Top 5 khu vực sỉ phụ kiện trang sức tại Trung Quốc tốt nhất

Nếu muốn kinh doanh trang sức Quảng Châu mà chưa biết nhập ở đâu thì hãy xem ngay các nguồn sỉ phụ kiện trang sức uy tín mà Lê Phương Logistics sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Chợ trang sức Wante

Địa chỉ: Số 57, Phố Bắc Xinjiekou, Quận Tây Thành, Bắc Kinh, cách lối vào tàu điện ngầm Jishuitan 200m về phía nam .

Trung tâm Thương mại Trang sức Quốc tế Wante Bắc Kinh là một trung tâm buôn bán trang sức quy mô lớn với diện tích xây dựng hơn 30.000 mét vuông, trải dài đến các khu vực rộng lớn ở Bắc Trung Quốc, Đông Bắc Trung Quốc và Tây Bắc Trung Quốc. Đây là cửa hàng trang sức trang sức ở Bắc Kinh và lớn nhất miền bắc Trung Quốc với cơ sở vật chất tốt nhất.

Các khu trong chợ trang sức Wante:

  • Tầng B1: Trang sức bạc, đồ dùng bằng bạc, thiết bị đóng gói trang sức, gia công trang sức.

  • Tầng F1: Trang sức vàng, bạch kim, kim cương.

  • Tầng F2: Các loại trang sức ngọc, đá quý, ngọc Hetian .

  • Tầng F3: Các loại trang sức ngọc, kim cương, kim cương, ngọc trai, pha lê, mã não, tourmaline,...

  • ầng F4: Trung tâm phân phối nhượng quyền cửa hàng trang sức thương hiệu.

  • Tầng F5, F6: Khu dùng để đàm phán kinh doanh, xúc tiến nhượng quyền thương hiệu, gia công trang sức, thử nghiệm thẩm định, phòng văn phòng.

  • Tầng B1, F1, F2: Tập trung trang sức của các nhãn hiệu nội địa như Baitai, Tonghui, Jimeng, Yuanyumei, Millennium Star , Ruiqi, Meiya, Aixinlong, Xindeyuan, Cuiyaxuan, Tianyi, Tianyi,...

si-phu-kien-trang-suc

Sỉ phụ kiện trang sức chợ Wante

Phố Ngọc Hualin

Địa chỉ: Phố mới Hualin, đường Xiajiu, Quảng Châu

Phố Hualin Jade trải dài hơn 500m từ phố Xilaizheng trên đường Xiajiu ở phía nam đến phố Xinsheng trên đường Changshou West ở phía bắc. Đây là nguồn sỉ phụ kiện trang sức từ ngọc bích nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hai bên đường gần một nghìn gian hàng ngọc bích và trang sức, trong đó, tòa nhà Ngọc Hoa Lâm là lớn nhất với gần 400 gian hàng. Ngoài ra còn có hơn 200 gian hàng tạm bợ trên phố, chủ yếu tập trung ở hành lang xanh ở trung tâm Phố Mới Hualin và Phố Chùa Hualin. Những gian hàng ngọc bích ngoài trời này nằm trên cùng một con phố với các cửa hàng ngọc bích ở hai bên, bổ sung cho nhau và tạo thành phong cách chợ độc đáo của Quảng Châu.

si-phu-kien-trang-suc1

Phố Ngọc Hualin- chợ sỉ phụ kiến trang sức

Trung tâm Thương mại Trang sức Pha lê Quốc tế Shixiong Quảng Châu

Trung tâm Giao dịch Trang sức Pha lê Quốc tế Shixiong trên tầng 3 của tòa tháp phía bắc Liwan Plaza có tổng diện tích 13.000 mét vuông. Các cửa hàng ở tầng 1 và tầng 2 của tòa tháp phía bắc Liwan Plaza chủ yếu là khu buôn bán các loại trang sức pha lê. Từ năm 2001, khu chợ này dần dần trở thành khu trung tâm thương mại trang sức quốc gia, đồng thời cũng là chợ sỉ phụ kiện trang sức pha lê lớn nhất Đông Nam Á với số lượng thương nhân lên tới 100.000 người và hơn 3.000 doanh nghiệp lớn nhỏ.

>> Mách bạn: Các dạng váy rời đẹp nhất cho các chị em

Chợ bán buôn Taikang Yangzhong Quảng Châu

Chợ bán buôn Boutique Taikang Yangzhong Quảng Châu nằm trên đường Taikang, quận Yuexiu, là chợ buôn bán nhỏ trong nhà quy mô lớn ở Quảng Châu. Chợ có khu buôn bán 4 tầng và được vận hành bởi hơn 5.000 thương nhân. Khu chợ này chủ yếu bán đồ trang sức, mũ nón, trâm cài,... nổi tiếng trên cả nước, Đông Nam Á, Đông Âu và các quốc gia khác. Lưu lượng hành khách trung bình hàng ngày là gần 10.000 và khối lượng giao dịch hàng năm vượt quá 100 tỷ nhân dân tệ.

si-phu-kien-trang-suc2

Chợ bán buôn đồ trang sức cao cấp Liwan Plaza Quảng Châu

Chợ bán buôn trang sức mỹ phẩm quảng trường Liwan Quảng Châu nằm ở khu vực đắc địa nhất Quảng Châu - đường Xiajiu, một phố đi bộ thương mại. Đây là nguồn sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu  với diện tích lên đến 40.000 mét vuông, gồm 6 tầng và hơn 2.000 cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Khu chợ là một thị trường trang sức đa dạng, tích hợp việc bán và chế tác các loại trang sức vàng, bạc, trang sức, ngọc bích và các loại đá quý tự nhiên khác.

Tuy nhiên về cơ bản, các mặt hàng ngọc được bán ở Hualin Temple Liwan Plaza hầu hết là hàng loại B. Nếu bạn không phải là chuyên gia về ngọc bích thì xác suất mua được sản phẩm loại A gần bằng không.

>> Xem thêm ngay: Đầm suông chữ A cao cấp đẹp - giá tốt cho chị em

si-phu-kien-trang-suc3

Trên đây là những nguồn sỉ phụ kiện trang sức Quảng Châu mà Lê Phương Logistics giới thiệu đến bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp bạn nhé! Với các đơn vị khác để vận chuyển mặt hàng này sẽ rất khó khăn, những với Lê Phương chúng tôi sẽ giúp bạn nhập hàng an toàn và nhanh chóng.

Bài viết liên quan

LP49