Bật mí bảng size giày Trung Quốc của Nam Nữ và Trẻ Em

Kinh doanh giày Trung Quốc đem đến cho chủ shop một nguồn lợi nhuận khổng lồ. Xem ngay bài viết này để biết bảng size giày Trung Quốc và những thương hiệu giầy Trung Quốc xuất khẩu nhé!

Bảng size giày Trung Quốc chính xác nhất

Hiện tại, bảng size giày Trung Quốc được chia theo những size cơ bản từ 35 - 45. Tuy nhiên, theo từng độ tuổi cũng như giới tính mà size giày sẽ có một số chênh lệch nhỏ. Dưới đây là bảng size giày Trung Quốc mà Lê Phương Logistics muốn giới thiệu đến bạn.

Mách bạn các nguồn hàng

Bảng size giày Trung Quốc tiêu chuẩn

Cũng giống như Việt Nam, giày Trung Quốc cũng có size cơ bản từ 35 - 45. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, size giày sẽ chênh lệch một chút so với kích thước chân của Việt Nam.

giay-trung-quoc

Bảng size giày Trung Quốc tiêu chuẩn

Bảng size giày Trung Quốc của nam giới

Kích thước bàn chân của nam giới thường lớn hơn nữ giới nên size giày dành cho nam thường được quy định từ 27 - 45. Để chọn được size giày Trung Quốc phù hợp, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.

giay-trung-quoc1

Bảng size giày Trung Quốc của nam

Bảng size giày Trung Quốc của nữ

Size giày Trung Quốc dành cho nữ được tính từ size 35 - 43. Hầu hết kích thước size giày cho nữ sẽ khác một chút so với size giày dép nữ ở Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể tham khảo bảng quy đổi size giày Trung Quốc dưới đây để chọn được đôi giày Trung Quốc phù hợp.

giay-trung-quoc2

Bảng size giày Trung Quốc của nữ

Bảng size giày Trung Quốc của trẻ em

Kích thước bàn chân của trẻ em Việt Nam thường lớn hơn của Trung Quốc từ 1 - 2 size. Vì vậy, để chọn được size giày Trung Quốc phù hợp cho bé, bạn hãy tham khảo ngay bảng dưới đây.

giay-trung-quoc3

Bảng size giày Trung Quốc của trẻ em

Các thương hiệu giày Trung Quốc nội địa được yêu thích nhất

Sau đây đơn vị vận chuyển LPL sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu giầy đang được yêu thích nhất tại xứ Trung và Việt Nam, cùng tìm hiểu ngay:

Giày Xtep

Với hơn 30 năm hoạt động, Xtep là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng thể thao lâu đời tại Trung Quốc và là một tập đoàn đa quốc gia được nhiều người dùng biết đến. Nổi tiếng về mức giá bình dân đi kèm với chất lượng cao cấp, các sản phẩm của Xtep rất đa dạng từ quần áo thể thao, áo bra đến áo phông, giày,...

Giày Xtep là giầy Trung Quốc chính hãng, được sản xuất với chất liệu thoáng khí, rất phù hợp cho những người mua để chạy đồ hoặc vận động thể thao. Các mẫu thiết kế của thương hiệu giày Trung Quốc xuất khẩu rất đa dạng phong cách, từ tối giản đến hiện đại, phù hợp với đa số người dùng.

🔥 Tổng kho hàng nội địa Trung Quốc uy tín giành cho bạn 🔥

giay-trung-quoc4

Giày thương hiệu Xtep

Giày Lining

Bạn không thể bỏ qua Lining - thương hiệu giày Trung Quốc nội địa nổi tiếng khi có ý định mua giày Trung Quốc. Vì được thiết kế chuyên phục vụ cho vận động thể thao nên chất liệu của giầy Trung Quốc này rất cao cấp, được cải tiến theo từng năm.

Thương hiệu giày Trung Quốc chính hãng được hầu hết người dùng đánh giá êm ái, chạy đầm chân và mức giá rất hợp lý. Hơn nữa, mức giá của các sản phẩm giày Trung Quốc Lining rất đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau, từ một triệu cho đến vài triệu đồng.

giay-trung-quoc5

Lining là thương hiệu giày Trung Quốc nội địa nổi tiếng toàn cầu

Giày Sneaker Peak

Khi nhắc đến thương hiệu giày Trung Quốc xuất khẩu thì không thể không kể đến Peak. Nổi tiếng với dòng “sát phạt địa hình bóng rổ”, giày Peak được rất nhiều người dùng Việt Nam yêu thích sử dụng. Mức giá của giày Trung Quốc này rất vừa phải, độ bền tốt nên chắc chắn sẽ phù hợp cho những ai đam mê vận động, ưa thích thể thao.

Hầu hết các thiết kế của giày Trung Quốc nội địa này đều rất đơn giản, nhẹ nhàng với đế giày được làm từ cao su chống mòn. Chỉ cần từ vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu ngay đôi giày đến từ thương hiệu giày Trung Quốc chính hãng này.

giay-trung-quoc6

Giày Sneaker Peak là thương hiệu giày Trung Quốc nội địa theo phong cách cá tính

Giày Dusto

Được ra mắt từ năm 1995, giày Dusto là thương hiệu giày Trung Quốc chính hãng với đa dạng các loại sản phẩm từ giày thể thao, giày cao gót cho đến giày trẻ em, sandal. Các sản phẩm giày dép của Dusto được thiết kế với mọi loại phong cách và màu sắc khác nhau, đáp ứng được đa số nhu cầu của người dùng.

giay-trung-quoc7

Giày Dusto là thương hiệu giày Trung Quốc nội địa được ra mắt năm 1995

Giày Anta

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, giày  nội địa Anta chuyên sản xuất và phân phối giày dép trong lĩnh vực thể thao được nhiều người dùng yêu thích. Đây là thương hiệu giày Trung Quốc xuất khẩu với các thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, giày Trung Quốc nội địa Anta còn rất phổ biến ở thị trường nước ngoài khi nằm trong top 5 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới.

giay-trung-quoc8

Anta là thương hiệu giày Trung Quốc nội địa nằm trong top 5 hãng giày tốt nhất thế giới.

Đơn vị LPL hy vọng bạn đã biết những thông tin về giày Trung Quốc rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49