Mẫu size 150 cho bé bao nhiêu kg và hướng dẫn đổi size 150

Bảng size quần áo luôn là vấn đề đau đầu đối với các bậc cha mẹ khi mua hàng tại các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc. Xem ngay bài viết này để biết size 150 cho bé bao nhiêu kg bạn nhé!

Size 150 cho bé bao nhiêu kg?

Khi mua quần áo trẻ em Trung Quốc, cha mẹ sẽ thấy size 80 - 150 xuất hiện thường xuyên trên bảng size, khác hoàn toàn với cách tính size theo chữ số của Việt Nam. Do đó, các mẹ thường sẽ đau đầu không biết nên chọn như thế nào.

size-150-cho-be-bao-nhieu-kg

Bảng size quần áo giải đáp câu hỏi "size 150 cho bé bao nhiêu kg"

Theo đó, size 150 thường xuất hiện trên bảng size quần áo trẻ em là bảng size của trẻ Trung Quốc theo độ tuổi. Như vậy, có thể thấy, size 150 sẽ phù hợp với những bé từ 9 - 10 tuổi với cân nặng khoảng 28 - 30 kg và chiều cao từ 140 - 150 cm.

Tuy nhiên, trẻ em thường có tốc độ phát triển khá nhanh nên ở mỗi độ tuổi sẽ có một size quần áo khác nhau. Do đó, để tránh mua phải những bộ quần áo rộng thùng thình hay quá chật, cha mẹ nên xem kỹ số đo của bé như chiều cao, cân nặng và tham khảo, đối chiếu với bảng size quần áo trẻ em Trung Quốc để có thể chọn được kích cỡ phù hợp với bé.

size-150-cho-be-bao-nhieu-kg1

Kích thước size 150 cho bé bao nhiêu kg?

Hướng dẫn cách đổi size 150 Trung Quốc sang size Việt Nam

Về cơ bản, vóc dáng của người Việt Nam và Trung Quốc đều tương tự nhau. Tuy nhiên, bảng size quần áo của Trung Quốc và Việt Nam cũng có sự chênh lệch rất nhỏ, nhưng không đáng kể. Để có thể quy đổi size 150 của Trung Quốc về size quần áo của Việt Nam, cha mẹ có thể tham khảo bảng dưới đây:

SizeĐộ tuổiCân nặng (kg)Chiều cao (cm)
Size XStừ 4 – 6 tuổitừ 16 – 19 kgtừ 99 – 113 cm
Size Stừ 6 – 7 tuổitừ 19 – 25 kgtừ 114 – 127 cm
Size Mtừ 7 – 9 tuổitừ 25 – 30 kgtừ 128 – 134 cm
Size Ltừ 9 – 11 tuổitừ 30 – 35 kgtừ 137 – 145 cm
Size XLtừ 11 – 13 tuổitừ 36 – 45 kgtừ 146 – 155 cm

Bảng size quần áo trẻ em phù hợp với trẻ Việt Nam

Theo đó, có thể thấy, size 150 của Trung Quốc sẽ tương đương với size L của Việt nam. Tuy nhiên, từng thương hiệu sẽ có sự chênh lệch size số nhỏ nên cha mẹ cần cân nhắc lại thông số kích cỡ của nhà sản xuất để mua được quần áo phù hợp nhất với bé.

Như vậy bạn đã nắm được size 150 cho bé bao nhiêu kg rồi chứ? Lưu ý: Hãy chọn sản phẩm rộng hơn 1 vài chỉ số để em bé có thể mặc 1 cách thoải mái nhất nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Nguồn sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu chất lượng

Hướng dẫn chọn size 150 cho bé phù hợp nhất

Nếu bạn chưa biết "size 150 cho bé bao nhiêu kg" Để chọn được size 150 phù hợp nhất với bé, cha mẹ cần lưu ý những điều sau:

Xuất xứ và bảng size của từng thương hiệu

Trước khi quyết định đặt mua quần áo cho bé, cha mẹ nên xem kỹ xuất xứ cũng như bảng size của thương hiệu quần áo đó bởi mỗi thương hiệu đều có cách ước tính bảng size theo độ tuổi, cân nặng hay chiều cao khác nhau. Mặc dù bình thường bé mặc size 150 nhưng khi mua quần áo ở một thương hiệu khác, cha mẹ cũng nên cân nhắc lại kích cỡ này có phù hợp với bé nữa không.

Chọn lớn hơn 1 size

Ở độ tuổi từ 11 - 13 tuổi, tốc độ phát triển của trẻ rất nhanh và thường rất hiếu động, thích chạy nhảy. Do đó, cha mẹ nên chọn quần áo lớn hơn 1 size để con thấy thoải mái, không bị gò bó khi chạy nhảy hay tham gia nhiều hoạt động.

Tham khảo tư vấn của người bán

Để lựa chọn được size quần áo phù hợp nhất với con, cha mẹ cũng nên tham khảo tư vấn của người bán. Bởi người bán là người tiếp xúc thường xuyên với quần áo nhất nên chắc chắn họ sẽ quen thuộc với bảng size Trung Quốc hơn bạn. Bên cạnh đó, mỗi thương hiệu đều có bảng size khác nhau nên có thể con mặc vừa size 150 ở thương hiệu này nhưng lại rộng khi mặc quần áo của thương hiệu khác. Chính vì vậy, để chắc chắn hơn, cha mẹ nên nhờ sự tư vấn và hỗ trợ của người bán.

size-150-cho-be-bao-nhieu-kg2

Có thể bạn quan tâm: 

Size 120 cho bé bao nhiêu kg?

Size 160 tương đương size bao nhiêu tại Việt Nam?

Trên đây là toàn bộ câu trả lời của Lê Phương Logistics cho câu hỏi “size 150 cho bé bao nhiêu kg?”. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ nhập hàng quần áo trẻ em hay dịch vụ Logistics thì vui lòng inbox cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Bài viết liên quan

LP49