"Bán gì không sợ ế" Top 7 mặt hàng bán online mà không sợ ế

Bán gì không sợ ế” là câu hỏi thắc mắc quen thuộc của nhiều dân buôn khi mới bắt đầu quyết định kinh doanh. Xem ngay bài viết này để biết bán gì không sợ ế nhé!

Tại sao bạn bán hàng mãi lại không ra đơn?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc kinh doanh của bạn mãi vẫn ế ẩm nhưng có thể kể đến một số nguyên nhân cụ thể sau:

  • Lựa chọn sai sản phẩm hoặc sản phẩm không phù hợp với nhu cầu thị trường.

  • Giá thành sản phẩm đắt đỏ, cao hơn các bên khác nhiều.

  • Do không hiểu về sản phẩm nên việc tư vấn và những chiến lược marketing không phù hợp.

  • Xác định sai khách hàng mục tiêu hoặc tiếp cận khách hàng sai cách.

  • Không để địa chỉ hoặc địa điểm cửa hàng bị trùng với một bên bán hàng thiếu uy tín.

Vậy bán online gì không sợ ế? cùng đơn vị LPL tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

ban-gi-khong-so-e

Nên bán gì không sợ ế?

Bán gì không sợ ế?

Trên thực tế, không ai có thể khẳng định chắc chắn rằng kinh doanh mặt hàng nào không lo ế bởi bản chất của kinh doanh đã tiềm ẩn những rủi ro và nguy cơ nhất định.

Tuy nhiên, dưới đây, Lê Phương sẽ gợi ý cho bạn những mặt hàng kinh doanh giúp hạn chế tối đa rủi ro cũng như thua lỗ nhé!

Kinh doanh đồ ăn vặt

Từ trước đến nay, ăn luôn là nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Chính vì vậy, nhu cầu của thị trường này luôn rất lớn và khó có thể rơi vào tình trạng ế hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm "Bán gì không sợ ế" thì mặt hàng đồ ăn vặt phù hợp với tất cả đối tượng tiêu dùng từ trẻ hay người lớn, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng đều có thể sử dụng sản phẩm...

Mức giá của các loại đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc này không quá cao, nên rất dễ dàng tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn. Họ không phải đắn đo hoặc suy nghĩ quá nhiều khi quyết định mua sản phẩm. Ngoài ra, kinh doanh mặt hàng này bạn không cần nguồn vốn lớn nên sẽ hạn chế được tối đa khả năng bị thua lỗ nhiều.

ban-gi-khong-so-e1

Đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ trẻ em

Đồ trẻ em, đặc biệt là những mặt hàng bỉm sữa mặc dù chỉ phục cho người dùng ở một giai đoạn nhất định nhưng nhu cầu của nó luôn ở mức cao, là những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Hơn nữa, tuổi thọ của những mặt hàng này rất ngắn, thậm chí chỉ khoảng 1 tuần nên tỷ lệ mua lại của khách hàng rất cao.

Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh khi kinh doanh đồ trẻ em rất gay gắt nên chủ shop cần lưu ý đến thị hiếu người dùng, chất lượng sản phẩm hay những chiến lược marketing phù hợp trước khi quyết định kinh doanh. Đây cũng là một lựa chọn cho câu hỏi "Bán gì không sợ ế".

>> Xem thêm ngay: Nguồn sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu chất lượng

ban-gi-khong-so-e2

Kinh doanh đồ gia dụng

Đồ gia dụng là một mặt hàng rất tiềm năng cho những chủ shop có ý định bắt đầu kinh doanh online, thậm chí là offline. Tuy nhiên, không phải sản phẩm đồ gia dụng nào cũng bán chạy. Ví dụ, những mặt hàng có giá cao khoảng > hơn 1 triệu trở lên như nồi chiên không dầu có mức giá không hề rẻ, người tiêu dùng sẽ cần phải cân nhắc và suy nghĩ trước khi mua.

