Hái ra tiền với hình thức kinh doanh đồ cổ trang Trung Quốc

Đồ cổ trang Trung Quốc luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của nhiều bạn trẻ không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở quốc tế. Cùng Lê Phương Logistics khám phá ngay những trang phục cổ trang Trung Quốc đẹp qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Lý do lên chọn kinh doanh đồ cổ trang Trung Quốc

Xu hướng mới hiện nay của giới trẻ là có thể hóa thân vào nhân vật mình yêu thích hoặc mặc những trang phụ cổ trang của các thời vương triều, xu hướng này là một làn sóng mạnh mẽ được nổi lên bên Trung và kéo sang Việt Nam, vì vậy đây chính là miếng bánh ngọt giành cho mọi người.

Làn sóng phim cổ trang Trung Quốc bùng nổ, nhân vật trong phim có tạo cuốn hút, trang phục bắt mắt khiến người xem chỉ muốn hòa mình vào các nhân vật trong phim.

Trang phục đồ cổ trang Trung Quốc có thiết kế độc đáo, trang sức và phụ kiện của trang phục luôn có sức hút với giới trẻ hiện đại.

Với hình thức kinh doanh trang phục cổ trang bạn có thể bán trực tiếp hoặc cho thuê trang phục theo ngày.

do-co-trang-trung-quoc

Trang phục cổ trang trung quốc

Top những mẫu cổ trang Trung Quốc đẹp

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hay cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc này thì hãy tham khảo ngay các trang phụ sau, đây chính là cây vàng của bạn đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

🔥 Tại sao nên kinh doanh đồ gia dụng thông minh 🔥

Trang phục nhà Hạ

Là triều đại được ra đời sớm nhất của Trung Quốc, đồ cổ trang Trung Quốc nhà Hạ sử dụng màu đen là chủ đạo với phần áo trên và quần ở dưới. Theo đó, phần áo trên có ý nghĩa đại diện cho trời còn phần quần bên dưới sẽ tượng trưng cho đất.

Theo quan niệm thời xưa thì trời có màu đen và đất màu vàng. Chính vì vậy, nhà Hạ chọn màu sắc cho phần áo trên là màu đen và màu vàng cho phần quần bên dưới.

Trang phục thời Đường

Là một trong những triều đại phồn thịnh nhất của lịch sử phong kiến Trung Quốc, trang phục cổ trang Trung Quốc của thời nhà Đường được đánh giá khá công phu và cầu kỳ. Ngược lại với những triều đại trước có thiết kế trang phục kín đáo, đồ cổ trang Trung Quốc dành cho phụ nữ lại có hơi hướng “khoe da thịt” nhiều hơn.

Thiết kế chủ đạo của loại đồ cổ trang Trung Quốc này thường là áo khoác ngắn với tay áo nhỏ và phần chân váy hẹp. Phần thắt lưng thường sử dụng dải lụa mềm để thắt ngang, tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển.

Khác với những triều đại trước lấy những tông màu trầm như đen, đỏ, vàng làm chủ đại, trang phục cổ trang Trung Quốc thời nhà Đường rất nổi bật khi lấy những màu sắc tươi sáng và rực rỡ.

do-co-trang-trung-quoc1

Trang phục thời Đường là đồ cổ trang Trung Quốc có thiết kế táo bạo nhất

Trang phục nhà Chu

Trang phục cổ trang Trung Quốc vào thời nhà Chu thường được thiết kế với 2 kiểu dáng ống tay áo khác nhau là ống to và ống nhỏ. Phần cổ áo sẽ được làm gập sang trái và dùng dây vải thắt lại ở eo thay vì sử dụng cúc áo.

Bên cạnh đó, nhà Chu cũng rất chuộng kiểu thắt thêm ngọc bội ở bên hông. Độ dài của quần hoặc váy của đồ cổ trang Trung Quốc thời nhà Chu chỉ có 2 dạng: dạng dài chấm đất và dạng ngắn tới đầu gối.

do-co-trang-trung-quoc2

Trang phục cổ trang Trung Quốc vào thời nhà Chu thường được thiết kế với 2 kiểu dáng ống tay áo khác nhau

Trang phục nhà Tần

Là triệu đại mở đầu của vương triều phong kiến, đánh dấu sự chuyển dịch từ xã hội nô lệ sang chế độ quân chủ chuyên chế nên trang phục cổ trang Trung Quốc ở thời nhà Tần cũng có sự khác biệt rất lớn.

