Địa chỉ order đèn pin và kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn pin siêu sáng mà chưa biết lựa chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng của Lê Phương Logistics trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng

Để mua được đèn pin siêu sáng có chất lượng tốt, bạn cần quan tâm đến những thông số sau:

Lumens (độ sáng)

Trong các thông số của đèn pin có một thông số gọi là “lumens”, tượng trưng cho độ sáng của đèn pin. Lumens càng lớn thì độ sáng càng cao, ngược lại, lumens càng nhỏ thì độ sáng càng nhỏ.

Khi chọn đèn pin, không phải bắt buộc chọn những loại đèn pin siêu sáng có lumens cao mà bạn nên chọn đèn pin phù hợp theo nhu cầu của bản thân:

  • Để sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như đi bộ vào ban đêm hoặc chạy vào ban đêm, 100 - 200 lumens là đủ.

  • Đối với những chuyến phiêu lưu ngoài trời hay vì công việc và cắm trại hoang dã, bạn có thể chọn đèn pin 500 lumens, không cần vượt quá 1.000.

  • Một số đèn pin ghi "lên tới 2000 lumens, 3000 lumens" thường ít được sử dụng. Hơn nữa, sau khi loại đèn pin siêu sáng này được điều chỉnh ở mức cao nhất, chúng sẽ tự động giảm ánh sáng chỉ sau vài phút.

Do đó, có thể thấy đèn pin siêu sáng có 500 lumens là đủ phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và những cuộc phiêu lưu ngoài trời nghiệp dư.

kinh-nghiem-mua-den-pin-sieu-sang

Kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng

Tuổi thọ pin

Tuổi thọ pin cũng là một thông số rất quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua đèn pin siêu sáng. Không ai muốn đèn pin hết pin trước khi sử dụng lâu dài, đúng không?

Ngày nay, hầu hết các đèn pin siêu sáng đều được chia thành nhiều mức độ sáng và thời lượng sử dụng pin khác nhau, do đó, bạn cần được xem xét dựa trên nhu cầu của mình.

Bánh răng

Bánh răng của đèn pin siêu sáng sẽ liên quan đến mức độ sáng của nó. Theo kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng của Lê Phương Logistics, bạn nên chọn loại đèn pin siêu sáng có 3 - 5 bánh răng, ngoài ra còn có hai bánh răng nhấp nháy nhằm:

  • Thiết bị nổ: Nó có tác dụng tự vệ, sẽ khiến người đối diện mất phương hướng trong thời gian ngắn, tạo cơ hội chạy trốn hoặc phản công. Tuy nhiên, về mặt lý thuyết, công dụng của chức năng này lớn hơn rất nhiều so với thực tế.

  • Thiết bị SOS: Đèn pin nhấp nháy, ba dài và ba ngắn, theo chu kỳ liên tục. Đây là tín hiệu SOS được quốc tế chấp nhận.

kinh-nghiem-mua-den-pin-sieu-sang1

Chống nước và chống bụi

Theo kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng của Lê Phương Logistics, nếu bạn là người đam mê thể thao ngoài trời thì độ bền là một trong những lựa chọn quan trọng khi chọn đèn pin siêu sáng. Do đó, khả năng chống nước, chống bụi, chống rơi là tiêu chuẩn để bạn đánh giá độ bền của sản phẩm.

Một số loại đèn pin siêu sáng được quảng cáo rằng chúng không thấm nước, nhưng sẽ kèm theo đó là một dòng chữ nhỏ "chống thấm nước cấp độ cuộc sống". Đây không phải là khả năng chống thấm nước theo đúng nghĩa. Khi chọn đèn pin chống nước, bạn có thể chú ý xem có nó có theo đúng tiêu chuẩn IPXX không ở trong phần mô tả sản phẩm. Chẳng hạn như, tiêu chuẩn chống nước IP68. Đây là mức độ chống thấm có thể được sử dụng bình thường dưới độ sâu khoảng 2m.

👉 Giới thiệu: Các mẫu giày sneaker nội địa Trung Quốc mới nhất

kinh-nghiem-mua-den-pin-sieu-sang2

Các chức năng bổ sung khác

Một số đèn pin siêu sáng có thể dùng làm sạc dự phòng. Mặt trước của một số đèn pin sẽ được thiết kế theo hình răng cưa và có thể dùng làm công cụ tự vệ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng một số đèn pin có chức năng sốc điện hoặc đầu tấn công được thiết kế quá cường điệu sẽ không thể vượt qua cuộc kiểm tra an ninh. Do đó, khả năng có thể nhập loại hàng này về Việt Nam là rất thấp.

Tóm lại, theo kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng của Lê Phương Logistics, khi mua đèn pin, bạn có thể chọn đèn pin phù hợp dựa trên các tình huống sử dụng của bản thân. Cụ thể:

  • Đối với cuộc sống thông thường hàng ngày, chẳng hạn như chiếu sáng đường phố và sử dụng trong nhà ở thành phố, bạn không cần chọn loại đèn pin siêu sáng có quá nhiều chức năng.

  • Nếu bạn dùng khi cắm trại, đi bộ đường dài, câu cá đêm,... thì có thể chọn đèn pin 500 lumens có chức năng chống rơi và chống thấm nước.

