Tiêu chí lựa chọn dich vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, việc sử chuyển phát nhanh đi Trung Quốc cũng ngày càng tăng và việc lựa chọn công ty chuyển phát nhanh đã trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số chiến lược lựa chọn công ty chuyển phát nhanh đi Trung Quốc và những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc nhé!

Cách lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế đi Trung Quốc

Để chọn đơn vị chuyển phát nhanh đi Trung Quốc phù hợp, bạn có thể tham khảo cách sau:

Chọn đơn vị chuyển phát nhanh tốt và uy tín

Việc lựa chọn một công ty chuyển phát nhanh nổi tiếng và uy tín có thể nâng cao sự hài lòng về dịch vụ tiêu dùng và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường của công ty chuyển phát nhanh.

chuyen-phat-nhanh-di-trung-quoc

Hiểu rõ dịch vụ và giá của các công ty chuyển phát nhanh

Các công ty chuyển phát nhanh khác nhau có phạm vi dịch vụ và giá cả khác nhau, khi lựa chọn công ty chuyển phát nhanh, người tiêu dùng nên tìm hiểu phạm vi dịch vụ, giá cả của từng công ty chuyển phát nhanh và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với mình.

Xem xét sự an toàn và kịp thời của chuyển phát nhanh

Sự an toàn và kịp thời của chuyển phát nhanh là những cân nhắc rất quan trọng đối với người tiêu dùng khi lựa chọn công ty chuyển phát nhanh đi Trung Quốc. Khi người tiêu dùng chọn công ty chuyển phát nhanh, họ nên chọn một công ty chuyển phát nhanh có thể cung cấp dịch vụ an toàn và nhanh chóng để tránh những rắc rối không đáng có.

Chú ý đến chi phí chuyển phát nhanh

Chi phí chuyển phát nhanh cũng là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng cần quan tâm khi lựa chọn công ty chuyển phát nhanh. Khi người tiêu dùng lựa chọn công ty chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, họ nên tìm hiểu tiêu chuẩn tính phí và phương thức thanh toán của từng công ty chuyển phát nhanh để tránh những gánh nặng không đáng có cho bản thân do phí chuyển phát nhanh quá cao.

>> Xem thêm ngay: Các hình thức gửi mỹ phẩm đi Trung Quốc

chuyen-phat-nhanh-di-trung-quoc1

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Hiện vẫn còn nhiều công ty chuyển phát nhanh quốc tế có thể gửi chuyển phát nhanh ra nước ngoài như DHL, UPS, FedEx, SF International,... Tuy nhiên, họ chỉ có thể gửi một số mặt hàng thông thường như tài liệu, quần áo thông thường,... Nếu bạn muốn gửi các đặc sản, thực phẩm, trà, thuốc Trung và thuốc Tây, mỹ phẩm, sản phẩm điện tử và dụng cụ không thể gửi qua đường bưu điện.

Nếu bạn cần gửi một số đặc sản, thực phẩm, trà, thuốc Trung/Tây, mỹ phẩm, sản phẩm điện tử và dụng cụ, bạn có thể tìm hiểu về các kênh chuyển phát nhanh quốc tế cho các mặt hàng đặc biệt.

chuyen-phat-nhanh-di-trung-quoc2

Kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Trước tiên, bạn cần xác định các mặt hàng bạn muốn gửi, trọng lượng gần đúng, kích thước bao bì carton. Nếu bạn có địa chỉ mã bưu chính tại Trung Quốc, bạn có thể cung cấp cho công ty chuyển phát nhanh quốc tế xem có ở vùng sâu vùng xa không. Nếu ở vùng sâu vùng xa cũng sẽ có phụ phí riêng.

Sau đó, hãy tham khảo ý kiến ​​của một số công ty chuyển phát nhanh quốc tế chuyên nghiệp để hiểu rõ bạn muốn gửi gì, tiêu chuẩn tính phí của chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, thời gian gửi hàng đến khu vực nhận là bao lâu, có bất kỳ mức thuế nào không và liệu có phải giao hàng tận nơi không.

Thứ ba, bạn hãy xác nhận đã chọn công ty chuyển phát nhanh uy tín. Thông thường bạn có thể đặt lịch hẹn để nhận hàng tại nhà hoặc có thể đặt hàng trực tuyến và gửi hàng trực tiếp đến kho của công ty chuyển phát nhanh. Sau khi công ty chuyển phát nhanh quốc tế nhận được hàng hàng hóa sẽ xác minh trọng lượng thanh toán và cước vận chuyển của gói hàng và chờ vận chuyển. Sau khi xác nhận, bạn cần thanh toán cước phí thì đơn hàng của bạn mới được chuyển phát nhanh đi Trung Quốc.

Cuối cùng, hãy lấy số theo dõi đơn hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc. Người nhận cần lưu ý rằng hầu hết các nhà chuyển phát nước ngoài không gọi điện, không nhắn tin mà giao hàng trực tiếp đến tận cửa hoặc để hàng trước cửa rồi bỏ đi. Do đó, sẽ tốt hơn nếu người nhận chú ý kỹ hơn là không chú ý gì cả. Một số gói hàng có thể được đặt trực tiếp tại quầy lễ tân, phòng gửi thư, tiếp nhận,… và người nhận cần kiểm tra kịp thời.

Có thể bạn quan tâm:

Lợi ích khi đặt hàng online từ Trung Quốc

Phí THC là gì? Lý do phí THC xuất hiện trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

chuyen-phat-nhanh-di-trung-quoc3

Trên đây là cách lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh đi Trung Quốc và những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Lê Phương Logistics hy vọng có thể chia sẻ một số kinh nghiệm của mình và giúp ích cho bạn. Nếu bạn có thêm thắc mắc về việc gửi chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, vui lòng theo dõi chúng tôi hoặc để lại tin nhắn để chúng tôi kịp thời hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan

LP49