Tổng hợp các mẫu váy rời đẹp nhất giành cho các chị em

Kinh doanh các mặt hàng thời trang, đặc biệt là các mẫu váy rời mang lại lợi nhuận cao cho chủ shop. Xem ngay những mẫu váy rời đẹp nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Váy rời dáng xòe

Váy rời dành xòe là một trong những mẫu váy rời đẹp nhất, được nhiều chị em lựa chọn. Thiết kế của kiểu váy này rất tinh tế, che được hầu hết các khuyết điểm ở thân dưới nên có thể phù hợp với đa số vóc dáng của chị em. Với thiết kế ôm ở phần bụng và xòe dần xuống dưới, mẫu váy rời này sẽ mang đến sự mềm mại và nữ tính cho người mặc.

Bên cạnh đó, các nếp gấp hay thiết kế xếp lớp sẽ tạo thêm điểm nhấn cho mẫu áo váy rời đẹp này.  Váy rời dáng xòe được thiết kế với đa dạng độ dài khác nhau, thoải mái cho chị em lựa chọn.

mau-vay-roi-dep-nhat

Váy rời dáng bút chì

Một trong những mẫu váy rời đẹp nhất mà bạn nên có trong tủ đồ của mình đó là mẫu váy dáng bút chì. Do thiết kế hẹp và ôm sát vào phần hông giống với phần thân bút chì nên mẫu váy này được gọi với cái tên là váy bút chì.

Đây là kiểu váy rời đẹp, được nhiều quý cô lựa chọn khi làm việc ở nơi công sở. Với nhiều kiểu dáng và độ dài khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

mau-vay-roi-dep-nhat1

Váy rời bút chì xếp ly

Với thiết kế xếp ly ngay ngắn và cân đối, váy rời bút chì xếp ly là một trong những mẫu váy rời đẹp nhất, trở thành items yêu thích của nhiều người. Kiểu váy rời đẹp này vừa mang sự trẻ trung, năng động cho người mặc mà vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng.

Váy rời bút chì xếp ly có nhiều độ dài khác nhau, phù hợp trong đa số các trường hợp, đặc biệt là môi trường công sở.

mau-vay-roi-dep-nhat2

Váy rời dáng chữ A

Được ra mắt vào năm 1955, váy rời dáng chữ A là một trong những mẫu váy rời đẹp nhất. Loại váy này được mô phỏng dựa theo hình dáng của chữ A in hoa với thiết kế khá ôm ở phần hông và lơi dần cho đến đường viền váy.

Kiểu váy rời đẹp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm ở hông và đùi rất hiệu quả. Đây cũng chính là chiếc váy phù hợp với mọi dáng người, là items cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng.

🔥 Các app mua hàng Trung Quốc chất lượng - giá tốt 🔥

mau-vay-roi-dep-nhat3

Váy rời dáng dài xếp tầng

Váy rời dáng dài xếp tầng là một trong những mẫu váy rời đẹp nhất mà các quý cô nên tham khảo. Kiểu váy thường được may với 2 - 4 lớp xếp chồng lên nhau tạo cảm giác bồng bềnh. Đây là mẫu áo váy rời đẹp có thiết kế khá cầu kỳ nhưng khi diện lên, các nàng sẽ trở nên trẻ trung và điệu đà hơn rất nhiều.

mau-vay-roi-dep-nhat4

Chân váy jeans

Một trong những mẫu váy rời đẹp nhất, được các chị em lựa chọn nhiều nhất là chân váy jeans. Đây là loại váy rời có thiết kế đa dạng và phong phú nhất, từ váy yếm jeans, váy jeans dáng chữ A cho đến váy jeans dáng dài, dáng ngắn.

Chất liệu jeans cũng khiến cho người mặc trở nên năng động và trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét sang chảnh.

mau-vay-roi-dep-nhat5

Váy rời dáng quả bí

Váy rời dáng quả bí là mẫu váy rời đẹp nhất, được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Dáng váy này có thiết kế phồng ở phần hông, cúp lại ở phía dưới và thường chỉ có độ dài đến đầu gối.

Khi mặc loại váy này, bạn có thể che được khuyết điểm phần hông và nổi bật được phần eo của mình. Chính vì vậy, đây là mẫu váy rời đẹp nhất dành cho những cô nàng chân ngắn.

mau-vay-roi-dep-nhat6

Váy rời dáng Tulip

Có hình dáng tương tự với bông Tulip, mẫu váy này sẽ giúp tôn lên đôi chân dài và vòng eo nhỏ nhắn của bạn. Tuy nhiên, kiểu váy này sẽ không quá phù hợp với những cô nàng chân ngắn hoặc có vóc dáng khá mũm mĩm. Vì thế, khi lựa chọn chiếc váy rời này, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

mau-vay-roi-dep-nhat7

Váy rời dáng suông

Một trong các kiểu váy rời đẹp nhất, phù hợp với mọi vóc dáng nhất có thể kể đến là váy rời dáng suông. Với thiết kế suông từ trên xuống dưới, mẫu váy rời dáng suông này có thể che được tất cả mọi khuyết điểm của đôi chân bạn.

Về tổng thể, kiểu váy rời đẹp này thường không có quá nhiều họa tiết như những kiểu váy khác nhưng vẫn tạo được nét dịu dàng và nhẹ nhàng riêng biệt cho người mặc.

mau-vay-roi-dep-nhat8

Đơn vị hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc

Hiện nay có rất nhiều các đơn nhập hàng Trung Quốc với những lời quảng cáo bay bổng, hoa mỹ,... rất nhiều khách hàng đã tin tưởng những lời quảng cáo đó, kết quả thường xuyên bị chậm hàng hóa và còn phát sinh thêm các chi phát sinh trong quá trình vận chuyện. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín để sử dụng nhé.

Vận chuyển Trung Việt Lê Phương

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt thì hãy đến với vận chuyển Lê Phương Logistics, tại sao lại lựa chọn chúng tôi:

  • Chúng tôi cam kết đúng thời gian vận chuyển từ Trung về Hà Nội

  • Trên website của chúng tôi luôn cập tình trạng vận chuyển đơn hàng của bạn.

  • Các nhân viên tư vân, nhân viên order luông sẵn sàng phục, tư vấn nhiệt tình, tận tụy cho bạn.

  • Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn đàm phám giá với xưởng, shop bên Trung Quốc.

  • Đặc biệt giá cước vận chuyển luôn được công khai và luôn có các cước giá ưu đãi khi bạn ký gửi lượng hàng lớn. Bạn có thể tham khảo bảng giá TẠI ĐÂY

  • Chúng tôi nhận vận chuyển hàng Trung Việt theo cả 2 đường chính nghạchtiểu ngạch.

>> Có thể bạn quan tâm: Tạo đơn hàng qua đơn vị Lê Phương Logistics

Như vậy với những chia sẻ trên của Lê Phương Logistics hy vọng bạn đã biết những mẫu váy rời đẹp nhất rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách nhập vay Trung hoặc tư vấn nguồn hàng thì vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368 hoặc kết nối tới fanpage, tại đây chúng tôi luôn có các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49