Chính vì vậy, những mặt hàng đồ gia dụng giá rẻ như dụng cụ nạo, cắt hoa quả,.... rất được tin tưởng và được người tiêu dùng lựa chọn. Với mức giá rẻ cộng với sự tiện dụng, đa năng, các mặt hàng đồ gia dụng có giá thành thấp sẽ không khiến cho khách hàng có nhiều băn khoăn khi mua sản phẩm.

ban-gi-khong-so-e3

Kinh doanh thực phẩm giảm cân

Trên thực tế "Bán gì không sợ ế" thì phải tham khảo ngay nguồn hàng thực phẩm giảm cân. Thực phẩm giảm cân, nhất là những loại đồ ăn, thực phẩm không cần chế biến phức tạp luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy. Đối tượng tiêu dùng của mặt hàng này sẽ là những người phụ nữ sau sinh hay những ai đang có nhu cầu cải thiện và duy trì vóc dáng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng kinh doanh cho những người thừa cân, béo phì hay những ai đang trong giai đoạn ăn kiêng để nâng cao khả năng tiêu thụ của sản phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn đặt hàng trên Aliexpress trên máy tính

ban-gi-khong-so-e4

Bán gì không sợ ế mặt hàng thực phẩm giảm cân

Kinh doanh mỹ phẩm chính hãng

Hiện nay, mỹ phẩm là một mặt hàng rất hot, nhu cầu sử dụng rất cao không chỉ các chị em phụ nữ mà những đấng mày râu cũng thường sử dụng. Đây cũng là mặt hàng mang lại lợi nhuận khổng lồ cho chủ shop.

Tuy nhiên, khi quyết định kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, bạn cần phải khảo sát thị trường cũng như lựa chọn sản phẩm một cách kỹ lưỡng. Những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo sẽ đem đến cho bạn lợi nhuận và nguồn thu nhập ổn định.

🔥 Cách mua hàng trên Pinduoduo 🔥

ban-gi-khong-so-e5

"Bán gì không sợ ế" kinh doanh mỹ phẩm

Kinh doanh giày, dép

Giày, dép là một mặt hàng thiết yếu, luôn ở mức tiêu thụ cao. Chính vì vậy, khi kinh doanh giày, dép, chủ shop có thể hạn chế được tối đa những vấn đề như ế hàng, không bán được hàng, thua lỗ,... 

Tuy nhiên, do có tính cạnh tranh khá cao nên chủ shop cần phải nhạy bén, nắm rõ được xu hướng thị trường và có những chiến lược kinh doanh độc đáo để thu hút khách hàng.

Như vậy "bán online gì không sợ ế" thì bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm giày dép nhé.

ban-gi-khong-so-e6

Bán gì không sợ ế mặt hàng giày dép

Kinh doanh các mặt hàng thời trang đang hot trend

Cũng như giày, dép, nhu cầu về thời trang của người dùng luôn rất cao. Tuy nhiên, khi quyết định kinh doanh các mặt hàng thời trang đang hot trend, bạn cần phải xây dựng chiến lược marketing bài bản và phải thật nhạy bén với các xu hướng thời trang của giới trẻ do mặt hàng này rất cạnh tranh.

ban-gi-khong-so-e7

Bán gì không sợ ế mặt hàng HOT TREND

Bí quyết để kinh doanh, bán hàng không sợ bị ế

Dù là kinh doanh những mặt hàng có nhu cầu cao mà không biết cách kinh doanh thì chủ shop vẫn có thể bị ế hàng, thua lỗ như thường. Dưới đây, Lê Phương Logistics sẽ đưa ra cho bạn một số lưu ý khi kinh doanh không lo bị ế nhé!

  • Luôn tìm kiếm nhu cầu của khách hàng, thị trường và cập nhật xu hướng thường xuyên.

  • Có bước test thử sản phẩm trước khi quyết định nhập hàng nhiều về bán.

  • Xây dựng chiến lược marketing thông minh, sáng suốt.

  • Hiểu rõ về sản phẩm bạn đang kinh doanh và khách hàng mục tiêu của mình.

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương hy vọng bạn đã biết bán gì không sợ ế và bán online gì không sợ ế rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49