Nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán không sợ bị " Ế "

Trung Quốc được xem là một kho hàng khổng lồ với đa dạng các mặt hàng hóa. Có không ít người khi mới bắt đầu kinh doanh luôn tự hỏi nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán. Xem ngay bài viết này để biết những mặt hàng từ Trung Quốc sinh lời nhanh nhất nhé!

Nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán?

Sau đây LPL sẽ chia sẻ cho các bạn " Nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán" để không lo bị ế, cùng tìm hiểu ngay.

Đồ decor

Trào lưu decor, trang trí nhà ở đang lên ngôi, không chỉ các tỷ tỷ Trung làm theo mà còn có không ít người Việt, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Không chỉ những chủ homestay, chủ nhà trọ,... mà những người độc thân cũng mong muốn trang trí căn phòng mình thật đẹp mắt để biến nó là nơi thư giãn sau ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, khi nhập đồ decor Trung Quốc, chủ shop không cần đầu tư số vốn lớn. Chính vì vậy, hãy nắm bắt xu hướng thị trường và nhập hàng ngay hôm nay để chiếm lĩnh được thị trường nhé!

nen-nhap-hang-gi-tu-trung-quoc-ve-ban

Kinh doanh đồ decor

Đồ mỹ phẩm

Đa số chị em Việt Nam đều rất thích sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung do giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người và chất lượng khá ổn. Chính vì vậy, đây được xem là mặt hàng giúp chủ shop thu hồi vốn nhanh nhất và đem lại lợi nhuận cao khi kinh doanh.

nen-nhap-hang-gi-tu-trung-quoc-ve-ban1

Kinh doanh mỹ phẩm

Quần áo thời trang

Nhu cầu về thời trang của người dùng luôn rất cao, đặc biệt là đối với các mặt hàng quần áo Quảng Châu. Các sản phẩm thời trang Trung Quốc nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật nhanh những xu hướng mới nên được nhận được rất nhiều sự ưu ái của giới trẻ. Hơn nữa, mặt hàng có đa dạng các phân khúc khác nhau, phù hợp với rất nhiều đối tượng từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, chủ shop có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để kinh doanh.

Tuy nhiên, khi quyết định kinh doanh các mặt hàng thời trang hot trend, bạn cần phải xây dựng chiến lược marketing bài bản và phải thật nhạy bén với các xu hướng thời trang của giới trẻ do mặt hàng này rất cạnh tranh.

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu

nen-nhap-hang-gi-tu-trung-quoc-ve-ban2

Kinh doanh quần áo

Đồ điện tử

Đồ điện tử Trung Quốc cũng được một số lượng lớn người dùng Việt quan tâm bởi giá thành ổn, đa dạng tính năng và kiểu dáng bắt mắt, sang trọng. Những mặt hàng như loa bluetooth, nồi cơm điện, ấm đun siêu tốc, bếp điện,... với thiết kế đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn đã thu hút sự quan tâm của các chị em phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Giá nhập mặt hàng này từ Trung Quốc khá thấp nên các chủ shop có thể cân nhắc. Cùng với đó là sự ưa thích, quan tâm của người dùng với mặt hàng này chắc chắn sẽ giúp chủ shop thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ khi kinh doanh.

>> Có thể bạn quan tâm: Ưu và nhược điểm khi nhập hàng kho Đông Hưng 

nen-nhap-hang-gi-tu-trung-quoc-ve-ban3

Kinh doanh đồ điện tử

Đồ văn phòng phẩm - quà tặng

Các mặt hàng đồ văn phòng phẩm - quà tặng từ Trung Quốc có giá thành rẻ, số lượng xuất kho lớn nên những bạn có số vốn kinh doanh thấp cũng có thể kinh doanh mặt hàng này. Hơn nữa, các loại văn phòng phẩm từ Trung Quốc có mẫu mã rất đa dạng, bắt mắt, đi kèm với nhiều tính năng mới lạ nên rất thu hút người tiêu dùng. Vì vậy, nếu muốn bắt đầu kinh doanh thì đồ văn phòng phẩm - quà tặng Trung Quốc cũng là sự lựa chọn tuyệt với cho các chủ shop.

nen-nhap-hang-gi-tu-trung-quoc-ve-ban4

Kinh doanh văn phòng

Đồ ăn vặt

Từ trước đến nay, ăn luôn là nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Chính vì vậy, nhu cầu của thị trường này luôn rất lớn và khó có thể rơi vào tình trạng ế hàng.

Mặt hàng đồ ăn vặt phù hợp với tất cả đối tượng tiêu dùng từ trẻ em, người lớn, sinh viên đến nhân viên văn phòng,... Mức giá của các loại đồ ăn vặt Trung Quốc này không quá cao nên dễ dàng tiếp cận được với nhiều người dùng hơn. Khách hàng sẽ không phải đắn đo quá nhiều khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. Ngoài ra, kinh doanh mặt hàng này bạn không cần nguồn vốn lớn nên sẽ hạn chế được tối đa khả năng bị thua lỗ nhiều.

🔥 Tổng quan về chợ Bạch Mã Quảng Châu Trung Quốc 🔥

nen-nhap-hang-gi-tu-trung-quoc-ve-ban5

Kinh doanh đồ ăn vặt

Đơn vị LPL hy vọng bạn đã biết nên nhập hàng gì từ Trung Quốc về bán mà không sợ ế rồi nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 096.628.3368, các nhân viên tư vấn của Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Bài viết liên quan

LP49