Bàn trà điện Trung Quốc là gì? Shop bán bàn trà điện Trung Đẹp

Bàn trà điện Trung Quốc hiện đang là mặt hàng “hot” nhất hiện nay. Xem ngay bài viết này để tìm hiểu bàn trà điện Trung, đặc điểm của nó cũng như các thương hiệu bàn trà điện Trung Quốc bạn nhé!

Bàn trà điện Trung Quốc là gì?

Bàn trà điện Trung Quốc còn được gọi là bàn uống trà điện Trung Quốc cảm ứng vi sóng. Sự ra đời của bàn trà điện Trung Quốc này là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển ngôi nhà thông minh tương lai của Trung Quốc.

Nguyên lý hoạt động của bàn trà điện Trung Quốc là sử dụng nguyên lý Doppler của sóng điện từ. Khi một làn sóng có tần số nhất định chạm vào vật cản thì một phần sóng sẽ bị phản xạ trở lại. Nếu vật cản đứng yên thì bước sóng của vật phản xạ sóng không đổi, nếu vật cản hoạt động thì sóng phản xạ sẽ thay đổi độ dài, nghĩa là tần số thay đổi. Những thay đổi trong hoạt động của cơ thể con người được sử dụng để cho phép cảm biến vi sóng thu được tín hiệu để kích hoạt và ngắt điện rơle.

Bàn trà điện Trung Quốc áp dụng thiết kế tiện dụng, kiểu dáng hiện đại, cao cấp và thanh lịch, đơn giản và thời trang. Bề mặt của bàn trà điện Trung hoàn toàn bằng thép và áp dụng công nghệ sơn chống mài mòn và chống ăn mòn, mang lại vẻ ngoài tối ưu. Bên cạnh đó, thiết kế chống cháy nổ và thiết kế khóa của các bộ phận cảm ứng giúp tăng độ an toàn cho bàn uống trà điện Trung Quốc.

ban-tra-dien-trung-quoc

Đặc trưng của bàn trà điện Trung Quốc

Bàn trà điện Trung Quốc có thiết kế bếp vô hình, không thể nhìn thấy nhưng có thể đun nước trực tiếp trong khu vực quy định của mặt bàn đá cẩm thạch tự nhiên nguyên chất. Hơn nữa, loại bếp này còn hoạt động cực êm, chống bỏng, có khả năng chống bám bẩn, khá tốt.

Hệ thống điều khiển đun sôi nước hoàn toàn thông minh, khi bật mặc định là đun sôi nước hoàn toàn tự động.

Bên cạnh đó, bàn trà điện Trung Quốc có thể tự động bảo quản nhiệt hoặc có thể giữ ấm thủ công giữa chừng, AI phát hiện sẽ tự động tắt 30 giây sau khi lấy ra khỏi nồi. Bàn trà điện Trung Quốc còn có chức năng đặc biệt là tự động tắt hai phút sau khi bước vào giai đoạn bảo quản nhiệt.

>> Có thể bạn quan tâm: Thương hiệu trà sữa Trung Quốc được yêu thích nhất

ban-tra-dien-trung-quoc1

Mức giá của bàn trà điện Trung Quốc

Khác với bàn trà Trung Quốc truyền thống, bàn trà điện Trung Quốc có mức giá khá cao do nó có tích hợp khá nhiều tiện ích. Mức giá của bàn uống trà điện Trung Quốc thường dao động trong khoảng từ 5.250.000 - 28.000.000 VNĐ.

Các thương hiệu bàn trà điện Trung Quốc được yêu thích nhất

Sau đây đơn vị Lê Phương Logistics sẽ giới thiệu cho bạn 3 thương hiệu bàn trà điện Trung Quốc chất lượng và đẹp nhất đang được xứ Trung yêu thích.

Nội thất gia đình Quanyou

Nội thất gia đình Quanyou là một thương hiệu nội thất nổi tiếng được thành lập năm 1986 ở tỉnh Tứ Xuyên. Đây cũng là nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ phát triển sản phẩm gia dụng trong nước quy mô lớn. Công ty chủ yếu sản xuất đồ nội thất dạng tấm, đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối, nệm, ghế sofa, giường mềm và đồ nội thất theo yêu cầu, đồ nội thất thông minh và các dòng sản phẩm khác.

Nội thất gia đình Gujia

Nội thất gia đình Gujia là thương hiệu nổi tiếng về ghế sofa và giường mềm. Công ty chủ yếu phát triển và sản xuất các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ thông minh, tốt cho sức khỏe, tiện nghi và thân thiện với môi trường cho các gia đình trên toàn thế giới.

Nội thất gia đình Qumei

Hoạt động kinh doanh chính của Qumei Home Furnishing Group Co.Ltd là nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và kinh doanh đồ nội thất dân dụng từ trung cấp đến cao cấp và các sản phẩm gia dụng hỗ trợ.

Các sản phẩm của công ty được chia thành ba loại dựa trên loại gỗ được sử dụng: đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối, đồ nội thất bằng gỗ nhân tạo và đồ nội thất tổng hợp. Công ty đã được Hiệp hội Kiểm tra Chất lượng Trung Quốc trao tặng các danh hiệu "Thương hiệu hàng đầu về chất lượng quốc gia trong ngành nội thất gia đình", "Doanh nghiệp chứng minh tính toàn vẹn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ quốc gia" và "Doanh nghiệp hàng đầu chất lượng quốc gia trong ngành nội thất gia đình".

>> Xem thêm ngay: Các loại bánh nội địa Trung bán chạy nhất hiện nay

ban-tra-dien-trung-quoc2

Đơn vị nhập khẩu bàn trà điện Trung

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhập khẩu loại bàn trà này, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng chậm hàng, thời gian hàng hóa về lâu hoặc tắc biên,.... Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa Trung Quốc thì chúng tôi có thể hỗ trợ nhập hàng hóa giúp bạn một cách tốt nhất.

  • Thời gian hàng hóa về Việt Nam nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày.

  • Là đơn vị vận chuyển hàng đầu của trong lĩnh vực Logistics Trung Việt

  • Có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, luôn giúp đỡ bạn mỗi khi cần hỗ trợ.

  • Có đội ngũ đặt hàng chuyên nghiệp, giúp bạn đàm phán giúp với shop bên Trung.

  • Hàng khi về kho sẽ có thông báo cho tới nhóm để nhắc nhở cho bạn.

  • Với mức giá cực tốt cho những khách hàng với và những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng cũ.

Một số Shop bán bàn trà điện Trung Đẹp

Bạn có thể tham khảo vào order Taobao ngay tại những link dưới đây.

  • https://shop109478263.taobao.com/

  • https://shop325708289.taobao.com/

  • https://shop280345730.taobao.com/

  • https://shop325708289.taobao.com/

  • https://shop571853922.taobao.com/

  • https://shop587335833.taobao.com/

  • https://yishuyizhi.jiyoujia.com/

Như vậy, Lê Phương Logistics đã giới thiệu cho bạn về bàn trà điện Trung Quốc cũng như những thương hiệu bàn uống trà điện Trung Quốc rồi nhé! Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Bạn đang cần nhập mặt hàng này về thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị của chúng tôi để nhận tư vấn sớm nhất nhé.

Bài viết liên quan

LP49