TOP 3 xưởng sỉ giày dép Quảng Châu nổi tiếng nhất xứ Trung

Giày dép là một trong những mặt hàng chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là các mặt hàng giày dép Quảng Châu. Xem ngay bài viết này mà đơn vị vận chuyển Lê Phương chia sẻ để biết các xưởng sỉ giày dép Quảng Châu uy tín và chất lượng nhất nhé!

Xưởng sỉ giày dép Quảng Châu Xin Hao Pan

Chợ Xin Hao Pan được biết đến là xưởng sỉ giày dép Quảng Châu thành lập từ năm 1998, là nơi tập trung của hầu hết các mặt hàng giày dép tại Quảng Châu. Đây cũng được xem là khu chợ giày dép được nhiều dân buôn yêu thích nhất.

Khu chợ này gồm 5 tòa nhà với hơn 1.000 công ty, xưởng sỉ giày dép khác nhau. Tại đây, chủ shop có thể tìm được rất nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng giày dép khác nhau. Bên cạnh đó, các xưởng giày dép ở đây đều đến từ những thương hiệu giày dép khá nổi tiếng. Do đó, chủ shop có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Nếu đang muốn kinh doanh các mặt hàng giày dép Quảng Châu cao cấp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua xưởng sỉ giày dép Quảng Châu này.

Ưu điểm

  • Chất lượng tốt: Hầu hết các xưởng sỉ giày dép Quảng Châu tại đây đều là những thương hiệu, nhãn hàng khá nổi tiếng. Do đó, chủ shop có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

  • Đa dạng mẫu mã: Được biết đến là xưởng sỉ giày dép Quảng Châu lớn nhất tại Trung Quốc, tại đây, chủ shop có thể tìm được các mặt hàng giày dép với đa dạng mẫu mã, kể cả những kiểu dáng đang hot trên thị trường.

Nhược điểm

Giá thành đắt và cạnh tranh: Khu chợ này hội tụ rất nhiều xưởng sản xuất giày dép đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Do đó, giá thành các sản phẩm tại đây khá đắt và cạnh tranh. Chủ shop cần phải nắm bắt được giá để tránh mua phải những sản phẩm bị bán đắt quá so với mặt bằng chung.

xuong-si-giay-dep-quang-chau

Xưởng sỉ giày dép Metropolis Shoes city

Nằm ngay đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza trên đường jiefang nan Lu, Metropolis Shoes city, chợ Metropolis Shoes city là xưởng sỉ giày dép Quảng Châu chuyên cung cấp những mặt hàng giày dép bình dân với mức giá rẻ. Tuy nhiên, không phải mức giá rẻ thì chất lượng sản phẩm không tốt. Chủ shop có thể hoàn toàn yên tâm khi nhập hàng tại đây bởi chất lượng tốt và mức giá dễ chịu, sẽ mang lại lợi nhuận khủng cho chủ shop.

🔥 TOP 10 xưởng sỉ quần áo Taobao giá tốt 🔥

Bên cạnh đó, mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm giày dép tại chợ cũng rất đa dạng, kể cả những kiểu dáng đang thịnh hàng nhất trên thị trường. Hơn nữa, chủ shop có thể tìm được các sản phẩm giày dép nhái từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas,... với kiểu dáng và phong cách giống hệt nhưng chất lượng chỉ ở mức tốt, phù hợp với ví tiền của đa số các bạn sinh viên.

Do đó, nếu bạn là người mới kinh doanh, chưa có quá nhiều vốn thì xưởng sỉ giày dép Metropolis Shoes city là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Khác với Xin Hao Pan, xưởng sỉ giày dép Metropolis Shoes City chủ yếu cung cấp những sản phẩm giày dép với mức giá trung bình - thấp, phù hợp với đại đa số chi tiêu của người dùng.

  • Chất lượng ổn: Mặc dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của các sản phẩm giày dép tại chợ Quảng Châu Metropolis Shoes City cũng khá tốt.

  • Đa dạng mẫu mã: Chủ shop có thể tìm được các sản phẩm giày dép với nhiều mẫu mã khác nhau, kể cả những kiểu dáng đang hot trên thị trường hay những mẫu giày nhái của những thương hiệu nổi tiếng.

Nhược điểm

Giá cạnh tranh: Tại chợ tập trung nhiều xưởng sỉ giày dép Quảng Châu khác nhau nên cùng một mẫu giày nhưng có rất nhiều mức giá khác nhau. Do đó, chủ shop cần phải tham khảo mức giá của nhiều gian hàng khác nhau.

xuong-si-giay-dep-quang-chau1

Xưởng sỉ giày dép Âu Lạc

Khi nhắc đến xưởng sỉ giày dép Quảng Châu thì chắc chắn không thể bỏ qua chợ giày Âu Lạc. Đây là khu chợ nằm ngay tại tòa nhà Hồng Cơ, số 24 trên đường Trạm Tây. Cũng như xưởng sỉ giày dép Quảng Châu Xing Hao Pan, chợ giày Âu Lạc chủ yếu cung cấp các mặt giày giày dép ở phân khúc cao. Tại đây, chủ shop có thể tìm được rất nhiều mẫu giày độc đáo với chất lượng tương ứng tại đây.

Cũng vì chủ yếu là các sản phẩm ở phân khúc cao cấp nên giá thành không hề rẻ. Do đó, chủ shop cần phải cân nhắc thật kỹ số vốn của mình trước khi quyết định nhập hàng tại đây.

Ưu điểm

  • Chất lượng tốt: Hầu hết các gian hàng tại chợ Âu Lạc đều là những xưởng sỉ giày dép Quảng Châu chuyên cung cấp những mặt hàng giày dép chất lượng cao. Do đó, chủ shop có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhập hàng tại đây.

  • Đa dạng mẫu mã: Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều sản phẩm giày dép với nhiều mẫu mã khác nhau, kể cả những sản phẩm độc lạ.

Nhược điểm

Mức giá cao: Chất lượng đi đôi với giá thành. Do chủ yếu cung cấp các sản phẩm giày dép cao cấp nên mức giá tại đây không hề rẻ. Vì vậy, với những chủ shop mới bắt đầu kinh doanh, có số vốn thấp nên cân nhắc khi nhập hàng tại xưởng sỉ giày dép Quảng Châu này.

xuong-si-giay-dep-quang-chau2

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc được yêu thích nhất

Nguồn hàng phụ kiện NGON - BỔ - RẺ

Trên đây là toàn bộ những xưởng sỉ giày dép Quảng Châu uy tín và chất lượng nhất mà Lê Phương Logistics chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình nơi nhập hàng phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc vận chuyển Trung - Việt, vui lòng inbox cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Bài viết liên quan

LP49