[ Gợi Ý ] TOP 6 chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc tốt nhất

Phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc là một trong những mặt hàng mang lại doanh thu nhiều nhất cho các dân buôn. Tuy nhiên, việc nhập loại mặt hàng này khá khó khăn do không có nhiều nguồn hàng. Nếu chưa biết nhập hàng ở đâu, hãy xem ngay top 6 nguồn hàng phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc uy tín và chất lượng nhất qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Jintong

Địa chỉ: Số 111, phố Huayuanangang, quận Gongshu.

Chợ phụ tùng xe ô tô Trung Quốc Jintong được xây dựng theo quy hoạch đô thị tổng thể của Chính quyền thành phố Hàng Châu và là một trong những chợ phụ tùng xe tải ô tô lớn nhất ở đây. Khu chợ này có diện tích 200.000 mét vuông với tổng vốn đầu tư 500 triệu nhân dân tệ. Nơi đây tập trung rất nhiều những gian hàng phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc lớn nhỏ với doanh thu hàng năm gần 5 tỷ nhân dân tệ.

Trong số rất nhiều chợ phụ tùng xe  ô tô Trung Quốc ở Hàng Châu, Jintong Auto Parts City nổi tiếng là nơi tập trung các đại lý kinh doanh phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc cỡ nhỏ, đặc biệt là những loại được nhập khẩu cao cấp. một mình. Trên thị trường, phụ tùng ô tô của các thương hiệu quốc tế hàng đầu như Mercedes - Benz và BMW không chỉ chiếm hơn 95% thị trường phụ tùng xe ô tô Trung Quốc của tỉnh mà còn chiếm vị trí then chốt ở miền Đông Trung Quốc.

phu-tung-xe-tai-o-to-trung-quoc

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Jinhengde

Địa chỉ: Số 68, đường Jinheng, quận Yuhang

Chợ phụ tùng xe ô tô Trung Quốc Jinhengde tỉnh Chiết Giang có quy mô rất lớn với diện tích 352.000 mét vuông. Đây cũng là khu chợ “bốn sao” của tỉnh Chiết Giang và là “cơ sở chuẩn mực cho việc xây dựng và phát triển trong doanh nghiệp ngoài công lập của tỉnh”.

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Jinhengde có gần một nghìn thương nhân và các hạng mục kinh doanh của nó bao gồm phụ tùng xe ô tô Trung Quốc, vật tư ô tô, công cụ bảo trì và sửa chữa ô tô, trang trí và làm đẹp ô tô, cho thuê ô tô, bảo hiểm ô tô, tài chính ô tô và các chuỗi ngành công nghiệp hậu mãi ô tô khác.

>> Xem thêm ngay: Cách địa chỉ nguồn hàng NGON - BỔ - RẺ

phu-tung-xe-tai-o-to-trung-quoc1

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Ruifang

Địa chỉ: Số 1808, Đại lộ Cửu Sa, Quận Tiền Đường

Chợ phụ tùng xe ô tô Trung Quốc Ruifang là chợ phụ tùng ô tô Trung Quốc chuyên nghiệp đầu tiên ở Hàng Châu, được thành lập vào năm 1991 và từ đó trở thành một trong những phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc lớn nhất ở Hàng Châu và thậm chí cả miền Đông Trung Quốc.

Do quy hoạch đô thị, khu chợ ban đầu đã bị phá bỏ và chuyển đến đoạn Đại lộ Jiusha của quận Tiền Đường, gần tuyến tàu điện ngầm số 1. Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Ruifang mới có mức độ thông tin hóa rất cao và cung cấp các dịch vụ một cửa về kho bãi và hậu cần ô tô. Đây cũng là lý do quan trọng khiến mọi người sẵn sàng chuyển từ thị trường cũ chợ trên đường Xintang đến chợ mới.

phu-tung-xe-tai-o-to-trung-quoc2

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Wanpin

Địa chỉ: Số 2666, đường Desheng East, quận Jianggan

Chợ phụ tùng xe tải Trung Quốc Wanpin là dự án trọng điểm của Chính quyền thành phố Hàng Châu và Quân khu tỉnh Chiết Giang. Đây là chợ phụ tùng xe Trung Quốc hiện đại với quy mô lớn ở vùng đồng bằng sông Dương Tử và là khu phức hợp thương mại phụ tùng xe ô tô Trung Quốc đầu tiên ở Hàng Châu rộng 170.000 mét vuông và có tổng vốn đầu tư 900 triệu nhân dân tệ.

