Hàng super là gì? Hướng dẫn cách phân biệt hàng super

Với các dân buôn hay thậm chí là những tín đồ mua sắm có lẽ không còn quá xa lạ gì với hàng Super Fake. Tuy nhiên, một số người dùng mới vẫn chưa hiểu rõ được hàng Super là gì?. Xem ngay bài viết dưới đây của Lê Phương Logistics để hiểu rõ hơn về hàng Super là gì và nó khác gì so với hàng Auth bạn nhé!

Hàng Super là gì?

Hàng Super thực chất là hàng Fake (hay còn được gọi là hàng giả, hàng nhái). Hàng Super thường gồm 2 loại hàng là Super Fake và Super Sale. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm nhận dạng riêng biệt. Cụ thể:

Hàng Super Fake: Đây là những mặt hàng Fake có độ giống lên đến 90%. Hàng Super Fake cũng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức. Từng đường kim mũi chỉ hay thiết kế của logo cũng gần như giống với bản gốc, khác xa những mặt hàng nhái khác. Vì vậy, nếu nhìn bằng mắt thường, có lẽ bạn cũng không thể phân biệt được đâu là hàng Auth và đâu là hàng Super Fake.

Hàng Super Sale: Đây cũng là mặt hàng Fake, tuy nhiên, mức độ hoàn thiện và độ sao chép chỉ được khoảng 60 - 70% so với bản gốc. Những mặt hàng Super Sale thường được gia công trực tiếp tại các xưởng ở Quảng Châu, Trung Quốc. Nếu xét về hình thức và chất lượng thì chắc chắn hàng Super Sale không thể so được với hàng Super Fake. Do đó, bạn cũng có thể nhận ra sự khác biệt của nó so với hàng Auth, kể cả khi đánh giá bằng mắt thường. Bên cạnh đó, giá thành của hàng Super Sale cũng rẻ hơn nhiều so với hàng Super Fake và hàng Auth.

>> Xem thêm ngay: Tổng hợp các nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ

hang-super-la-gi

Hàng super là gì?

Phân biệt hàng Super và hàng Auth

Qua thông tin trên thì các bạn đã hiểu hàng super là gì rồi chứ? tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn cách phân biệt mặt hàng này nhé. Hàng Super có thiết kế và chất lượng gần như tương tự với hàng Auth. Vậy làm sao để phân biệt 2 loại hàng này nếu nhìn bằng mắt thường? Hãy xem ngay cách phân biệt hàng Super và hàng Auth dưới đây của Lê Phương Logistics bạn nhé!

Hàng Auth

Hàng Auth là các sản phẩm do thương hiệu chính hãng thiết kế và sản xuất ra. Do đó, chất lượng, mẫu mã và hình thức của các sản phẩm này đều tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua hàng Auth, bạn sẽ được nhãn hàng cung cấp hóa đơn, giấy tờ, phụ kiện,... và chắc chắn giá thành cũng cao hơn hẳn các loại hàng khác, có thể lên đến vài trăm triệu. Chính vì vậy, để yên tâm, bạn có thể mua loại hàng này ở store chính hãng của hãng hoặc các gian hàng online của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Tmall, Taobao,...

Hàng Super Fake

Các mặt hàng Super Fake sẽ giống đến 90% so với bản gốc nhưng giá sẽ “mềm” hơn, có khi rẻ hơn một nửa so với hàng chính hãng. Đây cũng là mặt hàng dễ nhầm lẫn với hàng Auth nhất nếu bạn không xem xét kỹ lưỡng. Để phân biệt được 2 loại hàng này, bạn có thể tham khảo những chi tiết dưới đây:

  • Chất liệu, đặc biệt là những chất liệu được làm từ da: Hàng Auth thường được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác mềm mại khi sờ. Ngược lại, hàng Super Fake mặc dù cũng làm từ chất liệu da đắt đỏ và được gia công kỹ nhưng khi sờ, bạn sẽ cảm giác có một sự sần sùi nhất định.

  • Thiết kế: Với hàng Auth, thiết kế và đường may được làm rất tỉ mỉ còn hàng Super Fake, đường may cũng sẽ kém tỉ mỉ hơn với một số đường may bị lệch.

  • Cân nặng: Độ nặng của hàng Auth và hàng Super Fake gần như chênh lệch không quá 1.5kg. Tuy nhiên, nếu được cầm trên tay, chắc chắn bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt rất nhỏ này.

  • Mức giá: Mức giá của hàng Super Fake sẽ rẻ hơn so với hàng Auth, có loại có thể rẻ hơn một nửa.

Những mặt hàng super này có rất nhiều tại Trung Quốc, Trung Quốc có rất nhiều cơ sở, các nhà kinh doanh sản phẩm này ngoài ra bạn có thể order Taobao hay mua hàng trên 1688 để mua với giá tốt nhất.

hang-super-la-gi1

Hàng Super Sale

Các mặt hàng Super Sale chỉ giống với hàng Auth khoảng 60 - 80%. Do đó, chỉ bằng mắt thường, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra những điểm khác biệt giữa 2 loại hàng này. Mặc dù vậy, đây vẫn là dòng túi được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất do có giá thành rẻ (khoảng dưới 1 triệu VNĐ) và chất lượng ở mức ổn.

Mặt hàng này thường có những đặc điểm sau:

  • Chất liệu: được làm từ loại da tổng hợp hoặc da cao cấp và thường sản xuất tại Quảng Châu, Trung Quốc.

  • Thiết kế: có thiết kế gần tương tự như bản gốc nhưng đường may sẽ không được tỉ mỉ và chi tiết bằng bản gốc. Một số mặt hàng Super Sale còn thường xuất hiện tình trạng đường may bị lỗi hoặc bung chỉ.

  • Form dáng: khá đẹp nhưng vẫn có lỗi.

  • Mức giá: rẻ hơn nhiều so với hàng Auth.

>> Xem thêm ngay: Hướng dẫn cách mua hàng trên Pinduoduo [ mới nhất ]

hang-super-la-gi2

Bài viết trên của Lê Phương Logistics đã chia sẻ đến bạn về hàng Super là gì và cách phân biệt hàng Super và hàng Auth rồi nhé! Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng hay đơn vị nhập mặt hàng này thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị vận chuyển Lê Phương, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan

LP49