Tổng hợp các mẫu giày cổ trang Trung Quốc để Cosplay đẹp

Với nhu cầu cosplay, sống ảo của giới trẻ ngày càng cao, giày cổ trang Trung Quốc đã trở thành món đồ được nhiều dân buôn, chủ shop săn lùng. Xem ngay bài viết này để biết các mẫu giày cổ trang được nhiều người yêu thích nhất nhé!

Giày cổ trang Trung Quốc nữ

Giày cổ trang Trung Quốc nữ được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau như giày đế cao, đế thấp,... Bên cạnh đó, chất liệu để làm giày cổ trang Trung dành cho nữ cũng được sử dụng rất nhiều loại như vải, thổ cẩm hay những nguyên liệu hiện đại hơn.

Nếu đang muốn nhập hàng giày cổ trang về bán, bạn có thể tham khảo những mẫu giày sau:

Giày cổ trang đế bằng

Giày cổ trang đế bằng hay còn gọi là giày bệt, có thiết kế đế bằng phẳng. Giày cổ trang Trung đế bằng có rất nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với đa số người dùng. Ở thời xưa, giày cổ trang nữ đế bằng thường được diện bởi những cô nàng có cá tính mạnh mẽ hoặc những cô nàng hoạt bát. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn được đặc biệt dùng cho cô dâu trong ngày cưới.

Mặc dù, giày cổ trang Trung đế bằng không làm các cô nàng tăng chiều cao nhưng nó sẽ rất thuận thiện nếu bạn cần đi đâu xa, đi chơi hoặc tham gia nhiều hoạt động.

giay-co-trang-trung-quoc

Giày cổ trang đế cao

Hầu hết các thiết kế giày cổ trang Trung Quốc đều là gót bằng, không có gót nhọn, chri khác nhau ở chiều cao của đế giày. Giày cổ trang nữ đế cao thường được mang bởi những tiểu thư trong gia đình giàu có hoặc trong giới quý tộc và hoàng tộc.

🔥 Bảng size giày Trung Quốc chính xác nhất 🔥

Giày cổ trang đế thuyền

Giày cổ trang Trung Quốc nữ đế thuyền, hay còn được biết với cái tên giày đế xuồng bởi đế giày được thiết kế dựa theo hình dáng chiếc thuyền. Mẫu giày này có thể tăng chiều cao cho các cô nàng nhưng cũng không khiến đôi chân của bạn khó chịu. Bởi thiết kế thô và không đẹp mắt nên mẫu giày cổ trang đế thuyền không được nhiều các cô nàng Trung Quốc sử dụng.

Tuy nhiên, mẫu giày này ở Việt Nam lại được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng làm tăng chiều cao và sự thoải mái khi mang của nó.

giay-co-trang-trung-quoc1

Giày cổ trang Trung Quốc đế độn

Nếu nhìn sơ qua bên ngoài thì bạn rất khó để nhận ra sự khác nhau của giày cổ trang Trung Quốc đế độn và đế bệt. Tuy nhiên, khả năng tăng chiều cao của giày cổ trang đế độn sẽ hơn hẳn đế bệt nhưng nó sẽ không lộ ra bên ngoài như giày cổ trang Trung Quốc nữ đế cao.

Mẫu giày này cũng được thiết kế với nhiều họa tiết đẹp, tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều cô nàng không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả Việt Nam.

giay-co-trang-trung-quoc2

Giày cổ trang Trung Quốc nam

Mặc dù không có quá nhiều kiểu dáng, chủng loại và màu sắc như giày cổ trang Trung Quốc nữ nhưng giày cổ trang Trung Quốc nam cũng có khá nhiều mẫu mã với thiết kế theo dạng đơn sắc. Một số mẫu giày cổ trang nam mà bạn có thể tham khảo như:

Giày cổ trang Trung Quốc nam Lý Tiểu Long

Khi nhắc đến giày cổ trang Trung Quốc nam được yêu thích nhiều nhất thì không thể không kể đến giày cổ trang Lý Tiểu Long. Giày được thiết kế với phần cổ khoét rộng nhưng vẫn có độ ôm chân vừa phải, không hề có sự lỏng lẻo khi mang. Mẫu giày này khi mang lên rất êm ái nên được rất nhiều võ sĩ thời xưa yêu thích.

giay-co-trang-trung-quoc3

Giày cổ trang Trung Quốc nam trơn cao cổ

Đây là loại giày cổ trang Trung Quốc nam thường được các lữ khách hay kiếm hiệp lựa chọn bởi chất vải mềm, dày dặn, thiết kế ôm chân đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người dùng.

giay-co-trang-trung-quoc4

Giày cổ trang Trung Quốc nam mũi hếch

Giày cổ trang Trung Quốc nam mũi hếch với phần mũi được thiết kế nhọn hơn, tạo nên điểm nhấn cho đôi giày. Thông thường, mẫu giày này cùng được thiết kế màu trơn. Tuy nhiên, đối với quý tộc, giày cổ trang Trung Quốc nam mũi hếch sẽ được thêu long phượng hoặc những họa tiết hoa lá cầu kỳ, thể hiện sự uy nghi và đĩnh đạc.

giay-co-trang-trung-quoc5

Hướng dẫn đặt mua hàng:

Hướng dẫn đặt hàng trên Aliexpress trên máy tính

Hướng dẫn cách order Tmall không qua trung gian

Cách đặt hàng 1688 về Việt Nam bằng máy tính

Với những thông tin chia sẻ ở bài viết trên Lê Phương Logistics hy vọng các bạn đã hiểu rõ về giày cổ trang Trung Quốc! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nguồn sản phẩm hay tư vấn mua sản phẩm thì hãy vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368 hoặc nhắn tin qua Fanpage của chung tôi, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49