Xianyu là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Xianyu app

Bên cạnh những sàn thương mại điện tử quen thuộc như Taobao, 1688, Tmall,... thì Xianyu cũng là trang mua hàng được nhiều người dùng Trung Quốc yêu thích. Xem ngay bài viết này để tìm hiểu về Xianyu app và Xianyu web nhé!

Xianyu là gì?

Cũng như Taobao và 1688, Xianyu cũng là trang thương mại điện tử được sáng lập bởi tập đoàn Alibaba. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng cho đến hiện tại, Xianyu app đã đạt được những thành công đáng kể với hơn 200 triệu người dùng Trung Quốc và nhiều nơi khác thế giới.

Tương tự như Pinduoduo, Xianyu chỉ được phát hành dưới dạng Xianyu app trên cả 2 nền tảng là IOS và Android mà không có bản Xianyu web. Chính vì vậy, nếu muốn mua hàng Xianyu, bạn cần phải cài đặt Xianyu app về điện thoại của mình.

Xianyu app là nơi tập trung của rất nhiều nhà cung cấp các mặt hàng secondhand. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những món đồ cũ đã qua sử dụng với mức giá cực kỳ rẻ. Bên cạnh đó, vì ứng dụng Xianyu là nơi kết nối các mặt hàng đã qua sử dụng nên bạn có thể vừa mua hàng và vừa có thể buôn bán trên app.

xianyu-app

Xianyu app là nơi chuyên kinh doanh những mặt hàng secondhand

Lợi ích và hạn chế khi mua hàng trên Xianyu

Mặc dù được nhiều người dùng yêu thích nhưng Xianyu app cũng có những ưu và nhược điểm nhất định. Cụ thể:

Lợi ích

  • Vì là địa chỉ chuyên kinh doanh và buôn bán những mặt hàng secondhand nên ứng dụng Xianyu sẽ là thiên đường dành cho những người yêu thích săn đồ cũ hay những món đồ độc lạ.

  • Hơn nữa, vì là hàng secondhand nên những món đồ ở đây chỉ có giá bằng 50 - 70% so với những mặt hàng mới, rất thích hợp cho những người chỉ muốn mặc đồ 1 - 2 lần rồi không mặc nữa.

  • Xianyu có giao diện rất thân thiện với người dùng và có đầy đủ những thông tin về thông tin sản phẩm, size số hay tình trạng hàng hóa để khách hàng lựa chọn.

  • Xianyu app hỗ trợ tiếng anh thông qua Xianyu English, rất phù hợp cho những bạn không thành thạo tiếng Trung.

Hạn chế

  • Khi mua đồ cũ trên ứng dụng Xianyu, rất có thể bạn sẽ gặp phải những trường hợp lừa đảo như người bán up hình ảo hay chưa mô tả hết những khuyết điểm của sản phẩm.

  • Vì là mặt hàng cũ nên bạn không thể kỳ vọng quá nhiều về các sản phẩm trên ứng dụng Xianyu như những đồ mới.

  • Có nguy cơ cao khi mua hàng đắt tiền hay những mặt hàng điện tử trên Xianyu app.

  • Có nhiều tên được cải biến như Xianyu apk, Xian yu app apk, Xianyu Babuvi khiến người dùng khó tìm ra được Xianyu app chính thức để tải.

🔥 Mua hàng trên Aliexpress uy tín không? 🔥

Cách đăng ký tài khoản Xianyu app

Nếu bạn đã có những tài khoản như Taobao, Tmall hay 1688 thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tài khoản đó để truy cập vào ứng dụng Xianyu . Sau đó, hãy dùng tài khoản Alipay hoặc hộ chiếu để xác minh danh tính một lần nữa để đăng nhập và mua hàng bình thường trên Xianyu app.

xianyu-app1

Trong trường hợp bạn chưa có những tài khoản trên, bạn có thể đăng ký tài khoản Xianyu app theo những bước sau:

Bước 1: Tải Xianyu APK về điện thoại

Đối với điện thoại IOS, bạn hãy truy cập vào App Store và gõ từ khóa “xianyu app” vào thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn ứng dụng Xianyu cần tải ứng dụng về điện thoại là được.

Đối với điện thoại Android, bạn cần phải truy cập vào website market Taobao và tải ứng dụng bằng cách quét mã QR code của Xianyu app.

xianyu-app2

Bước 2: Đăng ký tài khoản Xianyu

Để đăng ký tài khoản, bạn cần mở ứng dụng và chấp nhận mọi điều khoản của hệ thống. Sau đó, hãy nhấn vào biểu tượng hình người ở phía dưới màn hình để chuyển sang giao diện đăng nhập.

xianyu-app3

Khi đã được chuyển sang giao diện đăng nhập, bạn hãy chuyển đổi sang mã vùng của Việt Nam với đầu số là +84. Tiếp đến, hãy nhập số điện thoại của bạn vào (lưu ý: bỏ số 0 ở đầu) và nhận mã xác nhận ở ô phía bên dưới như hình.

xianyu-app4

Khi đó, hệ thống sẽ gửi về điện thoại của bạn một dãy số xác nhận theo hình thức gọi thoại hoặc tin nhắn. Việc của bạn là hãy nhập lại mã số đó lên hệ thống để đăng ký tài khoản Xianyu app.

xianyu-app5

Có thể bạn quan tâm:

Các tính năng của Aliwangwang

Ứng dụng Pinduoduo là gì?

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, Lê Phương Logistics đã hiểu rõ về Xianyu app rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ số hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất.

Bài viết liên quan

LP49