[ Gợi ý ] Cây lau tường nhà xứ Trung tiện dụng và thông minh

Nên sử dụng cây lau nào để lau tường nhà? Đây chắc chắn là nỗi trăn trở của nhiều người khi vệ sinh nhà cửa. Sau đây đơn vị vận chuyển Lê Phương Logistics sẽ giới thiệu các loại cây lau tường nhà hữu ích nhất hiện nay nhé!

Cây lau tường nhà Collodion

Đặc điểm của cây  lau tường nhà Collodion là có khả năng hút nước mạnh, khả năng ép nước mạnh. Bên cạnh đó, miếng lau của chổi lau tường nhà cũng có thể tiếp xúc với mặt tường tốt hơn các loại cây lau tường nhà truyền thống. Sau khi lau xong tường nhà, bạn có thể giặt sạch bằng nước và tái sử dụng lại.

Chức năng thay đầu cây lau tường nhà này đã được nâng cấp, có thể tự động thay đầu bông chỉ bằng một cú nhấp. Đầu bông được làm to và dày hơn nên nó sẽ mềm mại, thấm hút tốt hơn và được thiết kế có rãnh để dễ dàng loại bỏ bụi và lông ở các góc. Chất liệu đầu bông là PVA cao cấp, có ưu điểm là trở nên mềm khi ướt, khả năng hút nước cũng rất tốt, có thể dùng ướt hoặc khô.

cay-lau-tuong-nha

Cây lau tường nhà hình chữ nhật

Cây lau tường nhà hình chữ nhật đã phá vỡ đầu tròn truyền thống và sử dụng thiết kế phẳng để cho phép miếng lau và mặt tường tiếp xúc hoàn toàn với nhau. Cây lau tường nhà hình chữ nhật thường được làm từ sợi cotton mịn và vải microfiber, giúp dễ dàng lau sạch bụi ở các khe hở, góc cạnh. Ngày nay, nhiều sản phẩm còn có thể tháo được miếng lau, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng để lau sàn bằng các loại khăn lau khác nhau, đồng thời có thể lắp khăn đặc biệt để lau kính và cửa sổ.

Cây lau tường nhà hình chữ nhật rất nhẹ. Thanh thu gọn của cây lau nhà sử dụng khóa ren côn, đảm bảo có thể điều chỉnh độ dài của cây lau nhà theo ý muốn. Do thiết kế phẳng nên loại chổi lau tường này có thể thâm nhập sâu vào các điểm mù để làm sạch.

Cây lau tường nhà hình chữ nhật được chia thành các loại sau:

Cây lau tường nhà hình chữ nhật thông thường

Ưu điểm

  • Trọng lượng nhẹ, kết cấu đơn giản, không chiếm diện tích khi cất giữ.

  • Việc vệ sinh rất thuận tiện với đầu chổi lau tường có thể xoay 90 độ.

  • Một số điểm mù như góc tường cũng có thể được vệ sinh sạch sẽ.

Nhược điểm

  • Nhược điểm của cây lau tường nhà hình chữ nhật thông thường là nước không được vắt đủ, mặt tường sau khi lau xong sẽ có một số vết ố nước.

Cây lau tường nhà hình chữ nhật dạng xịt

Cây lau tường nhà hình chữ nhật dạng xịt có thêm chức năng phun nước so với cây llau tường nhà hình chữ nhật thông thường. Vải lau nhà được làm bằng sợi và hút bụi khi khô. Để lau tường, bạn chỉ cần nhấn nút xịt nước và lau như bình thường.

Chất liệu của cây lau nhà này rất dày, không giống như một số cây lau nhà kém chất lượng được làm bằng vật liệu mỏng và phải cẩn thận khi sử dụng. Góc phun phù hợp và tia phun phân bố đều, khi lau sàn bạn không cần ấn mạnh xuống mà chỉ cần ấn nhẹ, nó có thể phun ra lượng nước vừa đủ cho bạn lau tường nhà.

Nếu bạn đang yêu thích cây lâu nhà hình chữ nhất dạng xịt này thì có thể đặt hàng Taobao ngay từ bây giờ để có trải nghiệm sản phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao nên bỏ sỉ đồ gia dụng Trung Quốc

cay-lau-tuong-nha1

Cây lau tường nhà tĩnh điện

Nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn rắc rối khi giặt giẻ lau nhà thì có thể cân nhắc đến cây lau tường nhà tĩnh điện này. Nguyên lý của cây lau tường nhà tĩnh điện là sử dụng điện dương và điện âm để hút bụi, cũng giống như việc bạn cọ thước lên đầu có thể hút những mảnh giấy vụn.

Việc lắp ráp loại cây lau tường nhà này rất đơn giản. Bạn chỉ cần ấn khăn giấy vào bốn khe, rất dễ dàng thao tác bằng một tay.

cay-lau-tuong-nha2

Cây lau tường nhà tĩnh điện đặc biệt linh hoạt và có thể xoay 360 độ. Chiều dài và kích thước được thiết kế hoàn hảo với bề mặt lau phẳng và nhỏ. Loại chổi lau tường nhà này có thể được sử dụng theo 2 cách:

  • Cây lau tường nhà tĩnh điện được sử dụng kèm theo khăn khô tĩnh điện, tương đương với cây chổi và có thể hút hết tóc, bụi.

  • Nếu sử dụng cây lau tường nhà tĩnh điện kèm khăn ướt có thể giải quyết các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà và tương đương với việc khử trùng.

Khăn lau khô và khăn ướt ở đây đều là loại dùng một lần. Do đó, mỗi lần lau xong bạn có thể vứt đi, không cần phải giặt rửa như những loại cây lau tường nhà khác.

>> Xem thêm ngay: Gợi ý đồ gia dụng thông minh Trung Quốc nên kinh doanh

cay-lau-tuong-nha3

Trên đây là những loại cây lau tường nhà mà bạn có thể sử dụng để vệ sinh tường nhà mình. Mỗi loại sẽ có những tác dụng riêng, do đó, bạn nên lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhé! Bạn đang có ý định kinh doanh sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay tới đơn vị Lê Phương Logistics để nhận được hỗ trợ và tư vấn mua hàng 1688 và giải pháp vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn nhé.

Bài viết liên quan

LP49