Sắc màu chủ đạo của trang phục thời nhà Tần thường là màu đen và màu vàng. Đây được coi là 2 sắc màu tôn quý nhất, chỉ dành cho vua chúa và các thành viên trong hoàng tộc. Dân thường sẽ thường mặc loại trang phục có màu trắng.

do-co-trang-trung-quoc3

Sắc màu chủ đạo của trang phục thời nhà Tần thường là màu đen và màu vàng

Trang phục thời Minh

Với đường nếp áo được gập sang bên phải và cổ áo có 3 nếp, đồ cổ trang Trung Quốc thời nhà Minh được xem là sự kết hợp giữa Hanbok của Hàn và Kimono của Nhật. Trang phục thường ngày của nhà Minh thường là áo ngắn kết hợp với váy xếp ly xòe rộng dáng đuôi phượng và phần eo được thắt lại bằng dây lụa. Trang phục dành cho phụ nữ tầng lớp quý tộc sẽ là áo choàng dài với phần tay áo rộng màu đỏ.

do-co-trang-trung-quoc4

Đồ cổ trang Trung Quốc thời nhà Minh được xem là sự kết hợp giữa Hanbok của Hàn và Kimono của Nhật

Trang phục nhà Thanh

Dưới sự cai quản của người Mãn Châu, đồ cổ trang Trung Quốc thời nhà Thanh còn biết đến với cái tên ”Mãn phục”. Loại trang phục này được thiết kế có dạng hình chữ nhật được cắt phẳng từ trên xuống dưới (khá giống với dạng váy dáng suông thời nay) với tay áo ngắn và hẹp. Phần cổ áo được thiết kế đứng với dáng cổ tròn hay cổ vuông.

Phần thắt lưng của trang phục này thường sử dụng cúc áo chứ không có thắt lưng với nút áo may ở mặt ngoài phía bên phải áo. Cũng như trang phục thời nhà Đường, đồ cổ trang Trung Quốc thời nhà Thanh cũng chủ yếu là những màu tươi sáng, trang phục của vua và hoàng hậu thì có màu vàng kim hoặc đen.

do-co-trang-trung-quoc5

Đồ cổ trang Trung Quốc thời nhà Thanh cũng chủ yếu là những màu tươi sáng

Nhập đồ cổ trang ở đâu?

Hiện nay bạn không cần phải sang tận bên Trung Quốc đánh hàng nữa, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại và 1 đơn vị vận chuyển uy tín là bạn có thể lựa chọn mẫu và nhập hàng về Việt Nam một cách đơn giản.

Bạn chỉ cần lên các trang web mua hàng Trung Quốc và lựa chọn mẫu đồ cổ trang Trung Quốc bạn thích và bắt đầu Order hàng về, lưu ý các sàn thương mại điện tử xứ Trung không hỗ trợ tiếng việt vì vậy bạn có thể tham khảo ngay các mua hàng tại các link sau:

Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất thì hệ thống Lê Phương Logistics đã phát triển cách tìm kiếm sản phẩm thông qua Website của chúng tôi, bạn chỉ cần nhập sản phẩm bạn muốn tiềm kiếm, hệ thống sẽ tự động tìm kiếm sản phẩm cho bạn trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.

do-co-trang-trung-quoc6

Order trên hệ thống LPL

Lưu ý: Để có thể tìm kiếm trên hệ thống Lê Phương Logistics thì bạn cần phải có một tài khoàn trong hệ thông? Bạn có thể xem thêm ngay cách đăng ký tài khoản trên hệ thống TẠI ĐÂY.

Đơn vị LPL hy vọng bạn đã biết những kiểu đồ cổ trang Trung Quốc hot nhất rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách đặt hàng hay một đơn vị đặt hàng hộ uy tín thì vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các bạn sẽ được hỗ trợ từ lúc đặt hàng cho đến khi hàng về tới tay một cách nhanh nhất.


Bài viết liên quan

LP49