Top 4 thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi Trung Quốc

Nếu muốn tìm mua quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi nhưng không biết chọn thương hiệu nào thì cha mẹ hãy xem ngay top 4 thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi mà vận chuyện Lê Phương chia sẻ ngay sau đây nhé.

Thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi - Balabala

Balabala là thương hiệu quần áo trẻ em được thành lập bởi Tập đoàn Semir Trung Quốc vào năm 2002. Các sản phẩm của Balabala bao gồm quần áo, giày dép, đồ đạc trong nhà, du lịch và các danh mục khác dành cho trẻ em từ 0 - 14 tuổi.

Vào tháng 3 năm 2007, Balabala đã giành được danh hiệu mười thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu Trung Quốc, được Cục Quản lý Nhà nước về Công nghiệp và Thương mại công nhận là "Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc".

Thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi này ủng hộ quan niệm “tuổi thơ thật khác biệt” với việc dùng tình yêu thương để khám phá sự khác biệt ở trẻ em, tôn trọng bản chất của sự phát triển ở trẻ, cổ vũ mỗi trẻ em có trái tim yêu thương và ước mơ cao cả để trẻ em được hưởng một cuộc sống tự do và thoải mái. .

Balabala tập trung vào trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng và tiếp tục tạo ra trải nghiệm sản phẩm thời trang và chuyên nghiệp cũng như giá trị thương hiệu cho thế hệ gia đình mới thông qua các loại sản phẩm quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi, không gian, trải nghiệm cảm xúc,..., đồng thời cam kết trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng đối với trẻ em thương hiệu thời trang phong cách sống.

Bạn có thể mua quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi Balabala chính hãng tại https://balabala.tmall.com/.

quan-ao-cho-tre-so-sinh-3-thang-tuoi

Thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi - Tongtai

Được thành lập từ năm 1986, Tongtai là nhà cung cấp các sản phẩm quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi lớn nhất tại Trung Quốc với 5 dòng sản phẩm chính và hơn 510 loại quần áo trẻ sơ sinh, sản phẩm được bán tại các thành phố lớn và vừa trên cả nước.

Với mục tiêu “chăm sóc trẻ em và kiến ​​tạo tương lai”, thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi này đã sử dụng phương pháp quản lý khoa học và nhân văn để tạo nên thương hiệu “sạch” với tiêu chí “thiên nhiên, thời trang và sức khỏe”.

Các sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi đều sử dụng bông và phụ kiện hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa các chất độc hại với màu sắc tươi tắn, trang nhã, mềm mại. Hơn nữa, thương hiệu này còn chú trọng đến các đặc tính tốt như độ mịn, mềm mại và ấm áp.

Bạn có thể mua quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi Tongtai chính hãng tại https://aengbay.tmall.com/.

>> Gợi ý: Bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu

quan-ao-cho-tre-so-sinh-3-thang-tuoi1

Thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi - DAVE&BELLA

DAVE&BELLA là thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh và trẻ em trực thuộc Công ty TNHH Quần áo Hàng Châu Riguan. Nó được chính thức thành lập vào năm 2011. Với quan niệm chỉ có tình yêu, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cho trẻ sơ sinh và trẻ em từ 0 - 12 tuổi.

Ba yếu tố chất lượng vượt trội, thiết kế mới lạ và tay nghề thủ công vượt trội luôn là những ưu điểm vượt trội của thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi này. David Bella có một hệ thống thiết kế thẩm mỹ hoàn chỉnh, về phong cách thiết kế thì đơn giản và thời trang, về mặt tay nghề thì mềm mại và thân thiện với làn da .

DAVE&BELLA chủ yếu cung cấp các loại quần áo và đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 0 - 4 tuổi, dòng sản phẩm vệ sinh và dòng giày trẻ em. Kiểu dáng của các sản phẩm được chế tác cẩn thận và kết hợp màu sắc nghiêm ngặt thể hiện sự thanh lịch và ngây thơ của bé. Kết cấu mềm mại của các loại vải chất lượng hàng đầu sẽ chăm sóc tốt cho làn da non nớt của bé.

>> Có thể bạn quan tâm: Các món đồ chơi thông minh cho bé 2 3 tuổi cha mẹ nên mua

quan-ao-cho-tre-so-sinh-3-thang-tuoi2

Thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi - MINIMOTO

MINIMOTO là thương hiệu độc lập trực thuộc Tập đoàn Youchang tập trung vào việc cung cấp phụ kiện, giường ngủ và  quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi với tiêu chí thoải mái và chất lượng cao. Các sản phẩm quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi của thương hiệu có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kiểu dáng sản phẩm sang trọng, đẹp mắt, được nhiều bà mẹ vô cùng yêu thích.

Tuân thủ nguyên lý chăm sóc toàn diện và tay nghề tỉ mỉ, các sản phẩm MINIMOTO luôn khẳng định sử dụng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và chất lượng cao. Đây là thương hiệu quần áo cho trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi đầu tiên trên thị trường sử dụng sử dụng nhiều quy trình đặc biệt, để cho chất lượng sản phẩm tốt hơn như quy trình khắc len công nghệ cao giúp bề mặt vải mịn và mềm hơn khi chạm vào, quy trình may không xương mới giúp giảm ma sát của vải.

Các đường may của quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi phù hợp làn da mỏng manh của bé, đồng thời bảo vệ bé tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Size 90 là bao nhiêu kg? Khác biệt giữa size quần áo Trung Quốc và Việt Nam

Size 80 của các nước khác nhau như nào?

quan-ao-cho-tre-so-sinh-3-thang-tuoi3

Trên đây là 4 thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi được nhiều mẹ bỉm yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình thương hiệu quần áo ưng ý rồi nhé! Nếu bạn đang cần cần mua hoặc nhập mặt hàng quần áo trẻ sơ sinh này về thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và cách nhập hàng an toàn và nhanh nhất.

Bài viết liên quan

LP49