Hướng dẫn cách đăng nhập Taobao trên máy tính và Mobie

Đăng nhập vào tài khoản Taobao là bước bắt buộc để người dùng có thể tìm kiếm, mua hàng và giao dịch trên sàn thương mại điện tử Taobao. Nếu bạn vẫn loay hoay chưa biết cách đăng nhập như nào, xem ngay hướng dẫn cách đăng nhập Taobao qua bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng nhập Taobao trên điện thoại

Sau đây Lê Phương Logistics sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập tài khoản Taobao trên điện thoại di động, cùng xem ngay nhé:

Bước 1: Tải app Taobao

Để có thể đăng nhập Taobao trên điện thoại, trước hết bạn cần có app Taobao trong máy.

cach-dang-nhap-taobao

Tải app Taobao từ ứng dụng App Store

cach-dang-nhap-taobao1

Tải app Taobao từ ứng dụng CH Play

Bước 2: Mở ứng dụng Taobao

Sau khi đã tải xuống thành công, bạn mở ứng dụng và nhấn vào hình người ở cuối góc phải màn hình để cách đăng nhập Taobao bằng điện thoại di động.

cach-dang-nhap-taobao2

Giao diện đăng nhập tài khoản Taobao trên di dộng

Bước 3: Đăng nhập Taobao

Ở bước đăng nhập này, Taobao cho phép người dùng đăng nhập vào tài khoản theo 2 cách:

Đăng nhập bằng tên: Người dùng chỉ cần nhập tên đăng nhập và mật khẩu, sau đó ấn nút màu cam để hoàn tất.

cach-dang-nhap-taobao3

Đăng nhập bằng số điện thoại: Người dùng cần nhấn vào dòng chữ màu cam để chuyển sang giao diện đăng nhập bằng điện thoại. Sau đó lần lượt nhập số điện thoại đã đăng ký trước đó và mật khẩu rồi ấn nút màu cam để hoàn tất.

cach-dang-nhap-taobao4

Kết thúc cách đăng nhập Taobao trên điện thoại

Như vậy Lê Phương Logistics đã hướng dẫn bạn cách đăng nhập Taobao trên điện thoại di động rồi, chúc các bạn thành công.

>> Xem thêm ngay : Hướng dẫn order hàng Trung Quốc về Việt Nam không cần biết tiếng

Cách đăng nhập Taobao trên máy tính

Đăng nhập Taobao trên máy tính có ưu điểm hơn so với trên điện thoại di động là bạn có thể sử dụng các phần mềm hay công cụ để dịch trang từ ngôn ngữ Trung sang Tiếng Việt. Bạn có thể tham khảo 2 cách đăng nhập Taobao trên máy tính dưới đây:

Hướng dẫn đăng nhập Taobao trên máy tính bằng tài khoản

Bước 1: Truy cập vào trang của Taobao

Bạn truy cập vào website của Taobao qua địa chỉ: https://world.Taobao.com/.

Lưu ý: Truy cập vào đúng website của Taobao, không truy cập vào website có đường link không chính thống để tránh bị mất thông tin hoặc mua phải hàng giả, kém chất lượng.

cach-dang-nhap-taobao5

Giao diện website Taobao

Bước 2: Dịch trang website Taobao sang tiếng Việt

Khi đã vào trang, bạn sẽ nhận được thông báo đề xuất dịch trang web sang tiếng Việt. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc xem và thao tác các bước tiếp theo.

