Hướng dẫn tải app Pinduoduo trên CH Play, IOS và máy tính

Pinduoduo là một trang thương mại điện tử cung cấp đa dạng các sản phẩm, áp dụng mô hình thương mại điện tử xã hội. Làm sao để download Pinduoduo app về điện thoại. Xem ngay bài viết này để biết thêm những thông tin về app Pinduoduo nhé!

Hướng dẫn tải app Pinduoduo trên điện thoại

Hiện tại, Pinduoduo không hỗ trợ trên nền tảng website mà chỉ tập trung phát triển Pinduoduo app. Vì vậy, nếu bạn muốn mua sắm trên Pinduoduo thì phải download Pinduoduo app trên điện thoại. Dưới đây là các bước tải app Pinduoduo mà Lê Phương muốn chia sẻ đến bạn.

Bước 1: Mở ứng dụng CH Play hoặc App Store

Pinduoduo hỗ trợ app trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Vì vậy, bạn có thể truy cập vào CH Play (dành cho hệ điều hành Android) hoặc App Store (dành cho hệ điều hành IOS) để tiến hành app Pinduoduo về điện thoại.

Tải ngay app Pinduodu trên IOS

Bước 2: Tìm app Pinduoduo

Tại thanh công cụ tìm kiếm, bạn hãy nhập từ khóa “pinduoduo” sau đó nhấn Enter để tìm kiếm app.

tai-app-Pinduoduo

Truy cập vào "App Store" hoặc "CH Play" để bắt đầu tải ứng dụng

Bước 3: Tải app về điện thoại

Sau khi đã tìm được, bạn bắt đầu tải app Pinduoduo về điện thoại.

Với hệ điều hành Android, bạn nhấn vào “cài đặt” để tải xuống.
Với hệ điều hành IOS, bạn nhấn vào “nhận” để download về điện thoại.

tai-app-Pinduoduo1

Nhấn vào Cài đặt để tải về 

Khi biểu tượng của app Pinduoduo hiện lên màn hình chính là bạn đã tải thành công. Bây giờ, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu mua sắm được rồi.

tai-app-Pinduoduo2

Như vậy bạn đã tải thành công app Pinduodu

Cách tải app Pinduoduo trên máy tính

Rất tiếc 1 điều là ứng dụng Pinduoduo không hỗ trợ sử dụng trên máy tính nhưng cách bạn đừng lo, để có thể sử dụng app Pinduoduo trên máy tính thì bạn hãy sử dụng ngay theo cách sau:

Bước 1: Tìm kiếm các ứng dụng giả lập và cài đặt

Đâu tiên bạn phải có 1 phần mền giả lập trên máy tính bạn có thể tham khảo ngay một số sản phẩm giả lặp như:Leapdroid, AMIDuOS, BlueStacks..

tai-app-Pinduoduo3

Các ứng dụng giả lập bạn có thể tham khảo

Bước 2: Đăng nhập vào CH Play trên ứng dụng giả lập

Hầu hết tất cả các phần mềm giả lập đều sử dụng ứng dụng CH Play vì vậy để có để tại app Pinduoduo thì bạn cần có 1 tài khoản gmail để tiếng hành đăng nhập vào CH Play.

tai-app-Pinduoduo4

Đăng nhập vào CH Play để bắt đầu tải ứng dụng

Bước 3: Nhập từ khóa "app Pinduoduo" vào thanh công cụ tìm kiếm của CH Play

Sau khi đã đăng nhập vào ứng dụng CH Play trên phần mềm giả lập, tiếp theo trên thanh công cụ tìm kiếm của CH Play bạn gõ từ khóa "app Pinduoduo " và bấm tìm kiếm.

tai-app-Pinduoduo5

Nhập từ khóa app Pinduoduo để bắt đầu tải ứng dụng về sử dụng

Bước 4: Bắt đầu cài đặt

Khi tìm kiếm được ứng dụng thì bạn chỉ cần bấm vào cài đặt ứng dụng và chờ trong vài phút là bạn có thể bạn đầu sử dụng app Pinduoduo .

Như vậy, với những chia sẻ trên, Lê Phương hy vọng bạn đã thành công tải app Pinduoduo  về điện thoại. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49