[ Giải Đáp ] Viettel post có gửi hàng đi nước ngoài không?

Có thể bạn cũng đang thắc mắc " Viettel Post có gửi hàng đi nước ngoài không? " và quy trình gửi hàng đi nước ngoài ra sao? Sau đây hãy cùng đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics cũng tìm hiểu thông tin qua bài chia sẻ sau.

Viettel Post có gửi hàng đi nước ngoài không?

Bên cạnh dịch vụ gửi hàng trong nước, Viettel Post còn cung cấp dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài nhanh chóng và tiện lợi. Đây được xem là một trong những đơn vị vận chuyển lớn và uy tín nhất hiện nay.

Với dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài Viettel có 2 dạng chuyển phát tùy thuộc vào nhu cầu của người gửi. Cụ thể

Chuyển phát nhanh quốc tế theo chỉ định

Đây là loại dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài Viettel mà ở đó Viettel Post đóng vai trò trung gian có nhiệm vụ trực tiếp nhận và kết nối với các hãng/đơn vị vận chuyển quốc tế theo yêu cầu mà khách hàng chỉ định.

Với phương thức này, phí gửi hàng đi nước ngoài Viettel sẽ được tính theo công thức: Khối lượng hàng hóa = (Dài x Rộng x Cao)/5000.

Chuyển phát quốc tế nhanh

Chuyển phát quốc tế nhanh là một dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài Viettel phối hợp với các hãng/đơn vị chuyển phát quốc tế khác.

Phương thức vận chuyển này sẽ chỉ được áp dụng với những mặt hàng được giao tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian vận chuyển sẽ không gồm ngày nhận, ngày nghỉ (nghỉ lễ, nghỉ T7 - CN,...) và thời gian để thông quan.

Lưu ý: Nếu các mặt hàng mà bạn gửi đi nước ngoài thuộc danh mục hàng mỹ phẩm, chất lỏng, chất bột, thực phẩm hay đồ điện tử thì bạn cần liên hệ trực tiếp với Viettel Post để được tư vấn để có thể chuẩn bị đúng thủ tục và đóng gói theo quy cách.

Với phương thức này, phí gửi hàng đi nước ngoài Viettel cũng sẽ được tính theo công thức: Khối lượng hàng hóa = (Dài x Rộng x Cao)/ 5000.

gui-hang-di-nuoc-ngoai-viettel

Lợi ích gửi hàng đi nước ngoài của Viettel Post

Không ngừng nỗ lực và phát triển, Viettel Post không ngừng mở rộng dịch vụ vận chuyển trong nước mà nước ngoài vậy khi bạn gửi dụng DV gửi hàng đi nước ngoài của Viettel Post bạn sẽ nhận được điều gì?

Mạng lưới giao nhận hàng hóa, thư từ lên tới hơn 220 quốc gia khác nhau như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc,....

  • Thời gian giao hàng dự kiến 2-5 ngày làm việc.

  • Đảo bảo hàng hóa của bạn thông quan 100%.

  • Hàng hóa luôn được đảm bảo đến tận tay người nhận.

  • Thủ tục giao nhận hàng đơn giản và nhanh chóng.

  • Bạn có thể theo dõi vị trí, tình trạng của ngôn hàng 24/24.

  • Được đội ngũ tư vẫn hỗ trợ miễn phì 24/24.

Cách gửi hàng đi nước ngoài Viettel Post

Để gửi hàng đi nước ngoài Viettel, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản trên hệ thống Viettel Post

Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang chủ website của Viettel Post tại địa chỉ www.viettelpost.vn để bắt đầu tạo tài khoản trên hệ thống.

gui-hang-di-nuoc-ngoai-viettel1

Bước 2: Tạo đơn hàng

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn hãy tạo đơn hàng cần vận chuyển bằng cách nhấn “Tạo đơn”.

Lưu ý: Bạn cần điền đầy đủ các thông tin như thông tin của người gửi, người nhận và loại hàng hóa cần vận chuyển.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Trước khi đưa ra bưu cục, bạn có thể tự đóng gói đơn hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo được tính an toàn của hàng hóa, bạn cần nắm rõ những lưu ý và quy định về đóng gói của Viettel Post. Một cách khác tiết kiệm thời gian hơn đó là bạn có thể nhờ các nhân viên kho của Viettel Post hỗ trợ đóng hàng.

Bước 4: Gửi hàng

Trước khi gửi hàng cho Viettel Post, bạn cần kiểm tra lại hàng hóa, bưu kiện và các loại giấy tờ quan trọng được yêu cầu. Với những mặt hàng tự đóng gói, bạn cần kiểm tra xem loại hàng của mình có vi phạm những quy định về pháp luật hay quy định về quy cách đóng gói của Viettel Post hay không

Sau khi đã đảm bảo chắc chắn hàng hoá của mình đủ điều kiện, bạn hãy mang đến các bưu cục của Viettel hoặc đăng trực tiếp lên hệ thống và đợi nhân viên của hãng đến thu đơn hàng.

>> Có thể bạn quan tâm:

Bưu điện có gửi hàng đi nước ngoài không?

Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc bằng bưu điện

gui-hang-di-nuoc-ngoai-viettel2

Cách tra cứu hành trình đơn hàng khi gửi hàng đi nước ngoài Viettel

Nếu bạn chưa biết cách tra cứu đơn hàng khi gửi hàng đi nước ngoài của đơn vị vận chuyển Viettel thì bạn có thể tham khảo ngay thông tin qua bài hướng dẫn sau.

Trường hợp chưa có tài khoản Viettel Post

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản trên hệ thống của Viettel Post, bạn vẫn hoàn toàn có thể tra cứu hành trình đơn hàng của mình trên hệ thống bằng cách truy cập vào website của hãng và nhấn vào mục Tracking.

Sau đó, hãy điền mã phiếu gửi của bạn và Viettel Post sẽ gửi lại đầy đủ thông tin về hành trình đơn hàng cho bạn.

gui-hang-di-nuoc-ngoai-viettel3

Trường hợp đã có tài khoản Viettel Post

Với những bạn đã đăng ký tài khoản của Viettel Post thì chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình, nhập mã và theo dõi hành trình đơn hàng.

Đặc biệt, khi có tài khoản cá nhân trên hệ thống, bạn có thể theo dõi được nhiều đơn hàng cùng một lúc, do đó, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được hành trình đơn hàng của mình.

>> Xem thêm ngay: Những trường hợp cần vận tải container lạnh

gui-hang-di-nuoc-ngoai-viettel4

Qua bài viết này, mong rằng bạn đã giải đáp được câu hỏi “Viettel Post có gửi hàng đi nước ngoài không?” và có thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài Viettel rồi nhé! Nếu bạn đang cần nhập hàng Trung Việt Thì hãy liên hệ hãy với chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan

LP49