Những đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc đươc ưa chuộng nhất

Đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc chưa bao giờ hết “hot”, luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người dùng, nhất là người dùng Việt Nam. Xem ngay top 13 loại đồ ăn vặt nội địa của Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc lại được nhiều người ưa thích?

Đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được nhiều người yêu thích đến vậy là do một số nguyên nhân sau:

  • Màu sắc bắt mắt: Đa phần các loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc đều được làm rất bắt mắt với nhiều màu sắc và hình thù khác nhau. Vì vậy, chưa cần biết có ngon hay không những  người dùng chỉ nhìn các loại đồ ăn nội địa Trung Quốc đã đủ thấy lôi cuốn.

  • Đa dạng chủng loại: Đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc có đầy đủ chủng loại từ bánh ngọt, miến cho đến chân gà cay, que cay, đậu phụ thối,... với nhiều vị khác nhau như chua, cay, ngọt, mặn

  • Giá rẻ: Do Trung Quốc có nguồn nhân lực dồi dào và nguyên liệu sẵn có nên các sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc nội địa có mức giá cực kỳ rẻ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả học sinh, sinh viên.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc9

Lý do đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được yêu thích

Tổng hợp đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được yêu thích nhất

Sau đây đơn vị vận chuyển LPL sẽ giới thiệu cho bạn các loại đồ ăn  văn nội địa Trung Quốc đang được bạn chạy nhất tại Việt Nam, cùng tìm hiểu ngay:

Các món đồ tự sôi

Đây được xem là món ăn vặt nội địa Trung Quốc đặc trưng và nổi tiếng nhất. Điểm đặc biệt của loại đồ ăn nội địa Trung Quốc này là có thể nấu lên mà không cần bất kỳ đồ dùng làm nóng nào. Gói tự sôi được đi kèm là hỗn hợp gồm muối, magie và sắt. Khi magie tiếp xúc với nước sẽ sinh ra phản ứng oxy hóa kim loại và từ đó tạo ra nhiệt. Phản ứng sinh nhiệt này sẽ mạnh mẽ hơn khi có sự góp mặt của muối và sắt.

Trọng lượng trung bình của loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc thường rơi vào khoảng trên 370gram, gồm 6 - 7 gói nhỏ đồ ăn bên trong và một chiếc khay nhựa. Mức giá của các món đồ tự sôi không hề rẻ, khoảng từ 100.000 - 150.000VNĐ/hộp.

Một số các loại đồ tự sôi có thể kể đến như:

  • Lẩu tự sôi: lẩu bò cay tê, lẩu bò nạm với cà chua, lẩu bò thập cẩm chua cay, lẩu kim chi,...

  • Cơm tự sôi: cơm tự sôi Trùng Khánh, cơm tự sôi thịt kho tàu, cơm tự sôi bò nấm, cơm cà ri tự sôi,...

  • Bún, mì và miến tự sôi: bún ốc Lý Tử Thất, mì dẹt chua cay, mì cay Trùng Khánh, bún thịt bò, miến bò viên,...

  • Thức ăn chế biến sẵn tự sôi: malathang chua cay, ốc luộc, cá nướng, mực nướng,...

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc

Miến ăn liền Trùng Khánh

Các loại que cay Trung Quốc

Vị cay cay đi kèm với vị ngọt ngọt của các loại que cay đã trở thành món ăn vặt nội địa Trung Quốc được không ít bạn trẻ yêu thích. Với thành phần chính là bột mì, ớt và các gia vị tự nhiên nên đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc rất an toàn đối với sức khỏe người dùng.

🔥 Taobao có hỗ trợ ship về Việt Nam không? 🔥

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc1

Các loại que cay Trung Quốc

Chân, cánh, cổ vịt, gà cay

Đây là loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc mới “hot” trong thời gian gần đây. Đồ ăn vặt Trung Quốc nội địa này được làm với độ cay vừa phải, mùi thơm nhẹ của quế, hồi. Bên cạnh đó, phần cổ, chân và cánh khá to, nhiều thịt nên nhận được rất nhiều sự yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

Ngoài ra, cách đóng gói hút chân không an toàn, tiện lợi sẽ giúp khách hàng an tâm khi mua, không cần lo mất vệ sinh hay dễ bị hỏng.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc2

Chân vịt cay là loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc mới “hot” trong thời gian gần đây

Đậu phụ thối

Đậu phụ thối là đồ ăn nội địa Trung Quốc rất nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn phổ biến ở nước ngoài. Khi nhắc đến đậu phụ thối, chắc chắn hương vị của nó sẽ không được dễ ngửi.

Tuy nhiên, cũng giống như sầu riêng ở Việt Nam, những ai có thể chịu được mùi này chắc chắn sẽ bị “nghiện” hương vị của nó.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc3

Đậu phụ thối là món ăn vặt đặc trưng của Trung Quốc

Hải sản cay đóng hộp

Hải sản cay đóng hộp là đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được chế biến cay dựa theo hương vị truyền thống. Đây là loại đồ ăn rất tiện lợi với nhãn hiệu bắt mắt cùng với hương vị lạ miệng, kích thích vị giác.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc4

Hải sản đóng hộp

Vịt đóng gói

Vịt là đồ ăn nội địa Trung Quốc rất được người dân ưa chuộng. Một số loại đồ ăn làm từ vịt nổi tiếng có thể kể đến vịt quay Bắc Kinh. Chính bởi sự phổ biến đó, Trung Quốc đã sản xuất thêm một loại đồ ăn mới là vịt đóng gói. Loại đồ ăn nội địa Trung Quốc có thể được dùng như một món ăn vặt hoặc có thể ăn kèm với cơm.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc5

Vịt là đồ ăn nội địa Trung Quốc rất được người dân ưa chuộng

Cá cơm cay

Cá cơm cay là đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc không chỉ phổ biến ở Trung Quốc mà còn được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Với cá cơm cay, bạn vừa có thể ăn vặt, vừa có thể dùng như đồ nhắm rượu và thậm chí có thể ăn cùng với cơm trắng.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc6

Cá cơm cay là đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc phổ biến ở Việt Nam

Bánh

Ngoài các món cay, chua thì những loại bánh ngọt, mặn của Trung Quốc cũng rất được ưa chuộng. Một số loại bánh nội địa Trung phổ biến có thể kể đến như: bánh mochi nội địa Trung, bánh bông lan sữa chua, các loại bánh quy nội địa Trung Quốc, bánh nhân mặn,...

Mức giá của những sản phẩm này cũng rất rẻ, chỉ cần từ 5.000VNĐ là bạn có thể mua được 1 chiếc bánh nội địa Trung. Bên cạnh đó, ngược lại với mức giá, chất lượng và độ an toàn của loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc cũng rất đảm bảo.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc7

Bánh nội địa Trung rất đa dạng chủng loại

Trà sữa đóng hộp

Trà sữa đóng hộp là loại đồ ăn nội địa Trung Quốc đang rất “hot”, được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Với mức giá chỉ khoảng từ 20.000VNĐ/hộp, bạn có thể mua sẵn nhiều hộp về nhà trữ uống dần mà không cần phải mất công ra tiềm mua.

do-an-vat-noi-dia-trung-quoc8

Trà sữa đóng hộp là loại đồ ăn nội địa Trung Quốc được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích

Có thể bạn quan tâm:

Đơn vị LPL hy vọng đã chia sẻ cho bạn các loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được yêu thích nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin nguồn hàng, hay đơn vị vận chuyển Trung Việt vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368 hoặc nhắn tin Fanpage cho chúng tôi, đội ngũ chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan

LP49