Mách bạn trà sữa Trung Quốc siêu ngon mà bạn nên thử 1 lần

Trong những năm gần đây, trà sữa là loại đồ uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Xem ngay bài viết này để biết những thương hiệu trà sữa Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé!

Thương hiệu trà sữa Trung Quốc được yêu thích nhất

Sau đây đơn vị LPL sẽ chia sẻ cho các bạn các thương hiệu trà sữa đang được yêu thích nhất tại Trung Quốc cùng xem thêm ngay:

Trà sữa Trung Quốc Heytea 喜茶

Heytea là một trong những thương hiệu trà sữa Trung Quốc cao cấp và sáng tạo nhất, bắt đầu hoạt động từ năm 2012 tại Quảng Đông, Trung Quốc với tên ban đầu là 皇 - ROYALTEA. Tuy nhiên, do trước đó không đăng ký được thương hiệu nên đã đổi thành tên hiện tại là 喜茶 - HEYTEA.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu trà sữa Trung Quốc này đã cso hơn 450 cửa hàng tại những thành phố cấp 1 và cấp 2 ở Trung Quốc và 4 cửa hàng tại Singapore.

Menu trà sữa Trung Quốc Heytea rất đa dạng từ trà sữa truyền thống, cà phê, trà trái cây đến các loại trà matcha, kem cheese hay chocolate. Không chỉ vậy, bên trong những loại trà sữa này còn kèm theo rất nhiều các loại topping bắt mắt và ngon miệng.

tra-sua-trung-quoc

Trà sữa Trung Quốc Nayuki's Tea 奈雪的茶

Được thành lập từ năm 2015, Nayuki's Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng, có trụ sở chính tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, trà sữa Trung Quốc Nayuki's Tea đã có hơn 500 của hàng lớn nhỏ khác nhau tại hơn 70 tỉnh thành ở Trung Quốc.

Các sản phẩm trà sữa Trung Quốc của Nayuki's Tea chủ yếu nhắm đến những đối tượng từ 20 - 35 tuổi với các vị như trái cây, phô mai và truyền thống.

tra-sua-trung-quoc1

Trà sữa Trung Quốc Yi Dian Dian 一点点

Trà sữa Trung Quốc Yi Dian Dian là thương hiệu trà sữa được thành lập vào năm 2010 tại Đài Bắc. Hiện tại, 一点点 đã có hơn 600 cửa hàng lớn nhỏ tại Trung Quốc và Philippines. Không chỉ vậy, thương hiệu trà sữa này cũng đang tiến hành mở rộng hoạt động bán sang các quốc gia khác như Anh, Nhật Bản và Thái Lan.

Trà sữa Trung Quốc Yi Dian Dian tập trung nghiên cứu và phát triển các loại trà sữa truyền thống, cà phê và trà trái cây theo phong cách Đài Loan.

tra-sua-trung-quoc2

Trà sữa Trung Quốc Coco 都可

Cũng là một thương hiệu trà sữa Trung Quốc có nguồn gốc từ Đài Loan, Coco đã phát triển hơn 500 cửa hàng tại Trung Quốc chỉ trong vòng 3 năm kể từ ngày thành lập năm 1997. Cho đến hiện tại, Coco đã là thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng không chỉ tại đất nước tỷ dân mà còn sang cả thị trường Mỹ, Úc và nhiều quốc gia tại khu vực Đông Nam Á.

Menu trà sữa Trung Quốc Coco 都可 rất đa dạng với nhiều vị khác nhau như vị truyền thống, vị trái cây, vị muối sống và vị phô mai.

tra-sua-trung-quoc3

Trà sữa Trung Quốc Happy Lemon 快乐柠檬

Được thành lập từ năm 2006 tại Thượng Hải, đến hiện tại, trà sữa Trung Quốc Happy Lemon đã có rất nhiều chi nhánh tại hơn 100 thành phố của Trung Quốc. Hơn nữa, thương hiệu này cũng tiếp tục mở rộng phạm vi sang thị trường Mỹ, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc và Philippines.

Các món trà sữa Trung Quốc Happy Lemon được người dùng yêu thích nhất có thể kể đến các loại trà kết hợp cùng vị béo béo mặn mặn của lớp form sữa bên trên. Bên cạnh đó, thương hiệu trà sữa này cũng cung cấp thêm rất nhiều vị khác như trà xanh, trà đen, socola,... cùng với nhiều loại topping cho bạn thỏa thích lựa chọn.

tra-sua-trung-quoc4

Một số loại trà sữa Trung Quốc đóng hộp 

Ngoài những cốc trà sữa thơm ngon được pha từ những cửa hàng cao cấp thì nhưng loại trà sữa Trung Quốc đóng hộp cũng được ưa thích không kém, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu trà sữa dống hộp thơm ngon nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Những tài khoản Xiaohongshu hairstyles

Top tài khoản Xiaohongshu makeup đẹp mê hồn

Trà sữa Trung Quốc đóng hộp Xiang Piao Piao

Xiang Piao Piao là thương hiệu trà sữa Trung Quốc đóng hộp có hơn 12 năm kinh nghiệm. Các loại trà sữa  đóng hộp của Xiang Piao Piao luôn mang lại sự tiện lợi, an toàn cho người dùng với những nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ ngay từ khâu nhập khẩu.

Hiện tại, thương hiệu trà sữa Trung Quốc đóng hộp Xiang Piao Piao đã nghiên cứu hơn 500 loại trà trên khắp thế giới. Sự kết hợp của trà Assam Ấn Độ và sữa bò New Zealand của thương hiệu đã cho ra hơn 12 sản phẩm với những hương vị khác nhau như trà sữa Meco, trà sữa Lan Fong Yuen,...

tra-sua-trung-quoc5

Trà sữa Trung Quốc đóng hộp The Alley

The Alley có lẽ là thương hiệu không còn quá quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê trà sữa. Đây là một thương hiệu đến từ Đài Loan, nổi bật với món sữa tươi trân châu đường đen.

Trà sữa đóng hộp The Alley sẽ có vị ngọt vừa phải, không quá gắt, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những người không muốn quá ngọt. Vị ngọt của đường đen sẽ hòa quyện cùng vị béo của sữa và mùi thơm của trà, hoàn toàn không khác so với những ly trà sữa được mua ngoài tiệm.

Hiện tại, trà sữa Trung Quốc đóng hộp The Alley phổ biến với 3 vị matcha, đào sữa và nhài sữa. Mỗi hương vị sẽ mang đến những mùi hương và đặc trưng riêng.

🔥 TOP đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc không thể bỏ qua 🔥

tra-sua-trung-quoc6

Hướng dẫn cách pha trà sữa Trung Quốc

Để có thể tự pha trà sữa, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy bỏ gói trà túi lọc vào ly giấy và đổ thêm khoảng 80 ml nước sôi, sao đó, ngâm trong khoảng 5 phút cho ra trà được tan ra.

tra-sua-trung-quoc7

Bước 2: Khi trà đã chắt ra hết, bạn hãy vứt bỏ túi lọc trà và cho vào ly gói bột trà sữa rồi khuấy đều.

Bước 3: Tiếp tục cho gói đường đen và hạt đậu đỏ vào ly và khuấy đều cho đến khi đường đen tan ra.

tra-sua-trung-quoc8

Bước 4: Nếu muốn uống lạnh thì bạn hãy cho thêm 70ml nước nguội và thêm đá vào. Ngược lại, nếu muốn uống nóng, bạn hãy cho thêm 70 ml nước sôi vào ly và thưởng thức.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các thương hiệu trà sữa Trung Quốc và trà sữa đóng hộp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Bài viết liên quan

LP49