  • Nếu loại đèn pin này được sử dụng trong những cảnh như tuần tra, tìm kiếm cứu nạn, săn bắn,… cần có tầm nhìn vừa đủ, ngoài lumen tối đa từ 800 trở lên thì tốt nhất bạn nên chọn đèn pin có chức năng nhấp nháy và SOS.

kinh-nghiem-mua-den-pin-sieu-sang3

Kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng các yếu tố khác

Lựa chọn pin (sạc hoặc không sạc)

Pin là một trong những thành phần quan trọng nhất của đèn pin. Một số loại pin thường được sử dụng trong đèn pin siêu sáng có thể kể đến như:

  • Có thể sạc lại: pin 18650 hoặc những bộ sạc dự phòng và máy tính xách tay sử dụng bộ pin 18650.

  • Không thể sạc lại: Pin AA hoặc AAA. Đây đều là những loại pin lithium dùng một lần.

Theo kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng của Lê Phương Logistics, bạn có thể lựa pin dựa theo:

  • Nếu bạn cảm thấy phiền phức khi mua pin, chỉ cần mua pin sạc trực tiếp và sạc đúng giờ theo chỉ báo tình trạng của pin.

  • Nếu bạn không sử dụng thường xuyên mà chỉ sử dụng khi khẩn cấp thì nên mua đèn pin siêu sáng được cấp nguồn bằng số 5 và số 7. Bởi vì loại pin sạc này sẽ xả từ từ ngay cả khi không sử dụng.

  • Nếu bạn thường xuyên cần sử dụng đèn pin, chẳng hạn như đi bộ vào ban đêm hoặc tuần tra hàng ngày thì nên chọn loại đèn pin sạc, có thể tiết kiệm chi phí sử dụng.

Thương hiệu đèn pin siêu sáng mà bạn có thể tham khảo

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order Taobaovận chuyển hàng Việt Trung, chúng tôi đã tổng hợp lại một số thương hiệu đèn pin siêu sáng cho bạn tham khảo:

Hàng nội địa cấp thấp

Supfire là một thương hiệu tương đối nổi bật, thống trị thị trường đèn pin siêu sáng giá rẻ. Mặc dù không tốt bằng các thương hiệu tầm trung đến cao cấp về mọi mặt, nhưng chất lượng đèn pin siêu sáng của thương hiệu này đã được cải thiện trong những năm gần đây và được đánh giá có hiệu suất rất cao.

Sản phẩm nội địa từ trung đến cao cấp

Vẫn còn rất nhiều thương hiệu tầm trung như Fenix, Nitecore, NEXTORCH, Olight, KLARUS,... Nhìn tên có thể bạn nghĩ đó là thương hiệu nước ngoài nhưng thực chất đều là thương hiệu đèn pin siêu sáng nội địa Trung Quốc.

Bạn có thể mua một chiếc đèn pin siêu sáng chuyên nghiệp với giá từ hai đến ba trăm nhân dân tệ từ những thương hiệu này. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng và có thể tăng ngân sách của mình lên 1.800 nhân dân tệ thì phạm vi lựa chọn sẽ còn rộng hơn.

kinh-nghiem-mua-den-pin-sieu-sang4

Một số link mua đèn pin siêu sáng

https://fenixfenix.taobao.com/https://ruijiydhw.tmall.com/shop/view_shop.htm
https://mentchyd.tmall.com/shop/view_shop.htmhttps://ziyoumao.tmall.com/shop/view_shop.htm
https://tmai.tmall.com/shop/view_shop.htmhttps://shop255150876.taobao.com/
https://shuosen.tmall.com/shop/view_shop.htmhttps://mingjiu.tmall.com/shop/view_shop.htm
https://xiaoyerenzhuolin.tmall.com/shop/view_shop.htmhttps://shop113738976.taobao.com/

Đơn vị order uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị mua hàng Trung Quốc bạn có thể thoải mái lựa chọn, nếu bạn đang cần tìm 1 đơn vị mua hàng uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics, vậy tại sao lại lựa chọn chúng tôi? Cùng tìm hiểu ngay những lý do sau:

  • Là một trong những đơn vị trong lĩnh vực vận chuyển hàng đầu Việt Nam, tại đây chúng tôi nhận đi hàng theo các cách như tiểu ngạch, chính ngạch, và line thương mại điện tử.

  • Có một mức giá thành vận chuyển rẻ nhất

  • Chúng tôi có kho tại Trung và kho hàng ở Việt Nam để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

  • Thời gian hàng về Việt Nam chỉ mất 2- 4 ngày, kể từ khi đơn hàng về kho Trung của chúng tôi.

  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ 1 vs 1 cho mỗi khách hàng và tư vấn nguồn hàng mới nhất, chạy nhất nến quý khách cần.

  • Đặc biệt chúng tôi có đội mua hàng giàu kinh nghiệm luôn deal giá tốt nhất cho đơn hàng của bạn trước khi đặt.

Với những kinh nghiệm mua đèn pin siêu sáng mà Lê Phương Logistics đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã chọn được loại đèn pin siêu sáng ưng ý rồi nhé! Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về nguồn hàng này thì hãy liên hệ tới chúng tôi để nhận được tư vấn một cách tốt nhất và chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

LP49