Chợ phụ tùng xe tải Trung Quốc Wanpin hoạt động dựa trên việc cung cấp phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc và vật tư ô tô. Nó tập trung vào phát triển ngành công nghiệp phụ tùng xe tải Trung Quốc và xây dựng bộ sưu tập trưng bày sản phẩm, mua sắm, giao dịch, thương mại điện tử, kho bãi và hậu cần, văn phòng,... Với nhiều chức năng được tích hợp thành một, đây là cơ sở phụ tùng xe ô tô Trung Quốc toàn diện bao gồm nhiều ngành và được trang bị một nền tảng quản lý hiện đại.

>> Xem thêm ngay: TOP những chợ sỉ phụ kiện chất lượng- giá rẻ

phu-tung-xe-tai-o-to-trung-quoc3

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Desheng

Địa chỉ: Số 198, đường Shiqiao, quận Thượng Thành

Chợ phụ tùng xe tải Trung Quốc Desheng có quy mô lớn, gần Trung tâm Đảng xã hội và Dịch vụ quần chúng của Học viện Khoa học Nông nghiệp tỉnh. Khu chợ này tích hợp bán phụ tùng xe ô tô Trung Quốc, dịch vụ trang trí ô tô và các chức năng khác.

Chợ nằm ở giao lộ của hai làn đường cao tốc là đường Shiqiao và đường Desheng ở Hàng Châu. Các tòa nhà kinh doanh ở phía nam dọc theo đường Desheng, và các tòa nhà kinh doanh ở phía đông giáp với đường Shiqiao. Chợ được bao quanh bởi Great Cơ điện tường, Chợ nông sản và sản phẩm phụ Nongdu, và Vật liệu xây dựng Hongchang. Do được bao quanh bởi các khu chợ lớn khác nên không khí kinh doanh của khu chợ rất sôi động. Chợ có kho bãi rộng, bãi đậu xe rộng, an ninh tốt,…

phu-tung-xe-tai-o-to-trung-quoc4

Chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc Hàng Châu

Địa chỉ: Đoạn đường Shixiang, quận Gongshu

Chợ phụ tùng xe ô tô Trung Quốc Hàng Châu nằm trong "Thành phố ô tô Hàng Châu". Thành phố phụ tùng xe Trung Quốc Hàng Châu mở cửa vào năm 1999 và hiện là điểm giao dịch phụ tùng xe ô tô Trung Quốc toàn diện quy mô lớn lớn nhất ở miền Đông Trung Quốc.

Khu chợ này tích hợp các loại ô tô mới, ô tô cũ và phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc. Chợ có thể được gọi là "mũi tên tiên phong và dự báo xu hướng của thị trường ô tô ở miền Đông Trung Quốc". Chợ phụ tùng xe tải Trung Quốc Hàng Châu quy tụ 3 thị trường lớn là “phụ tùng ô tô, ô tô mới và ô tô cũ” với khoảng 800 hộ kinh doanh và gần 10.000 lao động. Đây là một trong những chợ bán buôn phụ tùng xe tải ô tô Hàng Châu tốt nhất.

>> Xem thêm ngay: Ưu và nhược điểm khi nhập hàng kho Đông Hưng 

phu-tung-xe-tai-o-to-trung-quoc5

Trên đây là 6 khu chợ phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc chất lượng nhất mà Lê Phương Logistics giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình nhập hàng phụ tùng xe tải ô tô Trung Quốc nhé! Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bạn có thể đặt hàng về Việt Nam một cách nhanh và an toàn khi sử dụng dịch vụ đặt hàng của Lê Phương.

Bài viết liên quan

LP49