trang chủ của Xiaohongshu.

tao-tai-khoan-xiaohongshu7

Cách đăng ký Xiaohongshu doanh nghiệp

Bước 2: Xác minh tài khoản của công ty và điền thông tin

Sau đó, bạn hãy nhấn vào ô màu xanh để xác minh tài khoản của thương hiệu.

tao-tai-khoan-xiaohongshu8

Xác minh để bắt đầu tạo tài khoản Xiaohongshu doanh nghiệp

Sau khi click vào ô màu xanh, bạn sẽ được chuyển sang một giao diện mới, hãy kéo xuống dưới và điền đầy đủ thông tin bao gồm loại tài khoản, loại tài khoản doanh nghiệp, tên tài khoản doanh nghiệp và tải hình ảnh hồ sơ từ máy tính lên.

tao-tai-khoan-xiaohongshu9

Sau đó, bạn cần phải chọn chủ đề mà công ty/doanh nghiệp bạn hướng đến. Tiếp đến, hãy tải giấy phép kinh doanh ở bản mềm của mình lên, lần lượt nhập tên doanh nghiệp, mã số tín dụng và thời gian hoạt động.

tao-tai-khoan-xiaohongshu10

Điền đầy đủ thông tin để đăng ký Xiaohongshu

Khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn hãy nhấn vào dòng chữ màu xanh như hình để in tài liệu xác minh. Bắt buộc tài liệu phải được in ra, sau đó điền đầy đủ thông tin và scan lại rồi cuối cùng update nó tại ô “Upload Document”.

tao-tai-khoan-xiaohongshu11

Bước tiếp theo

tao-tai-khoan-xiaohongshu12

Nếu công ty bạn đã có mã giới thiệu, bạn cần nhập vào ô như hình dưới.

tao-tai-khoan-xiaohongshu13

Nhập mã giới thiệu

Bước 3: Điền những thông tin hoạt động

Khi đã điền đầy đủ thông tin và xác minh tài khoản thương hiệu, bạn hãy lần lượt điền tất cả các thông tin hoạt động như tên chủ doanh nghiệp, email, số điện thoại, nhập mã code,... Hãy nhập chính xác email vì đây là địa chỉ mà nhà cung cấp sẽ gửi hợp đồng và điều khoản cho bạn. Để ứng tuyển, bạn sẽ mất một chi phí khoảng 600 tệ và nếu muốn thay đổi thông tin sau khi nộp hồ sơ, bạn cần nộp thêm 600 tệ nữa. 

tao-tai-khoan-xiaohongshu14

Điền đầy đủ thông tin vào font đăng ký

tao-tai-khoan-xiaohongshu15

Bước 4: Thanh toán

Sau khi tải tài liệu lên, bạn có thể tiến hành thanh toán phí ứng tuyển. Khi thanh toán xong, hãy đợi khoảng vài ngày để hệ thống xác minh lại tất cả tài liệu của bạn. Khi các bước đăng ký tài khoản Xiaohongshu đã hoàn tất, bạn chỉ cần ngồi đợi nhà cung cấp phải hồi yêu cầu là xong.

tao-tai-khoan-xiaohongshu16

Như vậy bạn đã tạo tài khoản Xiaohongshu thành công

Sau khi hợp đồng được hệ thống duyệt, bạn sẽ nhận một hợp đồng điện tử để ký qua email, cũng như một hợp đồng giấy sẽ được gửi thông qua đường bưu điện. Hãy đọc thật kỹ điều khoản để có thể ký hợp đồng một cách sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Aliexpress có ship hàng về Việt Nam không?

Alibaba là gì? Cách nhận biết shop mua hàng uy tín trên Alibaba

Như vậy đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics cách tạo tài khoản xiaohongshu rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào

Bài viết liên quan

LP49