Hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản Zara China

Zara là thương hiệu thời trang nổi tiếng, được nhiều người biết đến bởi hãng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường. Xem ngay bài viết này để biết cách tạo tài khoản Zara ChinaLê Phương Logistics chia sẻ nhé.

Zara China là gì?

Zara là một trong những thương hiệu thời trang nhanh được thành lập vào năm 1975 tại Tây Ban Nha. Đây là một trong những chuỗi bán lẻ về thời trang lớn nhất trên thế giới với nhiều cửa hàng lớn nhỏ tại các quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam và Trung Quốc. Một trong những lý do thương hiệu thời trang này luôn nhận được sự yêu thích của người dùng đó là hãng luôn cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường với những thiết kế độc lạ và bắt mắt.

Zara China là những sản phẩm thời trang của thương hiệu Zara được phân phối và bán tại thị trường Trung Quốc. Cũng như tại Việt Nam, Zara China cũng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng.

cach-tao-tai-khoan-zara-china4

Zara China là gì?

Lợi ích khi mua sản phẩm hãng Zara tại Trung Quốc

Mặc dù cũng có cửa hàng tại Việt Nam nhưng Zara China vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng hơn bởi những lý do sau:

Về mẫu mã hàng hóa

Trung Quốc là một quốc gia tỷ dân, do đó, nhu cầu mua sắm của người dân nước này luôn cực kỳ cao. Cũng vì thế mà Zara China cũng phải cung cấp được số lượng hàng hóa đủ lớn để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Đây là nguyên nhân mà các mặt hàng thời trang của Zara China được bán hết rất nhanh, thường xuyên phải cập nhật những mẫu thời trang mới nhất để đáp ứng thị trường.

Vì vậy, có thể nói, những mẫu quần áo và phụ kiện tại Zara China luôn là mới nhất, độc lạ mà các cửa hàng Zara tại các quốc gia khác chưa có.

Giá cả sản phẩm

Thông thường, Zara China sẽ tổ chức khuyến mãi 2 lần trong năm, áp dụng cho tất cả các sản phẩm, kể cả những sản phẩm mới được ra mắt. Và khi nhắc đến đợt sale của Zara China thì không thể không kể đến Zara sale 11/11. Đây chính là cơ hội để các tín đồ mua sắm của Zara China có thể săn được những sản phẩm mới, độc và lạ với giá rẻ hơn nhiều so với thông thường.

Hơn nữa, Trung Quốc luôn có những chính sách thuế với nhiều ưu đãi dành cho các doanh nghiệp nước ngoài khi hoạt động tại quốc gia tỷ dân này. Chính vì vậy, giá thành các sản phẩm tại Zara China thường “mềm” hơn so với các sản phẩm Zara tại các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các dạng váy rời đẹp nhất cho các chị em

Cách tạo tài khoản Zara China chi tiết nhất

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào website của Zara China tại địa chỉ https://www.zara.cn/cn/en/. Sau đó, ở phía trên góc phải màn hình, bạn hãy click vào mục LOG IN để chuyển sang giao diện đăng nhập tài khoản Zara China.

cach-tao-tai-khoan-zara-china

Nhấn vào mục Log in

Bước 2: Khi đã được chuyển sang giao diện đăng nhập, ở mục Need an account, bạn hãy nhấn vào ô Register

cach-tao-tai-khoan-zara-china1

Nhấn vào mục Register để bắt đầu tạo tài khoản Zara China

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy những yêu cầu và thông tin mình cần điền. Hãy lận lượt điền đầy đủ những thông tin mà hệ thống yêu cầu như số điện thoại, tên, email, mật khẩu.

Lưu ý: Để tạo được tài khoản Zara China, bắt buộc bạn cần phải có số điện thoại của Trung Quốc.

Khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn hãy tick chọn 4 ô vuông nhỏ phía bên dưới để đồng ý với tất cả các điều khoản của hệ thống, sau đó nhấn Create account.

cach-tao-tai-khoan-zara-china2

Tick chọn 4 ô vuông nhỏ để đồng ý với điều khoản của hệ thống

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Zara China rồi, chúc các bạn thành công.

Lưu ý khi tạo tài khoản Zara China

Khi đăng ký tài khoản Zara China, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn phải có số điện thoại của Trung Quốc mới có thể tạo được tài khoản tạo tài khoản Zara China.

  • Nếu không muốn tạo tài khoản Zara China, bạn có thể tìm mua các sản phẩm Zara China tại cửa hàng chính thức trên trang thương mại điện tử Trung Quốc Tmall tại địa chỉ https://zara.tmall.com/shop/view_shop.htm.

cach-tao-tai-khoan-zara-china3

Cửa hàng chính thức của Zara China trên Tmall

Hướng dẫn mua hàng trên sàn TMĐT:

Hướng dẫn cách mua hàng trên taobao

Hướng dẫn cách order trên Tmall

Hướng dẫn cách đặt hàng 1688 về Việt Nam

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn của Lê Phương Logistics về cách tạo tài khoản Zara China. Hy vọng bạn sẽ thành công tạo được tài khoản và mua sắm trên đó nhé, nếu bạn đang tìm đơn vị mua hàng trên các sàn thương mại điện tử, nhập khẩu chính ngạch, nhập khẩu tiểu ngạch thì hãy liên hệ ngay tới Lê Phương Logisitcs để nhận được tư vấn.

Bài viết liên quan

LP49