Mách bạn chợ nhập linh kiện Trung Quốc giá rẻ - chất lượng

Buôn hàng linh kiện Trung Quốc mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các dân buôn. Xem ngay top 4 chợ sỉ linh kiện Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Lợi ích khi kinh doanh linh kiện Trung Quốc

Kinh doanh hàng linh kiện Trung Quốc mang lại cho dân buôn một số lợi ích sau:

  • Giá thành rẻ: Trung Quốc nổi tiếng là “công xưởng của thế giới” với nguồn nhân công có sẵn và nguyên liệu dồi dào. Chính vì vậy, các mặt hàng linh kiện Trung Quốc có giá rất rẻ.

  • Chất lượng ổn: Mặc dù giá thành các sản phẩm linh kiện Trung Quốc khá rẻ nhưng chất lượng cũng không quá xấu do phần lớn những sản phẩm này sẽ phục vụ cho người dùng nội địa.

  • Đa dạng, phong phú: Từ lâu, các sản phẩm của Trung Quốc đã nổi tiếng là đa dạng cả về mẫu mã lẫn chủng loại. Chủ shop có thể tìm thấy các loại linh kiện Trung Quốc như linh kiện điện thoại, linh kiện máy tính,...

linh-kien-trung-quoc4

Lợi ích kinh doanh linh kiện Trung Quốc

Tổng hợp chợ sỉ linh kiện Trung Quốc uy tín nhất

Sau đây đơn vị vận chuyển LPL sẽ giới thiệu cho bạn các chợ nhập linh kiện Trung Quốc lớn nhất, cùng xem thêm ngay nhé.

Chợ Thâm Quyến

Địa chỉ nhập sỉ linh kiện Trung Quốc mà không một dân buôn nào không biết đến là chợ Thâm Quyến. Đây là nơi nhập linh kiện Trung Quốc của rất nhiều chủ shop, được biết đến là nhà máy sản xuất, thung lũng Silicon hay “thành phố trong mơ” của nhiều nhà sản xuất, dân buôn chuyên kinh doanh các mặt hàng linh kiện điện tử.

Tại đây, chủ shop có thể tìm mua được những linh kiện Trung Quốc mới 100% hoặc những linh kiện đã qua sử dụng với mức giá rất ưu đãi. Rất nhiều công ty làm trong lĩnh vực điện tử đều nhập hàng tại đây.

Chợ Thâm Quyến hội tụ hơn 20.000 trung tâm, nhà máy sản xuất các loại linh kiện và phụ kiện điện tử, vì vậy, đây là nơi nhập hàng uy tín cho những bạn có ý định kinh doanh hay nhập hàng linh kiện Trung Quốc.

linh-kien-trung-quoc

Chợ Thâm Quyến

Chợ đồ điện tử Thiên Hồ

Chợ Thiên Hồ không chỉ là nơi nhập hàng của các dân buôn sỉ lẻ mặt hàng linh kiện Trung Quốc mà còn là nơi lấy hàng của các công ty, doanh nghiệp đang làm về lĩnh vực máy tính.

Khu chợ này nằm ngay trên đường Tianhe Lu và Shipai XiLu, Quảng Châu nên bạn rất dễ tìm đến.

Các mặt hàng linh kiện Trung Quốc tại chợ Thiên Hồ rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại, có đầy đủ mặt hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì thế, nếu chưa có kinh nghiệm nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì bạn sẽ rất khó khăn để chọn được nhà cung cấp có hàng đúng theo yêu cầu của mình.

Hơn nữa, những người bán linh kiện Trung Quốc tại chợ Quảng Châu thường thách giá rất cao nên bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng đàm phán giá để nhận được mức giá tốt nhất.

linh-kien-trung-quoc1

Chợ đồ điện tử Thiên Hồ

Chợ Hoa Cường Bắc

Một địa chỉ nhập linh kiện Trung Quốc mà các dân buôn không thể bỏ qua đó là chợ Hoa Cường Bắc. Đây là nơi tập trung của hơn 20 trung tâm thương mại lớn nhỏ với diện tích lên đến 70 triệu mét vuông.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, chợ Hoa Cường Bắc còn được rất nhiều dân buôn quốc tế chú ý đến. Các mặt hàng tại chợ được chia thành 3 loại: hàng linh kiện Trung Quốc mới 100%, hàng linh kiện Trung Quốc đã qua sử dụng và hàng linh kiện Trung Quốc chỉ sử dụng được 20%. Và tất nhiên, mức giá của các sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng, tùy vào từng chất lượng hàng hóa mà bạn muốn.

linh-kien-trung-quoc2

Chợ Hoa Cường Bắc

Chợ Da Sha Tou

Cuối cùng là chợ Da Sha Tou - nơi tập trung cung cấp sỉ lẻ các loại linh kiện Trung Quốc tại Quảng Châu. Những linh kiện Trung Quốc mà chủ shop sẽ tìm thấy ở đây có thể kể đến như: máy ảnh, loa đài, phụ kiện - linh kiện cho các dòng điện thoại, máy tính. Với 2 khu cung cấp riêng biệt: khu chuyên kinh doanh những sản phẩm linh kiện Trung Quốc mới và khu chuyên cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng, các dân buôn có thể dễ dàng tìm được những mặt hàng mình cần.

Các mặt hàng tại đây rất đa dạng từ hàng chính hãng cho đến hàng nhái với chất lượng và giá cả phụ thuộc vào từng mặt hàng và số lượng bạn muốn nhập. Chính vì vậy, nếu muốn nhập hàng, chủ shop cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để có được sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành ổn.

🔥 Tổng hợp các web mua hàng Trung Quốc uy tín 🔥

linh-kien-trung-quoc3

Chợ Da Sha Tou

Có thể bạn quan tâm:

Lê Phương Logistics hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn biết về các chợ nhập linh kiện Trung Quốc rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368 hoặc nhắn tin qua Fanpage cho chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Bài viết liên quan

LP49