Tuy nhiên, khi thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt, biểu tượng, đường dẫn sẽ bị xô lệch, làm thay đổi bố cục của website. Bạn có thể khó chịu với giao diện lộn xộn như này. Bên cạnh đó, công cụ dịch tự động này không chính xác 100%, một số từ có thể bị dịch sai nghĩa, có thể gây hiểu lầm trong quá trình sử dụng.

cach-dang-nhap-taobao6

Các đăng nhập Taobao trên PC

Bước 3: Điền thông tin tài khoản của bạn để đăng nhập

Sau khi đã chọn chế độ dịch tự động, để đăng nhập tài khoản, bạn nhấn vào dòng chữ “Thân mến, vui lòng đăng nhập” hoặc hoặc  亲,请登录  trên giao diện tiếng Trung.

cach-dang-nhap-taobao7

Khi được chuyển sang giao diện đăng nhập, bạn lần lượt nhập tên đăng nhập và mật khẩu. Sau đó nhấn nút màu cam để hoàn tất.

cach-dang-nhap-taobao8

Hướng dẫn đăng nhập Taobao trên máy tính bằng mã QR

Sau đây Lê Phương sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập Taobao trên máy tính bằng cách quét mã, cùng tìm hiểu ngay:

Bước 1: Truy cập vào trang Taobao

Bạn truy cập vào website của Taobao qua địa chỉ https://world.Taobao.com/ và chọn chế độ dịch sang tiếng Việt như Lê Phương đã hướng dẫn ở trên.

Bước 2: Click mã QR để lấy mã đăng nhập

Bạn nhấn chọn biểu tượng QR ở góc phải khung đăng nhập để chuyển sang giao diện đăng nhập bằng QR.

cach-dang-nhap-taobao9

Click vào góc phải phía trên màn hình để lấy mã QR

cach-dang-nhap-taobao10

Giao diện đăng nhập bằng mã QR

Bước 3: Tiến hành quét QR để đăng nhập Taobao

Lúc này, bạn mở app Taobao trên điện thoại, chọn biểu tượng quét mã QR ở góc trái thanh tìm kiếm và tiến hành quét mã hiển thị trên website.

cach-dang-nhap-taobao11

Sau khi quét mã, hệ thống sẽ gửi cho bạn yêu cầu để xác nhận lại tài khoản, hãy nhấn vào nút màu cam như hình minh họa. Như vậy là bạn đã đăng nhập thành công vào Taobao trên máy tính rồi.

cach-dang-nhap-taobao12

Trên là bài hướng dẫn cách đăng nhập Taobao bằng mã QR một cách đơn giản mà có thể bạn chưa biết? Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết thêm một cách đăng nhập tài khoản Taobao đơn giản nhất.

Lưu ý khi đăng nhập Taobao trên điện thoại và máy tính

Quét mã QR trong 3 phút

Để bảo mật thông tin, thời hạn để quét mã QR chỉ trong 3 phút. Khi quá 3 phút, trang web sẽ yêu cầu bạn tải lại mã QR mới bằng cách nhấn vào biểu tượng màu cam như hình.

cach-dang-nhap-taobao13

Giao diện đăng nhập Taobao bằng mã QR

Kiểm tra tình trạng internet

Nếu bạn đăng nhập không thành công thì bạn nên kiểm tra lại tình trạng internet trên thiết bị đang sử dụng. Trong trường hợp mạng internet của bạn không bị lỗi, rất có thể Taobao đang hạn chế truy cập của người dùng để bảo trì hệ thống. Hãy kiên nhẫn chờ đợi để hệ thống load.

Thay đổi IP thiết bị

Các trường hợp bị từ chối đăng nhập vì lý do bị hạn chế truy cập vào trang web quốc tế. Nếu gặp trường hợp này, hãy đổi IP trên trình duyệt máy tính hoặc sử dụng ứng dụng VPN trên điện thoại di động để khắc phục.

Điền thông tin chính xác

Bạn hãy chắc chắn rằng đã nhập đúng và đủ thông tin để đăng nhập. Hãy nhớ đổi sang mã vùng của Việt Nam (+84) và đồng thời bỏ số 0 trước số điện thoại.

Như vậy, với những hướng dẫn cách đăng nhập Taobao của Lê Phương ở trên, hy vọng các bạn có thể thành công đăng nhập vào tài khoản Taobao của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49